Từ khi Fourth đồng ý làm người yêu Gemini, cậu như người mất hồn suốt ngày chỉ biết có Fourth Fourth là hay chứ không có gì hay nữa hết cả. Gemini ngày ngày dậy sớm nấu ăn cho Fot và bố ăn , học hành cũng tiến bộ hẳn ra chứ không phải đùa à. Giờ cậu giống như người khác, khiến bố cậu cũng phải ngạc nhiên vì vậy đó không ngờ thằng nghịch ngợm này cũng có ngày như vậy, đáng ra phải kêu nó hốt thằng bé Fot này sớm hơn cho thân già này đỡ mệt chứ.
Bây giờ cậu được chấm là 20/100 điểm của Fourth rồi cậu cứ bị trừ rồi lại cộng cộng rồi lại trừ sơ qua tính lại cũng bị trừ hơn 10 điểm chứ đùa à. Thời gian thấm thoát trôi qua, hôm nay là ngày cuối của 1 tháng mà Gemini giao. Hôm nay ngày nghỉ nên hiệu trưởng này, bố Fot , Fot và Gem đi chơi ở biển nữa, mọi người đã chuẩn bị từ sớm chỉ có Gemini là giờ mới lọ mọ đi soạn đồ. Fot đi lại đánh đầu Gemini một cái rồi phụ cậu dọn vào, Gemini lộ ra bộ mặt nũng nịu xụ xuống ôm lấy eo Fourth từ phía sau nói.
" Sao anh đánh bé? "
" Bé cứt, im mồm vào mà soạn đi "
Bố Fot và bố Gem đã biết chuyện hai đứa và cũng chẳng nói gì còn vui vẻ cười tươi nữa, Fot cũng yên tâm phần nào. Cả hai chuyển cách xưng hô từ thầy - em sang anh - em cho dễ và cả hai cũng ngủ chung nữa chứ không còn ngủ riêng như trước, Fourth được dọn hết đồ qua phòng Gemini ở.
Gemini cứ vậy ôm eo Fourth còn Fourth thì vẫn soạn đồ cho Gem, Vì Gem cứ ôm như thế khiến anh khó làm anh liền đánh vào tay Gem bảo buông ra nhưng Gem nào chịu? Cứng đầu cứng cổ thì làm sao chịu bỏ ra đến nỗi thầy nó còn chẳng nghe.
" Thầy kêu em bỏ ra! "
Gemini bỏ ra vì bị Fourth dùng giọng điệu nghiêm túc ở trường chứ không phải giọng điệu bình thường ở nhà, khi ở nhà Fourth dùng giọng điệu nhẹ nhàng đầm thắm lâu lâu còn nhây nhây nữa. Nên Fourth bị quen cách xưng hô đó rồi nên nay Fourth nghiêm túc xưng thầy làm cậu không quen mà sợ bỏ ra. Trên xe Fourth nằm lên đùi Gemini bấm điện thoại còn hai ông bố ngồi trước tán dóc, cả hai cùng khá quen thuộc rồi nên cũng chẳng nói gì. Đến nơi thuê khách sạn, thì bị báo chỉ còn 2 phòng đôi thôi dù gì Fot với Gem cũng ngủ cùng được không ngại còn hai ông bạn già thì khỏi nói chẳng lo ngại gì cả. Thế là thuê 2 phòng đôi ấy, ở trên phòng Fourth lấy đồ đi tắm còn Gemini thì dòm ngó bên trong vali mình chẳng biết tìm cái gì nữa. Fourth cũng mặc kệ người yêu mình mà đi tắm, sau khi tắm xong Gemini lôi ra một bộ đồ tắm nữ khá là... Hmmm chếch chi. Không phải Gemini tính mặc bộ đó đi tắm biển sao!? Ôi trời còn ra cái hệ thống gì nữa đây ạ? Nhưng không Gem mua nó là dành cho Fot chứ không phải cho cậu, Gem đưa lên cho Fot xem, ánh mắt đầy sự phán xét đặt lên người Gemini và bộ đồ.
" Em... Mua này về mặc hả Gem? "
" Dạ không, em mua cho anh đấy ạ! "
" !? Cho anh? Em có điên không Gem? Anh mặc kiểu gì được hả? "
" Sao lại không ạ? Anh mặc cho em xem thôi mà có cho ai khác nữa đâu mà ngại ngùng vậyy? "
" Đệt... Anh không mặc đâu đấy! "
" Ơ? Sao lại không!? Em mua tốn tiền lắm đấy sao anh nỡ làm vậy với em? Bộ này cũng gần 1.000.000 baht đó ạ"
" Ai mượn em hoang phí? "
Gemini xụ mặt xuống, buồn bã nhìn Fot chuyện gì Fot cũng mềm lòng được nhưng riêng chuyện này tuyệt đối không! Fourth không thể mặc nó được đâuu! Ngày hôm sau, Fourth Gemini và hai ông bố đi ra biển chơi Gem và 2 ông bố đi trước Fot vẫn thay đồ chưa ra. Gemini nằm trên ghế chỉ mặc mỗi quần bơi để lộ thân hình rắn chắc cơ bụng khiến nhiều cô gái nhìn về phía cậu còn có vài cô đi lại xin in4 nhưng cậu dễ gì cho? Thầy Fourth sẽ giận nữa cho mà xem. Đang nằm đó, Fot đi ra ánh mắt của Gem liền nhìn về phía anh, anh mặc một chiếc quần short trắng bên trên chỉ khoác cái áo sơ mi mỏng không cài cúc áo để cho gió làm bay bay cái áo sơ mi để lộ vòng eo thon làn da trắng nõn của anh.
Gemini nhìn muốn rớt con mắt ra ngoài, khiến bao nhiêu là nam nữ đều nhìn anh vì anh quá đẹp thân hình lại mảnh mai trắng nõn cậu thấy vậy ghen tuông đi lại ôm Fourth vào lòng. Không cho đám khi nhìn thêm một giây nào nữa, Fourth nhìn Gemini như thế cũng bật cười thành tiếng.
" Hahaha em làm gì thế Gemini? "
" Bọn kia đang nhìn anh... Em không thích "
" Có sao đâu mà? Bồ em đẹp nên người ta nhìn thôi chứ có sao đâu mà em cứ che che diếm diếm vậy? "
" Nhưng mà Chem không thích ai nhìn Fot của Chem... "
Fourth xoa xoa đầu của Gemini mỉm cười an ủi, cả hai xuống biển chơi khuôn mặt vui vẻ cười đùa của Fourth nụ cười ngây thơ trong sáng không giống như thanh niên 24 tuổi mà nhìn như cậu nhóc 19 tuổi không đấy. Nụ cười mang vẻ hồn nhiên vốn có, khuôn mặt trắng làn da mịn như da em bé nhìn thôi đã muốn chạm vào. Trời tối, Gemini và Fourth hai ông bố mở tiệc thịt nướng trong khi đợi hai ông bố nướng thì Gemini và Fourth đi dạo trên bờ biển. Đang đi trên bờ biển bỗng Gemini dừng lại Fourth xoay qua nhìn Gemini cậu không nói gì quay qua nhìn anh với ánh mắt hơi rưng rưng.
" Anh Fourth... Nay là ngày cuối hết hạn của 1 tháng sử dụng thử, không biết... Anh có định sử dụng phiếu hạn sử dụng cả đời, hay là anh vứt bỏ sau 1 tháng sử dụng? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Gemini Fourth - HOÀN | Trên Mức Thầy Trò
FanfictionCậu học sinh cá biệt của lớp lúc nào cũng tìm chuyện gây khó dễ cho tôi, cứ nghĩ rằng cậu học sinh ấy ghét tôi. Nhưng hoá ra cậu ta thích tôi muốn được tôi chú ý!!?