Anh chào hiệu trưởng ra về, đi trên đường Fourth chẳng hiểu nổi vì sao hiệu trưởng lại như vậy?
Chẳng hay vì việc khác? Nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng anh cũng mặc kệ bắt xe về.
Sáng hôm sau ở trường, anh đang dạy học ở lớp của mình. Chẳng hiểu sao hôm nay Gemini lại chăm đến lạ.
Từ đầu đến cuối chẳng ngủ xíu nào, anh cũng khá nghi hoặc. Sau khi xong tiết của anh, thì giáo viên bộ môn đi vào là Gemini dường như sập nguồn.
Nằm gục xuống bàn ngủ, anh đứng ở ngoài thấy cứ tưởng thay đổi nhưng không!
Mark Pakin Kuna-anuvit chỉ nhìn Gemini với ánh mắt phán xét. Tiết thầy Fourth thì nghe còn tiết khác lại ngủ. Mày điên tình quá đấy Gemini à!
Giờ nghỉ giải lao, Gemini lại cùng Satang Kittiphop và Mark Pakin dsi xuống canteen trường ăn.
Vừa xuống Gemini đã thấy Fourth ở dưới canteen cùng với một người con gái, có vẻ nói chuyện rất vui vẻ.
" Hình như đó là cô Allan Poe, cô giáo xinh đẹp nhất trường mình "
" Chả đẹp tẹo nào! "
Gemini liếc bà cô Allan bằng nửa con mắt, Fourth cũng thấy lạnh lạnh gáy. Anh quay ra sau thấy Gemini đang nhìn mình.
Anh xoay mặt lại cười gượng rồi lại tiếp tục nói chuyện với cô Allan.
Buổi ra về, hiệu trưởng cũng Gemini ở trong xe đợi Fourth. Vừa thấy Fourth Gemini bước xuống mở cửa xe sau cho anh.
Fourth lịch sự gật đầu cảm ơn rồi bước vào, bước vào anh liền cúi chào hiệu trưởng
" Dạ chào hiệu trưởng "
" Chào cậu, chỉ đường đi tôi đưa cậu về lấy đồ "
Fourth bắt đầu chỉ đường, thầy hiệu trưởng cũng chạy theo Fot chỉ. Đến nơi trước mặt là căn nhà hoành tráng, cứ ngỡ Fourth khó khăn nhưng không.
Gia đình anh cũng thuộc hạng giàu có chứ chẳng đói kém gì. Hiệu trưởng nhìn căn nhà có vẻ quen thuộc liền hỏi.
" Bố cậu phải là Books Nattawat Jirochtikul không? "
" Vâng ạ? "
" Ối chào! Tôi cứ tưởng là ai nhìn cậu quen mặt thì ra là con trai của Books "
" vâng ạ? "
Fourth ngơ ngác nhìn hiệu trưởng, dấu chẩm hỏi hiện lên quá trời.
" Tôi là bạn thân trí cốt của Books đấy! "
" Ô! Thế ạ? "
" bố có nhà không? "
" Có ạ! "
Thế là hiệu trưởng, Gemini và Fourth đi vào. Vừa bước vào thấy ba của Fourth đang ngồi ở ghế uống trà xem tivi.
" Yo bạn già! "
Nghe tiếng của ai đó, bố Fourth quay đầu lại nhíu mắt nhìn cho kĩ. Khi nhìn kĩ rồi mới đứng dậy vui vẻ tiếp đón.
" Tưởng ai hoá ra là mày! Lâu ngày không gặp "
" khoẻ không? "
" Như trâu hahahah! "
Hạ ông bạn già lâu không gặp, ngồi xuống tâm tình còn Fourth và Gemini lên trên phòng. Anh dọn đồ bỏ vào Vali còn Gemini thì ngồi trên giường nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Gemini Fourth - HOÀN | Trên Mức Thầy Trò
FanfictionCậu học sinh cá biệt của lớp lúc nào cũng tìm chuyện gây khó dễ cho tôi, cứ nghĩ rằng cậu học sinh ấy ghét tôi. Nhưng hoá ra cậu ta thích tôi muốn được tôi chú ý!!?