Chap 1

129 15 0
                                    

"Khương Sam"

Tiếng khóc tuyệt vọng của Phí Thấm Nguyên len lỏi trong màn đêm, xung quanh nàng đều là tan tích của một vụ tai nạn, chỉ còn lại mình nàng đứng trơ trọi trước cảnh tượng mới diễn ra, mọi người xung quanh đều ra sức hỗ trợ đưa những người bị thương lên xe cấp cứu.

Nàng nở một nụ cười, một nụ cười xen lẫn với những giọt nước mặt, cuối cùng nàng cũng báo được thù cho gia đình, tự tay kéo cả nhà họ Khương xuống vũng bùn, hại cả nhà họ không còn chỗ dung thân để rồi phải dẫn đến kết cục một nhà ba người ra đi mãi mãi.

Phí Thấm Nguyên tự giễu bản thân, nàng nhẹ nói với chính mình "Khương Sam, đừng trách tôi, chỉ trách chị sinh ra trong gia đình rác rưởi"

Nàng lau giọt nước mắt lăn trên má, quay lưng thản nhiên bước về phía trước, một khắc cũng không quay đầu lại.

Toàn văn hoàn.

Phí Thấm Nguyên trợn tròn mắt nhìn màn hình điện thoại, miệng không nhịn được bật ra một câu chửi thề, đầu đầy dấu chấm hỏi.

"Wtf??? Rõ ràng người hại gia đình nhà họ Phí đâu phải nhà họ Khương, sao cái tên Phí Thấm Nguyên trong truyện nay ngu ngốc như thế, rõ ràng là bác của cô ta thừa nước đục thả câu mới khiến cho gia đình cô ta thân bại danh liệt"

"Không hiểu sao lại còn cùng tên với mình khiến mình chửi cô ta cũng chính mình tự nhột, Khương Sam tỷ tỷ yêu cô ta như thế, không biết trân trọng thì thôi chẳng lẽ một chút động tâm cũng không có sao?"

Phí Thấm Nguyên tức giận ném điện thoại lên trên giường, cô mất cả tháng để đọc xong tác phẩm mang tên <Chỉ Thiếu Một Chút> này, rõ ràng có gắn tag HE, nhưng khi cô đọc lại tốn không biết bao nhiêu khăn giấy, một phần là để lau nước mắt, phần còn lại là để lau nước miếng khi mắng nhân vật cũng tên với nàng.

"Happy Ending cái gì, Huhu Ending thì có, cái tên Chỉ Yêu Mỗi Núi Tròn này rốt cục là có biết mình viết cái gì không chứ"

Nằm trên giường tức giận thành một đoàn, nàng không nhịn được ngồi dậy lấy một cốc nước, uống một ngụm đầy vẫn không áp chế được cơn tức giận trong lòng cô, bình nước cũng đã thấy đáy cô quyết định bê xuống lầu chung cư để đổi bình nước.

Phí Thấm Nguyên hiện là sinh viên đại học H, xuất thân, gia cảnh, học lực đều bình thường, nói chung tất cả mọi thứ của nàng đều bình thường, kém nổi bật trong đám đông, cô cũng tự biết ý mà thu mình lại, chỉ có những người bạn xã giao trong trường, nhà thuê cũng ở một mình nên càng khó có bạn để giao lưu.

Cuộc sống của cô cứ trôi qua bình lặng, cũng chưa trải qua một đoạn tình cảm nào. Một phần vì cô không hứng thú với yêu đương, một phần bởi vì người cô thích không có thật. Đúng vậy, người cô thích chính là Khương Sam, nữ chính trong bộ truyện <Chỉ Thiếu Một Chút> của tác giả Chỉ Mê Mỗi Núi Tròn.

Nàng có thể gọi như là bạch nguyệt quang trong lòng cô đi, xinh đẹp, tài giỏi, tất cả mọi thứ đều tuyệt vời chỉ là nàng lại thích người không nên thích, chính là nhân vật cùng tên với cô - Phí Thấm Nguyên.

[SNH48] [Sam Nguyên] Nữ chính gì đó đều là phù duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ