Seokmin và Jisoo ( Joshua )
Hôm nay, Seokmin sau khi hoàn thành buổi diễn kịch xong. Cậu chợt nhớ ra, cũng đã lâu lắm rồi cậu và anh mèo yêu dấu của mình có không gian riêng với nhau. Vì tính chất công việc trái ngược, nên chỉ thấy mặc nhau vào giờ ăn sáng và giờ đi ngủ thôi.
_ Hm, nên làm gì cho Shua đây?
Cậu nhìn điện thoại, đã đến giờ tan làm rồi. Hôm nay cậu về sớm, nên có thể về nhà gặp mèo nhỏ nhà mình rồi.
* Cạch *
_ Em về rồi đây... Ố.
Trước mắt cậu, là một anh đẹp trai chuẩn Gentleman đang ngồi đọc sách trên sofa.
Và anh đã nhuộm màu tóc mới rồi, tóc màu nâu trà sữa, lại còn dài và xoăn nữa chứ.
_ Ố, em về rồi. Qua đây anh thương nào.
Jisoo nở nụ cười thật ngọt ngào như chú nai nhỏ, dang rộng đôi tay để nhận lấy cái ôm thắm thiết của em xã nhà mình.
_ Shua cục cưng. Anh mới nhuộm tóc sao?
_ Đúng vậy.
_ Mèo nhỏ của em thật xinh đẹp làm sao.
_ Sến quá đi.
Jisoo khẽ cười vỗ vào bắp tay rắn chắc của cậu. Hai người ngồi cạnh nhau, người choàng tay lên vai, người thì vừa đọc sách vừa nắm lấy tay bên kia. Không khí thật yên bình.
_ Hôm nay...
_ Chúng ta...
Hai người đột nhiên đồng thanh lên tiếng, và cùng nhau bất ngờ.
_ Ui chời, hai người muốn nói cái gì là đồng thanh đồng thủ mới chịu à?
Wonwoo đi ngang qua thì thấy cảnh tượng ấy, không ngừng cảm thán từ nào.
_ Ủa Wonu, em về rồi.
_ Vâng, Shua hyung.
_ Ồ, còn con cún bự kia đâu hyung?
_ Mingyu đang dọn quán, anh về lấy chút đồ cho em ấy.
_ À, vậy tối nay...
_ Tụi anh có lẽ sẽ về trễ, mọi người cứ ăn cơm nghỉ ngơi trước nha.
_ Ok con dê.
Hai người nhìn Wonwoo có vẻ hơi gấp rút. Nhìn nhau cười tủm tỉm bảo.
_ Chắc tối nay... Sẽ vui lắm đây.
_ Tại sao?
_ Vì... Chỉ có chúng ta ở nhà tối nay thôi. Còn mấy người kia rủ nhau đi hẹn hò mất rồi.
_ Cũng may là chúng ta vẫn còn ở nhà, bé Chan nhà ta sẽ không lẻ loi...
_ Đúng vậy. Mà cũng không được... Bé Chan nhà ta còn ở nhà, chúng ta... Lỡ có làm chuyện đại sự... Sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cục cưng mất.
Nghe vậy, Seokmin mới sực nhớ ra, liền gọi điện cho ông bà Choi, và hai ông bà liền đồng ý cái rụp. Với lý do, ông bà Choi và ông bà Lee và Hong nhớ đứa cháu cưng này quá đỗi, và khi nghe Seokmin gọi là liền mừng rỡ biết bao. Có thời cơ ôm cháu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
\\ Gia đình này ' Ngộ lắm à nha ' //
FanfictionTác giả: Cino Cái gia đình này từ lớn tới nhỏ vốn ngộ nghĩnh rồi, giờ còn ngộ hơn gì nữa. Bó tay. KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC