Chương 19
Ghi chú:
Rơi trước, rơi mạnh hơn.
(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)
Văn bản chương
Tối nay chúng ta nên làm gì?
Ừm.
Marco và Shanks đang nằm. sàn nhà của Tatch, nghĩ xem sau này họ có thể đi đâu để vui chơi.
Đó là một câu hỏi hay. Cả hai quay đầu về phía giọng nói, đó là Ace, người đang lăn về phía họ. Họ không thể nhịn được cười, Ace đã bị cuộn trên thảm như một chiếc bánh burrito như một hình phạt.
Tôi không nghĩ bạn sẽ đi đâu đó như thế này. Tatch đến gần họ và di chuyển Ace đến gần một chiếc ghế để dùng anh làm đệm lót chân.
Bạn có thấy thoải mái không Tatch?
"Rất nhiều."
Ding dong Tôi không muốn mở cửa. Tatch than thở.
Ding dong Họ kiên quyết
Có lẽ nó quan trọng? cái búi tóc nói.
Vậy cậu đi đi.
Ừ, chắc chắn rồi, nếu bạn giúp tôi được không?
"Được rồi."
Tatch dùng chân đẩy anh ta ra cửa, «TATCH! Bạn đang đùa phải không?, người đàn ông lắc đầu.
Anh ta mở cửa và trốn đi để lại Ace một mình.
Chào buổi tối, cảm ơn vì
Ace ngước lên hỏi, Vì?
«A-bạn ổn chứ? Bạn cần giúp đỡ?" người đàn ông vung tay chuẩn bị làm gì đó.
Vâng, xin lỗi vì đã bắt gặp tôi trong một trong những khoảnh khắc tự chăm sóc bản thân của mình.
"Lấy làm tiếc?" người đàn ông điên cuồng nhìn quanh với hy vọng nhìn thấy ai đó khác trong nhà.
Đừng như vậy. Bạn thấy đấy, đó là một cách để giảm căng thẳng, bị bao bọc trong một lớp thô dày như vậy là một phương pháp chữa trị. Nó đồng hóa tất cả những cảm xúc tiêu cực bạn tích lũy trong ngày.
Người đàn ông không biết phải trả lời thế nào.
"Bạn nên thử."
"KHÔNG." anh ta đóng cửa lại và khi rời đi, anh ta ghi địa chỉ vào danh sách bỏ qua ngôi nhà này của mình.
Bên trong, Ace xấu hổ vùi mặt xuống thảm trong khi những người khác cười phá lên.
"Làm thế nào bạn đã bắt kịp!" Shanks đã bò tới cửa và chui vào chiếc bánh burrito.
«Tôi đã bị nghiền nát như thế này rồi, biến đi!»
Không phải bây giờ, tôi cần phải thoát khỏi mọi nỗi đau của mình.
Vậy chúng ta sẽ nằm dài trên sàn cả đêm hay
Không, chúng ta đi chơi thôi.
Tôi cần tắm! Shanks cuối cùng đã giải thoát Ace khỏi sự trói buộc, Anh có mùi như bụi.
YOU ARE READING
( Marlu) Thật là một mớ hỗn độn, chắc là vì anh yêu em!
FanfictionBản tóm tắt: Bạn đã bao giờ thấy bản thân thẳng thắn phải lòng một người cùng giới sau khi suýt bị họ giẫm phải tay chưa? Bạn có bao giờ muốn tung một trong những cú đấm hoàn toàn thẳng thắn của mình vào mặt một người đàn ông khác sau khi mặc một ch...