Một cơn mưa tầm tã, mưa nặng hạt, mưa xối xả không ngừng, mưa như mang một nỗi u uất, như muốn cuốn hết đi tất cả buồn phiền trong ai.
Nhi vẫn ngồi đó, tựa lưng vào cột đèn, cái ánh sáng loe loét, nhòa theo cơn mưa càng làm lòng Nhi nặng trĩu , Nhi ngẩn ngơ thả hồn theo gió, đôi mắt cứ nhìn theo hạt mưa rơi, bỗng chốc nước mắt lại tuôn như mưa.
Ký ức đã quay về trong nó, cái ngày mà người yêu nó từ bỏ tất cả để đi theo người con gái khác, nó cứ ngỡ rằng kí ức này sẽ chôn vùi mãi mãi. Nhưng không, đã 2 năm lạnh lùng trôi qua, nỗi đau trong lòng nó vẫn chưa bao giờ nhòe đi theo thời gian, theo những cơn mưa tầm tã và chẳng bao giờ ngừng giày xéo trong lòng nó. Nó nhớ lại...
Hai năm trước, nó là một cô gái hồn nhiên và xinh xắn, miệng luôn nở nụ cười.
Nó và Long yêu nhau, tưởng chừng tình yêu bền chặt, tưởng chừng đã có được hạnh phúc, nhưng cho đến một ngày nó phát hiện ra rằng mình bị Long phản bội.Long yêu người con gái khác, họ đi cùng nhau, tay nắm tay, trao cho nhau những cử chỉ thân mật, nó nhớ như in cái khoảnh khắc Long ôm cô gái đó vào lòng , trao cho cô gái đấy nụ hôn giữa chốn đông người , điều mà Long chưa bao giờ làm với nó , nó đã vô tình nhìn thấy, nó không tin vào mắt mình nữa, một người nó yêu thương nhất tại sao lại phản bội nó chứ, Trái Tim nó đã trao cho Long mất rồi mà giờ đây Long nỡ dày vò bóp nát Trái Tim nó như vậy sao.
Mọi thứ xung quanh quay cuồng. Nó đau đớn như bị dao cứa vào, Nó vụt chạy đi, nước mắt không ngừng rơi , từng thớ thịt trên người nó co bóp mãnh liệt , nó đau đớn tột cùng cứ thế mà chạy đi mà không màn đến mọi thứ xung quanh ,đi tới đoạn đường lớn xe cộ tấp nập chẳng may nó bị trượt chân ngã, một thứ ánh sáng rọi thẳng vào mặt nó, mắt nó chói lắm, tiếng phanh xe sắc lạnh đủ cho người ta rợn người, thật không may, nó bị tai nạn giao thông. Một chiếc xe tải đi ngược chiều đâm phải nó, chỉ vì tài xế ngủ gật.
Trời ơi, trong nháy mắt bây giờ nó nằm dưới đường, người bê bết máu, nó nhìn lên bầu trời rồi đôi mắt nhòe đi, từ từ nhắm lại một ít nước mắt lại rỉ ra trên khóe mắt nó và mọi thứ đã chấm hết
Vài phút sau, nó được đưa vào bệnh viện để cấp cứu, nhưng đã trễ rồi, nó đã chết trước khi vào bệnh viện, thần chết đã mang nó đi. Mọi người vây quanh nó, khóc lóc van xin có một phép lạ nào đó xảy ra nhưng không được nữa rồi, nó đã ra đi mãi mãi.
Ở thế giới bên kia, nó đứng trước một bức tường thành cao đồ sộ, thật không ngờ cuộc đời nó lại trải qua nhiều biến cố chua chát đến như vậy. Chưa hưởng được hạnh phúc mà giờ này phải xa lìa cuộc sống, sao ông trời bất công quá, nó chỉ mới 20 tuổi thôi mà, còn biết bao nhiêu ước mơ, hoài bão. Rồi người thân, gia đình nữa, nỗi đau quặn thắt từng hồi, nước mắt không thể rơi được nữa mà chỉ còn lại cảm giác lạnh lẽo bao lấy linh hồn của nó. Bỗng dưng, nó thấy một người sứ giả tựa lưng vào tường đang tiến về phía nó, gương mặt vô hồn, không chút cảm xúc, mặt chi chít gân máu nổi lên, tiến lại gần nó thật nhanh. Ông ta bóp mạnh vào cổ nó, nhe hai cái răng nanh dài và sắc cắn vào cổ nó...PHẬP... Hai hàng máu đỏ tươi từ cổ nó chảy ra, nó té khụyu xuống, nó thấy cơ thể mình như khác hẳn, nhẹ hơn bình thường, gân máu chi chít nổi lên khắp cơ thể nó thoát ẩn thoát hiện. Người đàn ông lên tiếng :
- " Cô chưa tới số chết, cô bị chết oan. Bây giờ cô đã là một Ma Cà Rồng đầy quyền năng và cô hãy đi tìm một người yêu cô thật lòng. Nếu sau 7 ngày không tìm được thì linh hồn cô mãi mãi không được siêu thoát. Nhớ đó, chỉ cần có người yêu cô thật lòng thì cô sẽ được hồi sinh "nói rồi ông ta biến mất".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Tìm Kiếm Tình Yêu
ContoTôi sẻ kể các bạn nghe một câu chuyện tình yêu của một cô gái Ma Cà Rồng và một chàng trai.