CHAPTER 1

122 2 0
                                    

“First meet, Shoot it...”

CHANDRIA's POV

"Chan! My God! You're just drunked!" Halos matawa ako ng malakas ng marinig ko ang problemadong boses ni Flaia.

Iniisip nya sigurong nagbibiro ako sa sinabi ko. No! I'm serious. I want to end my virginity and give it to a man I don't know who, in short to a stranger.

Iwan ko ba? Sinapian ako ng esperito ng alak kaya naisip kung wakasan ang pagka-berhin ko. Nakakasawa na kase. Gustong bumuka ng aking dalawang hita at makaranas ng massacred ng isang batuta.

Sa dami kong kasalanan gusto ko makarating sa langit ngayong gabi.

"I'm so much sure about ending my virginity, Flaia. Don't try to stop me! Wag ngayon, maraming masarap dito." Flirty'ng tinuro ko ang mga kalalakihang nagsisipag-sayaw sa dance floor.

Ang gagaling nilang gumiling. Ang tatambok ng kanilang dibdib. Ang ma-matcho ng kanilang bisig at ang haba-lusog ng kanilang mga batuta.

"Sa dami, bakit sa stranger mo pa gustong isuko 'yang pagkababae mo?" Tinungga ko ang alak bago ko siya hinarap. Kitang-kita ang pagkalito sa kanyang mukha kaya kailangan kong ipaliwanag ang tumatakbo sa aking utak.

"Para pagkatapos ng aksyon in bed, forget everything. I just want stranger to ruin my innocence but not my whole life. That's all!" Akala ko masasatisfy si Flaia sa sagot ko pero sa reaksyon ng mukha niya mas lalo pa atang hindi nya naintindihan ang tugon ko.

"And why is that? What if he impregnate you?"

"Why? Simple. Para lang siyang pagkain na isang beses ko pa lang natikman pero agad kong pinagsawaan..."tinaasan ko siya ng kilay. "What if? Hmmm? E, di, thank you! Maaga nyang pinakita ang magiging version ko."

*Took!*

Sinamaan ko ng tingin si Flaia ng makatanggap ako ng batok mula sa kanya. Masama rin ang tingin niya sakin na para bang nakikipag-kompetensya sa akin.

"You should think it twice before your action dahil katulad ng mabilis mong pananawa hindi na maibabalik ang ang pagtikom ng iyong hiwa."

"I think it not just twice but ten times." Umirap-irap pa ang mata ko bago inilibot ang paningin sa paligid. Halos nagsisigawan na kami ni Flaia but no one hear us. Nakakalula ang desco lights at mas lalong nakakalasing ang tugtugan sa dance floor.

Nasa Bar kami. Subrang ingay dito at lahat nang tao may kanya-kanyang business dito kaya ang mang-istorbo ng trabaho ng iba ay hindi na nila nagagawa pa.

"Bahala ka, Quinea Chandria Fein!" Sigaw ni Flaia na ikinatawa ko na lang. Halata namang gusto nya akong pigilan, gisingin sa aking kahibangan but she can't do anything. I want to explore high. Higher than the Earth. Heaven in short.

"Don't worry, I'm ready. My p*ssy cat too."

Pinanlakihan ako ng mata ni Flaia. Tumingin pa siya sa paligid para i-check kung may nagkaka-interest bang pakinggan ang usapan namin.

"Shits! Nagsisisi ako na kinaibigan kita." Mukhang kinakahiya niya ang pagkakaroon ng magandang kaibigan.

"You're lucky. May karapatan kang tawagin ang playful, flirty, and aggressive, Quinea Chandria Fein as your friend." Pagyayabang ko na ikinangiwi niya kunwari. Nagsuka-sukahan pa siya para mas kapani-paniwala.

"Cut with your kayabangan, Chan. Look around. Tumuro ka ng lalaking papasa sa taste mo." Sinunod ko si Flaia. Tumingin ako sa paligid at dumapo 'yon sa bartender area. Maraming lalaki don pero hindi pasa sa taste ko.

Her Obsession: PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon