Chương 2

2.7K 213 25
                                    

=> Thông báo! Xin mời thầy Fourth Nattawat Jirochtikul lên phòng hiệu trưởng có việc!
Xin nhắc lại xin mời thầy Fourth Nattawat Jirochtikul lên phòng hiệu trưởng có việc!

Fourth đang ăn, nghe tên mình trên loa phát thanh trường, anh đứng dậy tạm biệt thầy Ford. Đi lên phòng hiệu trưởng.

Đứng trước phòng hiệu trưởng, Fourth bỗng trở nên căng thẳng sợ rằng mình vì lơ con trai hiệu trưởng mà bị mời lên đuổi việc.

Lấy hết can đảm, Fourth gõ cửa bước vào, trước mặt là thầy hiệu trưởng đang ngồi ở ghế xem tài liệu. Không khí căng thẳng bao trùm căn phòng.

" Cậu Fourth "

" Dạ hiệu trưởng kêu tôi ạ "

Im lặng một lúc, Fourth thấy hơi sợ mồ hôi anh chảy xuống như mưa. Cứ nghĩ sắp bị đuổi nhưng...

" Về việc con trai tôi, tôi có ý định mời thầy về làm gia sư cho nó ấy ạ "

" Dạ? Tôi sao "

" đúng, cậu là giáo viên giỏi nhất môn nào cậu cũng giỏi nên tôi muốn thuê cậu làm gia sư cho con trai tôi "

" Dạ... "

Fourth cũng đắng đo suy nghĩ một lúc lâu sau, hiệu trưởng cũng biết ý định của Fourth nên đành chèn thêm một câu.

" Tôi biết cậu rất ngại con tôi nhưng xin cậu đấy, bố làm hiệu trưởng mà con trai học dốt thì hm... "

Nghe lời của hiệu trưởng thốt ra, Fourth cũng có hơi mềm lòng nhưng anh vẫn khá e ngại việc Gemini sẽ lại chọc ghẹo mình.

Thấy Fourth cứ đắng đo hiệu trưởng tha thiết nài nỉ thuyết phục mãi thì Fourth mới chịu đồng ý giúp cho hiệu trưởng.

Sau khi Fourth đi khuôn miệng của thầy hiệu trưởng nở lên nụ cười vui vẻ đến lạ, ngã lưng ra ghế tự đọc thoại một mình.

" Gemini à, bố chỉ giúp con được nhiêu đây thôi đấy "

Đến buổi chiều tối, hiệu trưởng gửi định vị nhà mình cho Fourth để anh đến. Fourth đi taxi đến, xuống xe nhìn toà nhà mà Fourth muốn bật ngửa.

Này không phải nhà, nó là biệt thự!! Fourth đứng trước nhà có chút e dè không dám bước vào.

Thì thầy hiệu trưởng đi ra, niềm nở tiếp đón anh. Cùng anh bước vào nhà, khi bước vào nhà anh cảm thấy choáng ngợp trước căn nhà.

Xa hoa tráng lệ, rất nhiều người làm còn có quản gia nữa. Đi đến đâu anh trầm trồ đến đó.

Đến ngay bàn ghế sofa, anh và hiệu trưởng ngồi xuống hiệu trưởng mới giải bày.

" chuyện là nay tôi có nói với nó mà nó chẳng chịu học gia sư, tôi cũng cảm thấy thằng con này hết trị được rồi. Tôi đành nhờ thầy đến đây dạy cho thằng con tôi. "

" Dạ, tôi sẽ cố hết sức thưa hiệu trưởng "

Thầy hiệu trưởng bật cười, vì anh quá tin người với câu nói có phần hơi ngây thơ. Và hiệu trưởng chỉ phòng của Gemini kêu Fourth đi lên.

Đi lên lầu, Fourth cảm thấy hơi e sợ. Anh sợ rằng cậu nhóc đó lại phá phách giống lần trước.

Cốc cốc cốc anh gõ cửa phòng của Gemini chẳng có tiếng phản hồi anh lại gõ.

Cũng không có tiếng gì, anh mới làm liều mở cửa ra bước vào. Vừa bước vào anh bị một lực rất mạnh đè xuống sàn, anh bị bàn tay to lớn đó bóp lấy cổ.

" Tôi đã nói tôi không cần gia sư!!? "

Anh cảm thấy hô hấp khó khăn, hai bàn tay nhỏ cố gắng kéo bàn tay đó ra khỏi cổ mình.

Nước mắt anh bắt đầu ứa ra, nói tiếng được tiếng mất chẳng nghe được gì cả.

" Khục.. G.. Gemini! "

Cậu nhìn kĩ dưới ánh đèn hơi mờ, tá hoả vì nhận ra đó là thầy giáo họ Jirochtikul của cậu. Cậu vội vàng buông ra, kéo thầy ngồi dậy.

Nước mắt của thầy Fourth đã ứa ra từ lâu, anh lấy tay xoa xoa cái cổ bị cậu bóp đến xém ngạt.

Cảm thấy có lỗi, Gemini chủ động nhận lỗi và xin lỗi thầy.

" E...em xin lỗi thầy Fourth "

Lần này Fourth đã sợ Gemini quá rồi! Một cậu học sinh lớp 11 mà sao lại có cái lực đó được? Xem nữa là giết chết cả anh.

Trước giờ anh chưa bao giờ bị như vậy, chưa bao giờ phải nhận cái cú sốc từ lần này sang lần khác.

Thật sự thật sự anh cảm thấy rất đau rát!.

" Thầy Fourth... "

Anh chẳng thể nào bỏ mặc học sinh của mình nên anh đưa tay lau đi nước mắt rồi cười tươi với Gemini.

Thấy dáng vẻ đó của thầy Fourth Gemini có chút đau lòng. Thầy cũng chỉ mới 23 thôi mà? Sao lại cứng rắn như vậy?

Thân hình nhỏ bé đó, đã trãi qua những gì cơ chứ?

" Em Gemini? Thế... Em có cần gia sư không? "

Nghe đến đây, Gemini gật đầu lia lịa. Thế là cả hai ngồi vào bàn học, Fourth ngồi ở bên này còn Gemini ngồi bên kia.

Chăm chú nghe giảng lâu lâu còn dòm trộm thầy Fourth của mình nữa.

Chẳng hiểu sao, bây giờ anh giảng thì cậu lại cảm thấy nó khá dễ dàng.

Anh đưa cho Gemini một bài để cậu làm, sau khi nghe Fourth giảng xong cậu thấy bài này khá dễ.

Lúc trước những bài này là cực hình với cậu, chẳng hiểu một thứ gì nhưng khi nghe Fourth giảng thì hiểu hoàn toàn.

Sau khi làm xong Gemini đưa cho Fourth xem, anh nhìn sơ một lượt thì cũng có hơi bất ngờ khi cậu làm được.

" Em.. cũng chẳng phải quá dốt, do em không chịu học mà thôi "

" Dạ. "

Fourth cười hiền với Gemini một cái khiến tim cậu nổi sóng không ngừng và bây giờ đầu cậu toàn câu hỏi như :

" Người gì xinh hơn con gái như vậy?! "
" thầy ấy ăn gì mà sao có thể narak như vậy? "
" Không biết thầy ấy có bạn gái chưa haaa? "
" Oiii đôi môi kia kìa! Nhìn chỉ muốn lao vào hôn tới tấp thoiiii! "

Đại loại là khen Fourth quá trời. Thế là anh dạy cho Gemini đến tầm 12 giờ đêm, đi xuống lầu thấy hiệu trưởng vẫn ngồi đó anh đi xuống chào hiệu trưởng ra về.

" Ô? Cũng trễ rồi không mấy thầy ở lại đây đi "

" Thôi ạ làm phiền lắm "

" Phiền cái gì tôi còn định kêu thầy dọn qua đây ở cho tiện việc dạy học đây này! "

" Dạ!? "

" Được không cậu Fourth? "

" dạ... Sao cũng được ạ "

" Vậy mai khi ra về tôi cùng con trai về nhà cậu lấy đồ rồi đi luôn ha? "

" Vâng "

| Gemini Fourth - HOÀN | Trên Mức Thầy Trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ