Cả hai xuống tới nơi với hai cái mặt nạ trên tay thì đã thấy ngoài cổng khách sạn có chiếc Limous chờ sẵn.
Bước lên xe rồi im lặng suốt quãng đường đi, hai tên chẳng biết nói gì lúc này, cũng chẳng hiểu cảm xúc bây giờ ra sao. Sắp phải dấn thân vào con đường đánh đổi, một mất một còn, có chút gì đó căng thẳng và lo lắng xen lẫn vào nhau. Thật sự cả hai chưa từng một lần nghĩ rằng con ...đường này dành cho mình.
- Thưa hai ngài...tới rồi ạ. – Anh lái xe quay xuống nhìn cả hai tên.
- A...ờ...cảm ơn. – Chanyeol hơi giật mình rồi mở cửa bước xuống xe rồi kéo theo luôn Baekhyun.
Nhìn toà nhà trước mặt cả hai có chút hơi sững sốt. Đây là tập đoàn D.E.A.T.H? Nếu nói đúng hơn là một chi nhánh. Nhưng mà vấn đề là cả Baekhyun lẫn Chanyeol vẫn chưa hiểu tại sao lễ kết nạp lại diễn ra ở nơi này? Trong lòng thật có cảm giác như vẫn có điều gì đó mà mình chưa biết.
- Hai người là... - Một cô gái tiến sát lại gần, khép nép hỏi.
- À...tôi được đưa tới đây. – Baekhyun quay sang nhìn cô gái.
- Có phải ngài Trent và Kun không ạ? – Cô gái tiếp tục.
- Phải? – Chanyeol hơi nhướn mày, 2 chàng quen cô gái này sao?
- Vậy thì đúng rồi. Xin tự giới thiệu, tôi tên là Linda. – Cô gái mỉm cười nhẹ nhàng.
- Linda? Nhưng sao cô lại biết tên tụi tôi? Chúng tôi quen cô sao? – Baekhyun nhìn người con gái trước mặt dò xét.
- Không hẳn. Tôi được giao nhiệm vụ đứng đây đón hai người. Hai người có thể xem tôi là trợ lí đặc biệt của cô Taeyeon. Hoặc cũng có thể xem là...quản lí của Bắc ma nữ. Xin mời theo tôi. – Linda nở một nụ cười bí ẩn rồi quay ngoắc bước vào trong toà nhà.
- Trợ lí? – Baekhyun nheo mắt. Chưa từng nghe Taeyeon nói bao giờ.
Baekhyun và Chanyeol dù thắc mắc nhưng vẫn bước theo Linda. Những con mắt nhòm ngó của mấy nữ nhân viên thực khiến người khác khó chịu. Cứ nhìn chăm chăm như thế như kiểu muốn soi kỹ đến từng cái lỗ chân lông.
Lúc đi đến trước cửa thang máy, Baekhyun thấy có hai tên mặc đồ đen toàn tập đang đứng canh hai bên, xem chừng là vệ sĩ. Cả hai đang nói chuyện gì đó với nhau rất vui, có tên còn cười lớn. Linda hơi dừng chân khi thấy cảnh tượng vừa rồi nhưng nhanh chóng thở hắt ra, bước nhanh lại đó:
- Hai người đang làm gì đấy? – Linda khoanh tay đứng trước mặt hai tên vệ sĩ.
- Cô Linda! – Hai tên thấy cô thì vội vàng nghiêm chỉnh cúi chào.
- Đừng để tôi thấy lại việc này, chú tâm vào công việc chút đi. Tối nay có một sự kiện quan trọng nên bất cứ lúc nào bọn cốm cũng có thể mò đến, chưa kể là đến Interpol. Thái độ làm việc như thế thì đến khi lũ đó đến thì biết tính làm sao? – Linda gằn giọng.
- Xin lỗi. – Cả hai tên cúi đầu.
- Tôi nghĩ hai người cũng chẳng muốn Venus thân chinh đi xuống nhắc nhở đâu nhỉ? Thế nên làm việc cho đàng hoàng đi. – Linda hơi cáu rồi quay sang nhấn nút thang máy.