cinq

595 47 1
                                    

" Baby, anh có bị làm sao không? Anh ở trong nhà vệ sinh hơn nửa tiếng rồi đấy " 

Jungkook lo lắng đứng ngoài cửa phòng mà không ngừng gõ cửa, cậu đã ở trong đấy được hơn nửa tiếng mà chưa ra ngoài, kể từ ngày Jimin bé bỏng phải chịu đựng cơn đau một mình mà không có anh, Jungkook đã luôn cảm thấy âu lo bởi sự thiếu vắng người thương một khoảng quá lâu, anh sợ Jimin lại bị cơn đau hành hạ như lần trước. 

" Ya, em đã gọi anh cho tận mười lăm lần mỗi hai phút đấy, anh bảo là anh không sao " 

" Em chỉ lo cho anh thôi mà " 

" Anh biết và anh không sao, một lát nữa anh sẽ ra " 

Jungkook bĩu môi khi bị người thương phũ phàng, có chút chột dạ qua lời cằn nhằn của Jimin, đúng là anh có hơi lo lắng thái quá thật, xoay lưng đặt đôi dép lê nhỏ trước cửa để tránh việc lòng bàn chân của cậu bị lạnh bởi sàn nhà, thời tiết dạo này dần bước vào đông nên việc giữ ấm cho cả cơ thể Jimin cũng là điều anh lưu tâm. Cậu trong phòng vệ sinh cũng phì cười khi nghe giọng điệu có chút ủ rũ của anh, đứng trước gương thoa chút kem dưỡng lên da bàn tay có chút khô ráp do thời tiết hanh khô, liếc mắt thấy tuýp keo sữa nhỏ trên kệ tủ liền nảy ra vài điều thú vị. Không nghĩ gì thêm, Jimin liền lấy chúng mà nhanh chóng mở nắp ra, bàn tay nhỏ kéo lớp áo bông dày mà anh mới mua lên cao rồi đổ vài đường keo sữa lên trên da bụng căng tròn trắng mịn. 

" Bé con, chúng ta cùng nhau trêu ba lớn nhé " 

Cậu bật cười trước ý định của bản thân, chờ đợi những vệt keo dần khô đi mà bám chặt trên lớp da, cho đến khi chúng khô hoàn toàn thì Jimin tỉ mỉ chà xát lên chúng để tróc ra vài mảng nhỏ rồi hít một hơi thôi cười.

" Jungkookie à, vào giúp anh cái này " 

Cạch. 

" A-anh bị làm sao à? " 

Cậu không khỏi phì cười trước tốc độ chạy như ánh sao của Jungkook, không đến ba giây thì anh đã có mặt, nhìn nét mặt hốt hoảng của Jungkook, cậu cốc nhẹ trên trán anh. 

" Nào, sao em hốt hoảng thế " 

" Anh có bị làm sao không? " 

" Anh không sao, em có thể giúp anh gỡ mấy miếng trên bụng anh không?" 

Jungkook nhíu mày nhìn những mảng trắng bám lên vùng da mềm mại của cậu. 

" Anh bị làm sao đấy? " 

" Thì bụng to ra phải bị nứt rạn thôi " - Jimin bĩu môi. 

" Rát lắm không baby? "

Jungkook xót xa đưa tay nhẹ nhàng xoa lên những mảng trắng khô ráp lưa thưa trên bụng dưới của cậu. 

" Một chút thôi, em gỡ ra giúp anh nhé " 

Anh gật đầu rồi cẩn thận bế thốc cả người Jimin lên đi ra khỏi nhà vệ sinh lạnh lẽo, nhẹ nhàng đặt cậu ngồi xuống cái giường mềm mại, tỉ mỉ kê một cái gối to sau lưng Jimin để cậu tựa lưng vào. Jimin không khỏi phì cười trước ánh mắt tập trung tuyệt đối của anh, đưa tay nhéo nhẹ cái má Jungkook. 

" Sao em lại trịnh trọng thế chứ " 

" Em xin lỗi.. baby, làm anh bị như vậy " - Jungkook hôn nhẹ lên cái bụng tròn của cậu. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GESTATION | COFSRIE 18+ | KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ