Qua cái tên trường đua, ai cũng có thể biết rằng nơi đây đã cướp đi không ít sinh mạng của nhiều người. Hầu hết các tay đua đều đi tới chặng thứ tư là tự động bỏ cuộc, riêng những ai quyết định đi chặng cuối cùng – chặng thứ tư – thì kết quả là được đi chào hỏi Diêm Vương sớm.
Tuy nhiên, nếu nói đến những người đã vượt qua chặng đua cuối cùng thì không phải không có nhưng rất ít. Chỉ duy nhất có năm cái tên cho đến hiện tại mà thôi:
1. Kiwasato Venus (Kim Taeyeon)
2. Ellie Angel (Tiffany Hwang)
3. Kiwasato killer (Luhan)
4. Crayon evil (Baekhyun)
5. Vanessa máu lạnh (Yoona)
Tuy nhiên, trong đó thì bốn cái tên đầu vô cùng quen thuộc, riêng cái tên "Vanessa máu lạnh" thì gần đây mới nổi là một vô gái giết người không gớm tay.
...
Taeyeon chạy xe thẳng vào trường đua và bóp thẳng, bẻ đầu xe tạo nên một cảnh dừng rất ngoạn mục. Những ai ở đó không khỏi trầm trồ ngạc nhiên. Taeyeon cùng Tiffany bước xuống xe, gỡ nón bảo hiểm nhưng tuyêt nhiên không thèm gỡ bở cái kính mát ra khỏi gương mặt.
Taeyeon lạnh lùng như tảng băng di động còn Tiffany thì luôn mỉm cười đáp trả làm hàng tá tên ngất xỉu vì xịt máu mũi. Taeyeon đến bên tên trọng tài, nói nói gì đó mà mặt tên đó tỏ vẻ ngạc nhiên hết sức rồi gật đầu lia lịa.
Xong xuôi, cô lại ngồi cùng Tiffany ở dãy ghế VIP thứ hai. Dãy ghế vip đầu có bốn tên con trai cùng ba đứa con gái ăn mặc cực kì sexy (4 tên con trai thì khỏi nói rồi nhé, biết ai không?) đang ngồi. Trong số đó, một người ngồi một mình, còn ba người kia mỗi người ôm eo một em làm hai nàng nhìn chướng cả mắt.
Taeyeon và Tiffany đang nhíu mày khó chịu thì Zun từ đâu chạy đến, miệng tíu ta tíu tít :
- Hai chị về bao giờ vậy? Sao không nói em ra đón?
- Hì...tụi chị mới tới lúc trưa thôi. – Tiffany trả lời.
- Thế hai chị ở đây bao lâu? – Zun nhìn hai nàng hỏi.
- Khi nào thích thì về. – Taeyeon giọng lạnh tanh trả lời.
- Chị ơi...Chị Venus (ở đây gọi bằng tên này vì các nàng lẫn các chàng không muốn ai biết thân phận thật sự của mình ngoài đời) sao thế ạ? – Zun dè dặt hỏi nhỏ vào tai Tiffany.
- Không biết...vốn Venus là người lạnh lùng nên nó phải giữ hình tượng. Bây giờ nó là Venus chứ không phải Taeyeon! – Tiffany trả lời.
- Em quên! – Zun gãi đầu và tiếp theo đó là một giọng nói qua micro vang lên:
- Thưa mọi người. Ngay bây giờ cuộc đua xe tối nay sẽ chính thức bắt đầu và đặc biệt hơn nữa...hôm nay có sự tham gia của một người rất đặc biệt! Kiwasato Venus! – Lời bình luận viên vừa kết thúc cũng là lúc của trường đua nhộn nhịp hẳn lên.