Ryu Minseok - năm nay đã chạm ngưỡng 21 tuổi nhưng không như những người khác, cậu vẫn chưa dược phân hóa. Cậu cũng từng đi khám nhiều lần về sự kì lạ của cơ thể, kết quả là mọi thứ vẫn bình thường, bác sĩ nói cậu vẫn sẽ phân hóa nhưng muộn hơn và có lẽ sẽ là beta.
"Beta sao? Cũng ổn nhỉ? Còn hơn là Omega" Minseok vu vơ nghĩ. Cậu vốn không kì vọng nhiều nhưng ở một khía cạnh nào đó cậu cũng muốn giống như những người bạn đồng chăng lứa của mình, giống Hyeonjoon - một alpha với thân hình lực lưỡng hay Minhyeong - alpha với sự dịu dàng. Hay thậm chí cậu cũng một lần mơ tưởng có thể giống như Sanghyeok huyng - một alpha trội hoàn hảo.
Minseok ghét việc không biết bản thân sẽ trở thành gì, cậu có cảm giác vì điều này nên mọi người xung quanh đang dần tránh xa cậu, những ánh nhìn kì lạ của những người xung quanh, dù ở bất cứ đâu, nhưng đó không phải là sự khinh bỉ hay kì thị, nó lại giống như đang sợ hãi. Cậu không hiểu, cậu cảm thấy khó chịu về điều đó, đến cả những động đội của cậu ngày trước bá vai bá cổ dạo gần đây cũng chẳng dám động chạm nhiều vào cậu nữa.
-----------
Minseok vội vàng chạy thật nhanh đến phòng Wooje, nhanh chóng mở toang cánh cửa, đối diện cậu em út đang thản nhiên nằm trên giường lướt điện thoại ăn bánh.
- Wooje Wooje, em nhận kết quả phân hóa rồi sao?
- Vâng.....
- Là gì thế??
- Là Alpha
- Alpha..... alpha sao....
- Sao thế huyng?
- Không có gì.....
- Minseokie huyng... anh... có mùi lạ lắm....
- Mùi? Mùi gì?
Minseok ngửi quanh người, đâu có mùi gì lạ đâu nhỉ?
- Giống mùi cafe nhưng nó...... hừm...
- Nói nhảm gì đấy, anh đâu có uống cafe đâu
- Không nhưng em từng ngửi mùi này ở đâu đó rồi... quen lắm...
- Hai đứa làm gì vậy?
Cả hai giật mình quay sang cửa, Sanghyeok đang đứng ngay đằng sau nhìn về phía bọn họ.
- Sanghyeok huyng? Cũng không có gì đâu ạ
- Mau chuẩn bị đi ăn thôi, cả đội đang chờ hai đứa đấy
Cả hai đứng dậy đi ra, Wooje đi ngang qua Sanghyeok liền dừng lại nhìn anh
- Sao vậy?
- A... không có gì ạ....
Em út như nhận ra điều gì đó liền nhanh chóng rời đi