Chap 4

75 12 6
                                    

Dọn dẹp xong xuôi, Khương Sam tự giác về phòng mình như thường lệ, nhưng hôm nay lại có thêm một cái đuôi nhỏ ôm  gối đi theo sau nàng.

"Em đi đâu vậy?"

"Trên hợp đồng ghi rõ em và chị ngủ cùng phòng mà"

Phí Thấm Nguyên bày ra vẻ mặt vô tội mà nhìn Khương Sam.

"Được rồi, để chị chuẩn bị"

Khương Sam đóng lại cửa phòng, hít sâu một hơi, tự giác cởi bỏ áo ngoài cùng quần ngủ chỉ để lại mỗi nội y trên người rồi nằm xuống giường.

Phí Thấm Nguyên đứng bên ngoài không nghe được động tĩnh ở bên trong, không nhịn được đưa tay lên gõ cửa.

"Khương Sam, em vào được chưa?"

"Em vào đi"

Nghe giọng nói từ bên trong, Phí Thấm Nguyên nhẹ nhàng mở cửa phòng nàng, chỉ thấy trên giường nàng năm im như một khúc gỗ, trên người chỉ còn lại áo ngực và quần lót.

Cô đứng im tại chỗ không biết nên tiến hay nên lùi, chờ Khương Sam nói gì đó để phá vỡ cục diện xấu hổ này.

"Không làm sao?"

Khương Sam không nhìn cô, từ đầu đến cuối chỉ nhìn lên phía trên trần nhà, nàng cứ như người mất hồn không để ý đến điều gì xung quanh.

Phú Thấm Nguyên nhìn trên người nàng chỉ sợ nàng sẽ bị nhiễm lạnh liền nhanh tay nhặt quần áo dưới đất lên.

"Chị mặc quần áo đi, trời lạnh sẽ bị cảm"

Khương Sam lúc này mới quay đầu lại nhìn Phí Thấm Nguyên, thấy trong mắt nàng chỉ có lo lắng cùng thương sót, không phải nỗi dục vọng đáng sợ như trước đây, hiện tại lại giống một con mèo ngoan ngoãn.

"Không làm sao?" Nàng lặp lại câu hỏi một làn nữa.

Phí Thấm Nguyên từ từ đi đến, đắp chăn lên người nàng, rồi ngồi xuống giường nâng tay lên xoa đầu nàng.

"Sam bảo, em đã hứa sẽ làm theo hợp đồng, giấy trắng mực đen đều đã ký rồi chị không cần phải như vậy"

Nghe được hai tiếng "Sam bảo", Khương Sam quay lại nhìn Phí Thấm Nguyên, cô chưa bảo giờ gọi nàng như vậy, trước đây chỉ luôn gọi thẳng tên nàng. Phí Thấm Nguyên xa lạ như vậy làm nàng cảm thấy vừa mừng vừa lo.

Khương Sam đứng dậy mặc quần áo lấy từ trên tay Phí Thấm Nguyên sau đó nằm lên giường, xê dịch người chừa ra một khoảng cho cô nằm.

Cả hai nằm trên giường ai cũng có suy nghĩ riêng của mình. Cho đến khi nghe được tiếng thở đều đều của người bên cạnh, Khương Sam thở dài một hơi, nàng nhẹ xoay người ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ say ấy.

Nàng nhẹ nhàng tiến sát đến bên cạnh Phí Thấm Nguyên, như cảm nhận được hơi ấm, Phí Thấm Nguyên vòng tay qua eo Khương Sam, nàng cũng thuận thế mà nằm gọn trong ngực cô.

Sáng hôm sau, Phí Thấm Nguyên tỉnh dậy thấy bản thân đang ôm Khương Sam không khỏi có chút giật mình, lo lắng có phải tối hôm qua vì dáng ngủ của coi không được tốt mà kéo Khương Sam ôm vào lòng không.

Suy nghĩ linh tinh một hồi, ánh mắt của cô lại không tự chủ mà dừng lại trên khuôn mặt của Khương Sam. Nữ thần của cô đúng là xinh đẹp không có từ nào để tả, đến cả khi ngủ cũng có cảm giác tiên nữ không thể với tới, càng ngắm cô càng cảm thấy tim mình đạp càng ngày càng nhanh.

Cuối cùng không nhịn được mà đặt lên trán nàng một nụ hôn, rồi nhẹ nhàng rút cánh tay nàng đang gối đầu, Phí Thấm Nguyên giống như kẻ trộm mà rón rén ra khỏi phòng.

Người trên giường không nghe thấy động tĩnh gì nữa cũng từ từ mở mắt, xoa nhẹ lên chỗ nàng vừa được cô hôn qua, trong lòng như có nước ấm chảy qua. Nàng không bằng lòng mà nói thầm.

"Hôn trộm xong còn biết bỏ trốn"

[SNH48] [Sam Nguyên] Nữ chính gì đó đều là phù duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ