un

1.8K 72 5
                                    

Jungkook nhẹ nhàng mở cửa nhà, trên tay ôm theo một bó hoa baby tưởng như một bầu trời đêm đầy sao trắng, lác đác vài điểm tim tím của nhành oải hương được trang trí thật xinh đẹp, bó hoa nhuốm đầy những nét vẽ do chính anh kỳ công chuẩn bị lẫn một chiếc nơ làm bằng ruy băng với tông pastel tím. Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của họ Jeon và Jimin bé nhỏ và quý giá, Jungkook luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu và hôm nay cũng không phải ngoại lệ. 

" A.. Jeon về rồi à " 

Jimin nghe thấy tiếng động lục đục bên ngoài biết chắc là Jungkook liền đặt đĩa salad ngon mắt xuống bàn ăn, quay sang dự định chạy ra đón anh thì Jungkook đã nhanh hơn mà ôm trọn cả cơ thể cậu vào trong lòng, cằm lên vai Jimin mà thì thầm. 

" Baby, anh thật tuyệt vời khi đã chuẩn bị bữa ăn lãng mạn cho hai ta " 

" Hôm nay là kỉ niệm cưới mà bae, anh muốn làm chút gì đó cho chúng ta " - Jimin phì cười. 

" Thật ngon mắt " 

Jungkook cầm lấy bó hoa đang đặt trên bàn lên mà giơ ra đằng trước mắt của cậu, yêu chiều hôn lên đôi má xinh xắn mà nhẹ giọng. 

" Một chút xinh đẹp dành cho quý giá của em " 

" Jeon thật biết giữ lời, luôn tặng anh một trời đầy sao " 

Nhìn thấy nụ cười xinh xắn của Jimin khiến lớp buttercream thơm lừng vị cà phê trong anh muốn tan chảy ra, xoay người cậu lại mà hôn lên cánh môi ngọt ngào thơm lừng hương thơm ngậy mùi bơ chảy quyến rũ của những chiếc rose apple pie được ưa chuộng, rúc lưỡi vào bên trong khoang miệng đẫm vị táo lên men chút chua chút ngọt kéo Jungkook vào trong cơn say mê không thể dứt, anh yêu từng hơi thở phủ đầy bột quế nồng ấm lẫn những tiếng nức nở ngậy vị bơ chảy. Đẩy vào trong miệng cậu một lớp ganache đắng ngọt xen kẽ mà níu kéo hơi thở ngọt ngào của nhau một cách lãng mạn, cho đến khi Jimin vỗ lên lưng anh vài cái như ra hiệu cho sự thiếu dưỡng khí thì Jungkook liền buông ra mà liếm nhẹ lên khóe môi cậu. 

" Bae, nụ hôn của em lúc nào cũng khiến anh cảm thấy ngọt ngào " 

" Em yêu anh " 

" Anh cũng yêu em, chúng ta ăn đi nào" 

Jungkook kéo cậu xuống nhẹ nhàng yên vị trên ghế, Jimin luôn cầu kì trong những món ăn mà bản thân nấu, từ những thứ trang trí như nến đến vài nhành hoa hồng đỏ thắm lác đác trên bàn, với những chiếc đĩa được lau dọn sạch sẽ và ly rượu vang cậu vừa rót vào, hương thơm từ thức ăn với sự trang trí một cách tỉ mỉ thật khiến Jungkook ngày càng yêu cậu đến chết đi được. Ngước nhìn thấy gương mặt xinh xắn của cậu đang nhìn chằm chằm mình liền mỉm cười cầm lấy chiếc đĩa chứa một miếng steak thơm lừng vị sốt rượu vang, lấy cái dao mà yêu chiều cắt nhỏ phần thịt bò của Jimin ra sau đó liền trả lại cho cậu.

" Opera của anh luôn ngọt ngào như thế này nhỉ? "

" Vì bánh táo xinh xắn của em thôi " 

Cả hai cười khúc khích mà bắt đầu nhâm nhi bữa ăn tối ngon lành được làm bởi Jimin, thứ không khí ngọt ngào nồng ấm này luôn khiến cậu cảm thấy hạnh phúc mà cười tít cả mắt, và người yêu chúng đến chết đi được - Jungkook cũng vô thức cười theo. Đôi vợ chồng lãng mạn kể với nhau nghe về những kỉ niệm cũ lẫn những chuyện lặt vặt trên trời dưới biển cho đến khi đĩa thức ăn của cả hai đã hết. 

GESTATION | COFSRIE 18+ | KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ