Chương 11 : sự điên cuồng trong tình yêu

540 41 9
                                    

Lâm Tử Diệp chỉ vừa mới thức giấc nhưng không biết vì sao Điền Gia Thụy đã ngủ lâu như vậy mà chưa tỉnh lại, em cũng chỉ đơn thuần nghĩ cậu phải sống ở hoàn cảnh như thế nên trong người không được khỏe nên ngủ hơi nhiều .

Lâm Tử Diệp cứ thế kéo chăn lên đắp cho Điền Gia Thụy còn mình thì đi vào làm vscn , xong đi xuống dưới nhà làm bữa sáng cho cả hai .

Khoảng 30 phút sau em đi lên gọi cậu .

" Thụy ca, dậy thôi anh , em có làm bữa sáng cho anh , dậy rồi em với anh cùng ăn "

"........"

Thấy Điền Gia Thụy vẫn không có phản ứng Lâm Tử Diệp lúc này mới cảm thấy có điều gì đó không đúng lắm , em gọi tên cậu thêm vài lần nữa .

" Thụy ca Thụy ca......."

Lâm Tử Diệp đưa tay sờ trán Điền Gia Thụy thì hoảng hốt rút tay lại .

" nóng quá , phải làm sao đây , anh ấy sốt cao quá "

Trong lúc lúng túng không biết phải làm sao,  em muốn dìu cậu ra xe để đi đến bệnh viện nhưng sức lực của một mình em là không đủ mà trong nhà lại không có ai , bất ngờ cánh cửa phòng bị ai đó mở ra , người xuất hiện lại là Thừa Lỗi.

" Thừa Lỗi ? Sao anh lại có thể xuất hiện ở đây ? "

Lâm Tử Diệp rất khó chịu khi Thừa Lỗi lại biết Điền Gia Thụy đang ở đây mà đến tận nơi để tìm gặp .

Lâm Tử Diệp đứng lên cản ở phía trước Điền Gia Thụy .

" nhà tôi không hoan nghênh anh , mời anh về cho "

" tránh ra! "

" a...anh!.."

Thừa Lỗi đẩy mạnh Lâm Tử Diệp sang một bên làm em té ngã đập tay vào cạnh bàn chảy cả máu .

" tiểu Thụy là anh đây tiểu Thụy, anh là Thừa Lỗi của em đây "

Đã rất lâu rồi hắn mới được nhìn thấy cậu , Thừa Lỗi đau lòng không thôi , bảo bối của hắn gầy quá .

Thừa Lỗi hai bàn tay vuốt ve mặt cậu , hắn cũng đã nhận ra có điều gì đó không ổn .

Hắn đưa tay sờ trán rồi lại sờ cổ cậu , tay hắn như muốn bỏng , cả người của Điền Gia Thụy như một lò lửa cháy bừng bừng .

Thừa Lỗi dứt khoát kéo chăn bế Điền Gia Thụy lên , Lâm Tử Diệp vội vàng chạy lại ngăn không cho hắn đưa cậu đi .

" anh không được đưa anh ấy đi "

" cút ! "

Thừa Lỗi quát Lâm Tử Diệp em có cố níu kéo nhưng không thể , em lại một lần nữa bị Thừa Lỗi làm bị thương, Thừa Lỗi đá vào bụng Lâm Tử Diệp khiến em ôm bụng quỳ rạp xuống đất đau lớn .

Đợi cho đến khi Hầu Minh Hạo và Kim Tĩnh đến nơi thì chỉ thấy Lâm Tử Diệp nằm ngất xỉu ở ngoài sân , cơ thể em có dính ít máu còn Thừa Lỗi và Điền Gia Thụy lại không thấy đâu .

Cả hai sẽ không ngờ Thừa Lỗi đã đưa Điền Gia Thụy chạy một vòng lớn về lại nhà riêng của hắn .

Hầu Minh Hạo hối hận khi đã báo tin cho Thừa Lỗi nên mới hại em bị hắn đánh thành ra thế này .

[ Thụy Diệp / Hạo Diệp ][ Lỗi Thụy ] Ai Mới Là Cừu Non ?(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ