Baekhyun đỗ xe lại trước cửa khách sạn Sheraton. Anh thật sự không hiểu. Chị anh bảo...sẽ nói về một người mà trong quá khứ của anh đã tồn tại – Đậu Đậu! Nhưng sự thật thì chẳng phải Luhan đã từng khẳng định rằng Đậu Đậu đã mất sau vụ tai nạn ấy rồi mà?
Thậm chí cách đây hơn một tháng khi thấy Taeyeon xuất hiện, Baekhyun đã gặng hỏi lại Luhan và câu trả lời vẫn không thay đổi. Luhan nói Taeyeon là con nuôi của pama vì pama thấy Taeyeon giống Đậu Đậu.
Baekhyun nghe vậy thì cũng tạm tin vì trên thế giới này, chuyện người giống người là bình thường. Vậy thì còn chuyện gì về Đậu Đậu mà anh cần phải biết nữa đây?
Bước vào cổng khách sạn, Baekhyun tiến về phía quầy tiếp tân.
- Jessica phòng mấy? – Baekhyun lạnh lùng hỏi. (Vậy là biết Jessica là ai và gia thế như thế nào rồi nhé!)
- Dạ... - Cô tiếp tân ngây đơ trước mặt Baekhyun. Thật sự một cô gái bình thường đứng trước trai đẹp đều như thế cả!
- Tôi không muốn nhắc lại câu hỏi! – Baekhyun gằn giọng.
- A...ơ...vâng...phòng...phòng 3014 ạ! – Cô tiếp tân lắp bắp.
- ... - Baekhyun gật đầu rồi đi thẳng, không thèm cảm ơn lấy một tiếng.
...
"Cộc...cộc..." – Baekhyun gõ cửa. Không có động tĩnh gì.
"Cộc...cộc..." – Baekhyun lại gõ và kết quả cũng như thế.
Baekhyun chán nản đẩy cửa vào luôn, chẳng màn đến phép lịch sự tối thiểu là gì cả bởi dù sao cũng là chị em ruột cả mà. Baekhyun lướt nhìn qua căn phòng và dừng lại trên giường.
Có ai đó đang nằm trên đó, anh nghĩ là Jessica. Nhẹ nhàng bước đến bên giường, Baekhyun kéo nhẹ cái chăn đắp ngang khuôn mặt đang ngủ vùi kia xuống. Hiện ra truóc mắt anh là Taeyeon với khuôn mặt hiền dịu, trong sáng không vướn chút muộn phiền suy tư như những khi cô tỉnh táo. Taeyeon lúc này hệt như một nữ thần đang say giấc.
Baekhyun khá bất ngờ. Sao Taeyeon lại ở đây? Chẳng phải cô đang ở Jeju sao? (Baekhyun không biết Taeyeon về) Mà tại sao nó lại ngủ ở đây? Sao không về nhà?...
Hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu anh. Bàn tay không biết do vô tình hay cố ý mà đưa lên, chạm nhẹ vào khuôn mặt thanh tú của Taeyeon. Một cảm giác rất khó tả diễn ra. Baekhyun cảm thấy có cái gì đó rất đỗi thân quen như không thể biết được, chỉ cảm thấy lòng bình yên lạ!
- Bỏ tay em ra! – Jessica từ phòng tắm bước ra thấy hành động của Baekhyun thì gắt lên.
- Chị hai? – Baekhyun nhíu mày, rụt tay lại.
- Em đừng chạm vào nó! – Jessica lạnh lùng đáp.
- Chị quen Taeyeon? – Baekhyun nhíu mày, trong lòng có linh cảm gì đó.
- Hừ... - Jessica không trả lời, chỉ khẽ nhếch môi.
- Sao chị không trả lời? Rốt cuộc thì chuyện về Đậu Đậu mà chị muốn nói là gì? – Baekhyun cau có.