Trên con phố nhộn nhịp đông người đang giờ cao điểm.
Có một chàng trai nhỏ, mặc style mùa đông màu nâu be thời thượng, vội vã đến nơi được gọi là điểm hẹn bí mật của mình.
Đằng xa, có chàng trai nọ, mặc đồ kín mít nguyên cây đen để che đậy vi dùa rực rỡ của mình, đang đứng đợi chàng trai kia đến.
_ Bạn, qua đây nhanh lên.
_ Ok.
Hai người nhanh chóng chạy đến quán cà phê gần đó. Chọn một góc khuất đặng dễ hẹn hò. Gặp nhau là những lần thấp thỏm, hồi hộp như đôi bạn học sinh lén lút phụ huynh đi hẹn hò vậy.
_ Nè Choi Vernon, bạn sao lại trễ thế, em vừa đợi vừa sợ đấy.
_ Anh chỉ là kẹt xe xíu thôi à.
_ Ừa, một xíu của bạn, đủ thời gian tui đi một vòng đường này rồi quày lại luôn á.
Hansol mỉm cười nhéo cái má tròn xinh của cái bạn đối diện. Hối lỗi với bạn một cách đáng yêu, ngọt ngào.
_ Anh sorry mà. Lần sau không trễ nữa đâu, nha.
_ Hừm, lần này thôi đó.
Bạn người yêu tuy có chút dỗi, nhưng dù sao cũng đến rồi, tạm tha cho anh người yêu lần này, có thể là n lần.
Đôi gà bông đi vào quán cafe mang màu sắc vintage thật thanh lịch cùng nhau uống một ly cappuccino cùng Americano nóng thơm lừng.
Thưởng thức cà phê cùng nhau tại không gian không đông đúc vào mùa đông, thật thích biết bao.
_ Kwanie nè, ba mẹ với sui gia của anh á, mai về rồi đó.
_ Ể, thật sao?
_ Ừm, về đột xuất luôn ghê không.
_ Công nhận hai cô chú nhiều sui gia lắm luôn. Thậm chí thành một đoàn tour đi du lịch nữa.
Hansol phì cười với câu nói hài thiệt hài của em. Mỗi lần em hành động hay nói gì anh cũng cười hết cả. Vì trong mắt anh, em luôn là cây vitamin vui vẻ nhất trần đời.
_ Bộ không phải hả, sao bạn nhạy cười thế nhờ?
_ Ừm, anh nhạy cười vì bạn nói câu nào anh thích câu đó đó.
_ Xí, dẻo miệng quá à.
Em nhăn mặt nhéo cái mũi xinh của anh, siêu ngọt ngào lắm ý. Bị nhéo vầy, nhưng anh vẫn cứ mỉm cười nhìn biểu cảm bỉu môi siêu ngộ nghĩnh ấy. Cưng gì đâu.
Seungkwan, người yêu siêu dễ thương của Choi Hansol, MC cho các sự kiện như đám cưới, sinh nhật... Ai ai cũng biết bởi sự dẫn dắt tài tình, vui nhộn và hài hước của em. Em quê ở Jeju, lên Seoul vừa học vừa làm, em học ngành truyền thông. Vừa là chuyên môn vừa hợp với tính cách hướng ngoại của em.
Tính cách vừa tinh tế, hoạt bát, hài hước và giàu tình cảm nữa, mặc dù có những lúc cọc ơi là cọc. Mà cọc thì thấy thấy cưng, buồn cười hơn là khó chịu. Vì thế, Choi Hansol rất yêu thích tính cách ấy của em. Ai có hỏi lý do anh thương em nó hơn mọi thứ trên đời, thì câu trả lời vẫn y như cũ. Thì bởi thế đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
\\ Gia đình này ' Ngộ lắm à nha ' //
FanfikceTác giả: Cino Cái gia đình này từ lớn tới nhỏ vốn ngộ nghĩnh rồi, giờ còn ngộ hơn gì nữa. Bó tay. KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC