Tín vật định tình

241 24 1
                                    

Cung Viễn Chủy mua tín vật định tình tặng ai ?

Cung Viễn Chủy thành niên rồi các trưởng lão cũng yên tâm để hắn ra khỏi Cung môn theo Cung Thượng Giác học hỏi. Hắn dĩ nhiên là vui vẻ, từ bé đến lớn hắn chưa rời Cung môn nửa bước, ngày này qua ngày khác làm bạn với sâu, trùng cùng Cung Thượng Giác trò chuyện nhưng lâu ngày Cung Thượng Giác lại rời khỏi Cung môn bàn chuyện làm hắn nhớ ca ca đến điên luôn.

Bây giờ được ra khỏi Cung lại được đi cùng với ca ca hắn thấy trong lòng nở hoa, Cung môn lạnh lẽo trong mắt hắn ấm áp hơn vài phần, nhìn người lúc trước mình ghét cũng hoá thiện cảm. Chỉ có điều người tính không bằng trời tính, lần này Cung Thượng Giác đến phương Nam bàn chuyện một mình bởi Cung môn bất ngờ xảy ra dịch bệnh, một số hạ nhân trong Cung môn không biết vì sao lại sốt trở nặng, y sư bình thường không chẩn được bệnh, vì thế Cung môn đành giữ Cung Viễn Chủy lại để chế tạo dược.

Cung Viễn Chủy một bụng đầy sinh khí đành phải ở lại Cung môn, trong thâm tâm tự an ủi bản thân sau này còn nhiều cơ hội đi cùng ca ca. Cung tam thiếu gia được cả giang hồ biết đến là tiểu thiên tài độc dược, không có loại độc nào hắn không giải được, lần này cũng không phải ngoại lệ. Hắn phỏng đoán có lẽ lúc trước người của Vô Phong tung ra khí độc, hạ nhân trong đánh nhau với Vô Phong hít phải không ít, dẫn đến sốt cao tê liệt. Có điều ở trong Chủy cung đã hết một số thành phần thuốc để điều trị, hắn lại nghe được Cung Tử Vũ chuẩn bị rời Cung môn ra ngoại thành để bàn chuyện liền đề xuất đi theo.

Cung Tử Vũ và Cung Viễn Chủy cũng đã không còn xích mích, mối quan hệ cũng tốt hơn trước. Chấp nhẫn đại nhân đây thậm chí còn là người đầu tiên biết thứ tình cảm quá phận của hắn đối với Cung Thượng Giác. Chuyện là sau khi Vân Vi Sam rời Cung môn, chấp nhẫn đại nhân như người mất hồn đánh liều rủ Cung Viễn Chủy tới Vũ cung giải sầu cùng hắn. Cung Viễn Chủy vậy mà lại đáp ứng. Hai huynh đệ uống đến khi mặt trăng đã treo cao, Cung Tử Vũ tửu lượng cao nhìn sang Cung Viễn Chủy mặt đỏ như cắt ra máu, không sợ chết mà chỉ thẳng tay về phía Cung Viễn Chủy

"Viễn Chủy đệ đệ, đệ yêu Cung Thượng Giác đúng không"

Chỉ một chút nữa thôi, Cung Viễn Chủy sẽ đem hết số rượu mình vừa nhấp lên miệng trả lại Cung Tử Vũ.

"Haha Viễn Chủy đệ đệ, ta với đệ cũng đã tính là thân thiết có việc gì cứ nói với ta, ta sẽ là quân sư tình yêu cho đệ"

Cung Viễn Chủy nghĩ trong đầu để hắn làm quân sư có thể nào ca ca cũng như Vân Vi Sam bỏ trốn khỏi Cung môn hay không. Thôi bỏ đi, tên điên này hắn chẳng tin nổi.

Bởi hắn còn chẳng tin nổi trái tim mình lại sinh ra thứ tình cảm quá phận với ca ca. Hắn vẫn luôn nghĩ bản thân chỉ là thay thế của Lãng đệ đệ, trong lòng sinh u uất lại tới nữ nhân Thượng Quan Thiển khiêu khích hắn, trái tim như bị dằm chọc đến rỉ máu. Sau này hắn bị Cung Thượng Giác ngộ thương, đau đến mức hắn chẳng kêu lên được tiếng nào chỉ biết nhìn chằm chằm vào ca ca, ca ca không sao là tốt rồi. Mấy ngày sau đó hắn tỉnh lại nhìn thấy Cung Thượng Giác đang nằm ngủ, hạ nhân vào xem thấy cung chủ nhà mình đã tỉnh, hắn ra hiệu cho hạ nhân im lặng không được đánh thức Cung Thượng Giác

Chủy Giác - MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ