(tối 4/1 mình có đăng phần này lên nhưng đó là do mắt nhắm mắt mở nên ấn nhầm vào cái đăng tải thay vì lưu thay đổi. khi đó chưa hoàn thành phần này nên nó rất ba chấm... sáng dậy, mình vào sửa fic thì mới tá hoả phát hiện là đã được đăng lên, phải vội xoá đi rồi sửa lại cái mới.
rất xin lỗi những bạn đã đọc fic lỗi của mình vào ngày hôm qua ạ ㅠㅠ)
warning: ecchi (?)
——————————
"xin chào bản thân, tao quay cái video này vì tao có một thằng người yêu ngu ngốc. tại sao ư? bởi nó ngoan ngoãn đến ngốc nghếch. nếu có cái thước đo cho sự ngu ngơ của nó thì tao cá là cái thước đó sẽ nổ tung cho xem. tao đây, đã đi từ bất ngờ vô cùng cho đến bất lực cùng cực vì cái thói quen đần độn của nó.
thật khó để có thể tìm điểm xuất phát cho sự vô hại của nó rồi kể ra đây... trời ạ, tao cũng khổ sở lắm chứ. mà, tao sợ mình sẽ phải chịu đựng tình cảnh này tới khi trở thành một ông già ho sù sụ mất... mới tưởng tượng thôi đã thấy... chẹp.
chuyện là thế này, giyuu quá khách sáo! yêu nhau được hai năm rồi cơ mà, là-hai-năm, hai-năm-lận-đó!
thứ nhất, giyuu không bao giờ chịu gọi tao bằng tên. giờ nào phút nào giây nào ngày nào cũng thế, một câu shinazugawa ơi hai câu shinazugawa à, nghe mà bức xúc kinh khủng luôn! tất nhiên là tao trân trọng họ của tao lắm, nhưng hai năm rồi, chẳng lẽ gọi thẳng tên tao một lần khó đến vậy sao? tao cũng có nhắc rồi nhưng nó vẫn cứ cứng đầu, thua. nó cứ lải nhà lải nhải họ của tao suốt, đi học đi chơi đi ngủ cũng nói mớ, thậm chí là chỗ riêng tư chỉ có hai thằng ngồi xem phim nhai bỏng ngô với nhau. tao cũng đâu muốn phải sửng cồ lên với nó vì chuyện này. lỡ nó giận thì tao hối hận tới già mất. à thì nó cũng không phải kiểu người dễ giận, nhưng... tao thương nó...
ừ thì, tao cũng... thấy tủi thân chứ... hai năm trời bên nhau, mà nó cứ cư xử như thể cả hai là bạn bè xã giao vậy.
vấn đề thứ hai: giyuu luôn luôn hỏi tao trước khi hôn, thậm chí là nắm tay và ôm ấp; nói chung là tất cả những hành động thân mật, nó luôn hỏi như để xin phép ấy. luôn là thế, nó toàn trưng ra bản mặt đáng ghét rồi hỏi: "shinazugawa, tôi nắm tay anh được không ạ?". đấy, nhân đôi nỗi đau mới chết. đến chính tao còn phải thừa nhận trong cái video này là, tao buồn về điều đó lắm, thật sự rất buồn. sao nó không chịu hiểu, tao đã nói nhiều vậy mà. hay là vấn đề nằm ở tao? lỡ đâu... từ đầu đến cuối chỉ có mình tao yêu nó? nó có thật sự yêu tao không?
... ừm, đây cũng là lần đầu tao ở trong mối quan hệ yêu đương với ai đó, đặc biệt là yêu người cùng giới. nhưng dù có cùng hay khác thì yêu cũng được hai năm rồi. tao đâu ngốc đến mức không biết ngoài kia người ta yêu nhau kiểu gì. hoá ra nó còn ngốc hơn tao, chứ không phải giả vờ ngốc.
tổn thương thật đấy.
đúng là đồ ngốc. chẳng hiểu sao tao lại yêu mày nhiều đến thế, tomioka giyuu ạ. đừng có bô bô cái mồm "tôi yêu shinazugawa lắm ạ" nữa, đáng ghét vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kny] sanegiyuu - chuyện chúng mình.
Fiksi Penggemarbl, ooc; lowercase. đây là nơi tổng hợp drabble/oneshot/textfic/... mình viết về sanegiyuu!! nói chung là cũng nhiều kiểu idea lắm, nên mình sẽ đặt cảnh báo ở đầu mỗi phần nếu có nội dung nhạy cảm. chúc mọi người đọc vui vẻ :3