Jimin tu ừng ực cốc nước trên tay rồi đặt xuống bàn, cái tay bé xoa trên bụng mà ngẫm nghĩ gì đó, từ sau ngày mà cả hai bắt đầu với kế hoạch có con thì cậu đã luôn suy nghĩ với mọi thứ. Hở có chút động tĩnh nào cũng sẽ nói với Jungkook, cứ như gặp chuyện gì ghê gớm lắm và mỗi lần như thế anh đều hôn lên trán Jimin vài cái trấn an rồi phì cười chọc ghẹo cái tính hay lo lắng của cậu. Nhưng hôm nay lại khác, cảm giác trong bụng cứ cồn cào lên, Jimin sợ việc ấp con của bản thân và anh dần trở nên quá kỹ trước khi nhận thêm lượng tinh dịch của Jungkook.
" Có nên không ta "
Cậu trầm ngâm suy nghĩ, vì mới thụ thai cách đây cũng chỉ có hai ngày, có người đã đủ cũng có người thì chưa, Jimin hoàn toàn mù tịt về chuyện mang thai. Nhưng mà cảm giác nhộn nhạo trong bụng này rất thật nên cậu quyết định sẽ nói với Jungkook về việc này, dự định bước lên lầu với anh thì cái đầu nhỏ của Jimin bỗng nảy ra vài ý tưởng liền nhanh chóng xoay người tiến thẳng về phòng thay đồ, mò mẫn trong một cái tủ ở trong góc rồi moi ra được một bộ áo mỏng hai dây dài ngang bắp đùi nhìn khá xinh xắn kèm theo một tấm lụa dài trắng.
Nhanh chóng đứng dậy cởi sạch quần áo trên người chỉ chừa mỗi chiếc quần lót màu trắng, khoác lên người một cái áo phong phanh có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong từng đường nét chết người của bản thân, lấy tấm lụa trắng đang đặt trên bàn mà kẹp vào tay để ra một bộ dạng lẳng lơ đến cực độ. Bộ áo này đã lâu rồi Jimin không mặc giờ có chút chật rồi, chúng áp sát trên từng tấc da của cậu, đứng trước gương chỉnh trang một xíu về mặt hình thức, Jimin để mảnh lụa trễ vai thay vì phủ kín vai của bản thân nhằm tăng thêm độ quyến rũ, cậu biết Jungkook yêu gì, mỗi lần ôm nhau anh luôn đặt những nụ hôn của mình lên cần cổ trắng ngần lẫn cái vai mảnh.
Hoàn hảo nhìn mình trong gương rồi nhanh chóng đóng tủ bước ra ngoài, tiến về phòng của cả hai mà nhẹ nhàng mở cửa ra. Tay đặt trên cánh cửa, lưng tựa vào thành cửa còn lại mà ưỡn người để lộ cả cơ thể nõn nà, mắt hướng lên dự định hé miệng gọi tiếng daddy mà Jungkook từng yêu cầu bản thân sử dụng trong lúc làm tình thì khung cảnh trước mắt khiến cho cậu nghẹn lại, lời nói dính chặt vào cuống họng.
" Jiminie? "
Không những cậu ngỡ ngàng mà Jungkook cũng vậy, vì trên tay anh là chiếc điện thoại đang video call với mẹ Jeon. Cảm giác ngượng ngùng sục sôi bên trong hai cánh má bánh táo của Jimin, nhanh chóng cúi đầu chào người đang trố mắt bên kia màn hình rồi đóng cửa chạy ra ngoài kiếm chỗ mà trốn, Jungkook nuốt khan nước bọt đang không ngừng ứa ra trong cuống họng đầy hương cà phê. Ôi một Jimin xinh đẹp của anh, của chỉ riêng một mình Jungkook đang khoác trên mình một bộ đồ quá sức lẳng lơ và điều này khiến cho thằng nhỏ bên dưới cũng rục rịch ngóc đầu.
" Haha, Jimin xinh đẹp thật đấy "
Jungkook giật mình quay phắt sang nhìn mẹ mình đang che miệng cười khúc khích.
" Mẹ này " - Jungkook bĩu môi.
" Xem kìa, ở với nhau riết con giống hệt Jiminie "
" Tất nhiên là phải giống rồi, vợ chồng người ta mà "
" Haha "
" Kìa mẹ, sao mẹ cười hoài thế, mẹ mà cười nữa Jiminie sẽ thẹn đến ngất mất "
BẠN ĐANG ĐỌC
GESTATION | COFSRIE 18+ | KOOKMIN
FanfictionJungkook đang ấp ủ một dự định sẽ lấp đầy Jimin bé nhỏ bằng cốt bánh của bản thân.