Ngày họ đã thuộc về nhau, 26 tháng 5 khoảng 4 năm trước...
Gia đình họ Choi đã tổ chức một đám cưới thật long trọng cho ba anh em và hai anh em bên nội ngoại ( trừ Hansol vì lúc ấy còn độc thân vui tánh ). Năm cặp đôi bước vào lễ đường, ai nấy đều rất đẹp lộng lẫy lòng người.
_ Em đồng ý.
_ Anh đồng ý.
_ Từ đây tụi con chính thức thành phu phu hợp pháp trọn đời trọn kiếp.
Dứt lời, mọi người reo hò vỗ tay chúc mừng trong sự xúc động, hạnh phúc với năm cặp phu phu xứng lứa vừa đôi ấy. Họ đã thuộc về nhau.
_ Hãy nhớ luôn yêu thương nhau, cho dù có chuyện gì xảy ra, mấy đứa phải luôn cùng nhau nói chuyện, giải quyết, đừng vì những chút vụn vặt mà rời xa, làm khổ nhau có biết chưa.
_ Thằng bé tuy vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng mong con vẫn luôn là kim chỉ đường để dẫn dắt, sát cánh bên nó đi trên con đường phía trước. Ba mẹ mong con làm được.
_ Con trai của ba mẹ là một đứa hay im lặng, không chịu chia sẻ hay bày tỏ với ai cả, kể cả ba mẹ. Nhưng ba mẹ cảm ơn con vì con đến với nó như một ánh sáng chiếu rọi tâm hồn non nớt của nó. Ba mẹ cảm ơn trời cao đã đưa con đến với nó trong ngày hôm nay.
_ Thằng nhóc con của ba mẹ, nó làm gì cũng kiên quyết dữ lắm, tới bướng luôn mà. Ba mẹ cứ mong nó kết hôn với đứa nào có thể kiềm lại tánh của nó. Và con đã đến với nó. Như định mệnh vậy, lúc nào con với nó cũng hợp nhau, đi đến đâu cũng thấy nhau hết. Ba mẹ đã tin câu nói định mệnh này khi hôm nay tụi con đã là của nhau rồi.
_ Con của ba mẹ là một đứa rất mạnh mẽ, cứng rắn. Nó thật may mắn khi đã kết hôn với con đó. Nó cần một sự dịu dàng xoa dịu trái tim sắp cằn cổi của nó, cảm ơn con đã xuất hiện trong cuộc đời nó như một sự sắp đặt của thần tình yêu. Hai đứa sinh ra dành cho nhau đúng nghĩa rồi.
_ Thiên thần cần được kỵ sĩ mạnh mẽ để bảo vệ. Và con đã đến với nó. Cảm ơn con đã luôn yêu thương, che chở nó nhé.
_ Nào nào, hãy chụp một tấm gia đình thật lộng lẫy nào.
* Tách *
_ Và họ chính thức về một nhà. Với nhiều tình yêu thương mãnh liệt, sâu đậm nhất.
_________________________
Seungcheol và Jeonghan.
_ Bạn, em tuần này trống lịch. Mình đi du lịch nha.
Jeonghan háo hức ôm sau lưng Seungcheol. Seungcheol bị cái ôm siêu ngọt ngào này mà tim mềm nhũn hết lên. Mỉm cười ôm lấy bạn xã, hôn lên trán trả lời.
_ Em muốn đi đâu?
_ Paris nè.
_ Hay Berlin đi.
_ Hoy, Paris à, Paris cho nó lãng mạn.
_ Rồi rồi, chiều bé tất.
Seungcheol liền dẹp công việc qua một bên. Rồi lại ôm chầm lấy Jeonghan yêu dấu của mình.
Anh nghĩ lại, cũng đã lâu lắm rồi hai người không có khoảng thời gian riêng tư với nhau. Em ấy trống lịch, mình cũng không có khối lượng công việc gì nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
\\ Gia đình này ' Ngộ lắm à nha ' //
FanfictionTác giả: Cino Cái gia đình này từ lớn tới nhỏ vốn ngộ nghĩnh rồi, giờ còn ngộ hơn gì nữa. Bó tay. KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC