warning: r18, 3p, non-con
-
ryu minseok những tưởng rằng cuối cùng cũng được hai người bọn họ bỏ qua lần này, nhưng có lẽ em đã quá ngây thơ rồi. hai kẻ đô con ấy chẳng những không buông tha cho em mà còn bắt đầu giở trò đồi bại mới trên cơ thể em.
moon hyeonjoon lôi kéo thân người nhỏ con mềm nhũn vẫn còn nhắm nghiền mắt tựa vào lòng gã ngồi. lưng trần mềm mịn chạm vào múi bụng săn chắc, mông thịt thì ngồi chễm chệ trên đầu nấm hung tợn. ryu minseok chỉ còn biết rùng mình nhíu mày, nhỏ giọng rên rỉ khi huyệt động một lần nữa nuốt lấy con cự long của gã đi rừng.
với phản ứng hời hợt của em, vô tình khiến cho moon hyeonjoon tụt hết cả hứng. ai mà lại phấn khởi khi chịch một kẻ đang bất tỉnh nhân sự chứ. gã đá mắt về phía tên xạ thủ, ra hiệu cho đợt tấn công tiếp theo. lee minhyung cũng biết ý đi tới, vừa tuốt gậy thịt nứng tới nóng bừng vừa chen hai ngón tay vào lỗ nhỏ đang chứa chấp một căn dương vật khác mà khuấy đảo.
sau khi cảm thấy lỗ nhỏ đã đủ co giãn, lee minhyung không chờ đợi thêm mà kê đầu nấm kế bên con hàng của người đi rừng. hắn thẳng lưng đẩy hông cố nhồi nhét nó vào, nhưng khổ nỗi cái lỗ này dù cho có bị chơi hàng ngày, hàng giờ thì vẫn còn quá khít để có thể chứa chấp cả hai khối thịt to ụ. lee minhyung có chút không kiên nhẫn mà bóp lấy hai bên cánh bông, tàn nhẫn vạch ra hết cỡ để có thêm khoảnh trống cho hắn chui vào.
"hức a...aa..."
ryu minseok rụt người vì cảm nhận được sự đau xót, mắt cuối cùng cũng chịu mở ra thì bắt gặp cảnh đang bị kẹp giữa bởi hai tên đô con. em sợ hãi muốn thoát khỏi sự kìm kẹp thì liền nhận lấy cơn đau thấu trời ở bên dưới. đôi mắt cún mở to nhìn xuống nơi giao hợp khó nói, lỗ hậu đáng thương đang phải ngậm nuốt hai căn dương vật quá khổ nên bị kéo căng hết cỡ, hình như còn mơ hồ nhìn thấy có vệt đo đỏ chảy xuống.
"a đau, đau quá! rách mất, không muốn...tha cho tớ, làm ơn tha cho tớ."
ryu minseok gắng gượng dùng hết sức bình sinh giãy giụa tỏ ý muốn chống cự, hai bầu má ửng hồng đã đẫm nước mắt, đôi môi bị em cắn tới rướm máu đang không ngừng câu xin tha. tay quơ quào loạn xạ bấu víu vào vai gã xạ thủ trước mặt mong cầu một chút lòng nhân từ từ hắn.
nhưng đáng tiếc thay, lee minhyung lại không mấy để tâm tới những lời nói vô nghĩa đó, nghe vừa chướng tai vừa càng muốn chà đạp em nhiều hơn. dương vật thô dài của hắn đã vào được phân nửa, dù rằng vẫn còn khá chặt nhưng nhiêu đây cũng đủ làm hắn thoả mãn đôi chút, bởi hắn đã đợi từ đầu buổi tới giờ rồi.
"tớ không thể đâu...rút ra đi mà, làm ơn...minhyung ơi, hyeonjoon ơi...ư hức."
đau quá, thật sự rất đau, tới mức tưởng chừng như thân thể em đang sắp nứt toạc ra vậy. cơ thể từ nhỏ đã ghét cay ghét đắng những cơn đau giờ đây lại như một con rối trong tay những kẻ khốn chỉ muốn một hai giày vò, đến lúc không còn giá trị lợi dụng liền đem đi vứt bỏ.
hai tên to xác chẳng thèm bận tâm đến việc hỗ trợ nhỏ đau tới nhường nào, bọn họ hiện tại chỉ có một suy nghĩ duy nhất, là nhất thể đồng tâm chịch nát cái động dâm đãng này. đôi bên đều rất ăn ý mà luân phiên đâm chọt, thành thục như cách mà gã đi rừng và người chơi xạ thủ tranh chấp phối hợp với nhau trong mấy ván game vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
guonzeria | scar
Fanfictionryu minseok rốt cuộc đã sai ở đâu? chính em cũng không biết. - hãy đọc intro trước nhé 🌹