shinazugawa sanemi là kiểu người siêu cấp cục cằn, siêu cấp nóng nảy, và siêu cấp lỗ mãng. nhưng cái đặc biệt làm nên bản chất trái tính trái nết đó là thế này: cậu ta chẳng bao giờ thể hiện thái độ thô bỉ quá đáng với anh em thân thiết, nhưng lại bộc phát hết đống thô lỗ đó lên anh người yêu. đáng nói hơn ở đây là giyuu cũng đã già đầu lắm rồi, vậy mà vẫn làm thinh cho thằng nhóc láu cá kia chửi cho lên bờ xuống ruộng. lại còn mỗi ngày luôn mới chán, nghe vừa thương vừa buồn cười.
nhưng rồi cái đống thô tục mà sanemi phun ra hàng ngày đó đã giảm đi đáng kể, từ cái ngày cậu ta quyết định tải tik tok về.
- tik tok á? - sanemi nhướng mày. - không phải chỉ là thứ dành cho mấy đứa trẻ con à?
- cậu đừng nói thế. bây giờ người lớn cũng chơi nhiều lắm! mấy chuyện tình yêu trên đó rất dễ thương, biết đâu cậu lại thích thì sao?
masachika mời mọc cậu hậu bối "thân thương" của mình bằng chất giọng không thể trìu mến hơn. vị tiền bối này biết tỏng sanemi cũng muốn theo kịp xu hướng hiện nay, và thường lén lút làm mấy trò ngu ngốc do anh bày ra. chẳng qua cậu cứ thích ra vẻ chê bôi cho đỡ xấu hổ thôi.
- dẹp đi, vớ va vớ vẩn, nặng cả máy ra.
- ừm ừm, anh biết cậu sẽ tải về mà! - masachika cười tít mắt trước kết quả như ý.
- thôi ông anh lượn hộ tôi cái. về đây.
- xem được cái gì hay hay thì nhớ gửi anh nữa nhé, trong đó có chức năng gửi tin nhắn á!! - masachika gọi với theo cậu chàng hậu bối đã quay gót đi xa.
mở cửa, sanemi bước vào nhà. nếu không phải vì trong túi xách có laptop thì cậu đã quăng vào góc nhà từ lâu rồi. giyuu vẫn chưa về, sanemi đâm chán. nghĩ về chuyện masachika nói hồi chiều, cậu bật điện thoại lên và mày mò tải app về. đăng kí, xác minh, chọn sở thích, thay ảnh đại diện, mấy thao tác đơn giản đó sanemi làm loáng cái cho qua. xu hướng cũng chẳng có gì hay ho ngoài mấy video ca hát, nhảy múa, tin tức báo chí,... hoàn toàn không phải nhu cầu của cậu.
"ting"
tin nhắn báo đến, sanemi giật mình. thoát khỏi mớ video được cho là "nặng cả máy ra", cậu mở mục tin nhắn ngay.
"sao rồi, tải chưa?"
lại là tên tiền bối chết tiệt đó.
"tải rồi"
"follow tôi đi, id của tôi nè @kmn.masachicken
nhanh lên nhá, anh có nhiều thứ muốn cho cậu xem lắm""ok"
"để tôi follow lại cậu nữa haha
có video nào hay hay nhớ gửi sang máy tôi nhé hậu bối""rồi rồi biết rồi, sao anh nói nhiều vậy"
masachika gửi sticker con thỏ trắng phá lên cười cho sanemi, thứ mà cậu ta có chết cũng không bao giờ nhắn cho ai. rồi cậu chàng tiếp tục "phi vụ" lướt tik tok của mình, và chán. chẳng có gì thú vị cả.
ít nhất là sanemi đã nghĩ như thế, cho đến khi lướt thấy thứ này: họ chụp ảnh mấy đoạn tin nhắn rồi đăng lên thành dạng ảnh. có vẻ là tài khoản của một cô gái, và những gì cô đăng là chuyện thường ngày với bạn trai. sanemi vốn định tặc lưỡi lướt qua và thề rằng nếu có bất kì video nhạt toẹt nào đó xuất hiện trên xu hướng, cậu ta sẽ xoá thứ app này ngay. nhưng bàn tay của cậu đang phản lại ý chí mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kny] sanegiyuu - chuyện chúng mình.
Fanfictionbl, ooc; lowercase. đây là nơi tổng hợp drabble/oneshot/textfic/... mình viết về sanegiyuu!! nói chung là cũng nhiều kiểu idea lắm, nên mình sẽ đặt cảnh báo ở đầu mỗi phần nếu có nội dung nhạy cảm. chúc mọi người đọc vui vẻ :3