Chương 9
Ghi chú:
Nước mắt nối tiếp nước mắt.
Văn bản chương
Marco tỉnh dậy trước, anh bồn chồn nhìn lên trần nhà.
Anh có một nỗi sợ hãi mơ hồ rằng nếu anh nhìn sang bên cạnh mình, anh sẽ thấy một điều gì đó quá buồn.
Và anh ấy đã đúng.
Người đàn ông trẻ hơn vẫn đang ngủ, đôi mắt anh vẫn đỏ hoe vì những giọt nước mắt anh đã rơi.
Khi Marco thay đồ trước đó, anh ấy đã nhìn thấy một vết bẩn lớn rõ ràng trên áo sơ mi của mình, nơi mà Luffy đã úp mặt vào.
Marco nhẹ nhàng chạm vào sống mũi, Luffy thở hồng hộc bằng miệng như một đứa trẻ, dường như đã kiệt sức.
Người đàn ông cảm thấy thôi thúc muốn ôm lấy anh và ép đầu anh vào người anh, để bảo vệ anh khỏi bất cứ điều gì làm tổn thương người bạn quý giá của mình. Nhưng anh không thể bóp nghẹt anh ta bây giờ phải không? Và từ hôm qua Luffy tránh chạm vào người kia bằng mọi cách. Marco lo sợ mỗi khi chính anh chạm vào cậu bé, nghĩ rằng những cử chỉ và sự gần gũi của anh sẽ khiến cậu bực mình. Ít nhất anh ấy có vẻ ổn nếu Marco là người dễ xúc động.
Có lẽ anh nên thức dậy, để không giải thích cho Luffy tại sao anh lại ở đây khi anh tỉnh dậy.
Vào ban đêm, họ ở trong hai phòng riêng biệt như mọi khi, nhưng Marco không thể ngủ được và đến một lúc nào đó, sự im lặng tối tăm tràn ngập những lời than thở. Anh từ từ đến gần phòng của Luffy và thấy cậu ấy đang khóc trong giấc ngủ.
Trái tim anh thắt lại khi nhìn thấy cảnh tượng đó đến nỗi anh có thể ngất đi ngay lúc đó. Nguyên nhân của tất cả nỗi đau của anh ấy là gì?
Anh đứng dậy, một lần nữa chống lại sự thôi thúc muốn ôm lấy anh. Anh ấy là gì, là mẹ?
Anh đi mua đồ ăn sáng, em đừng dậy nữa. nhẹ nhàng anh nói. 'Tôi muốn ở đó khi bạn làm.'
Luffy tỉnh dậy với một cơn đau đầu dữ dội, mũi cậu cũng đau và mắt cậu cay cay. Anh mệt mỏi đến mức chẳng nghĩ được gì nữa.
Vì vậy, anh đứng dậy và đi vào phòng tắm, anh rửa mặt lâu hơn bình thường.
Trong bếp, mặt trời chiếu qua cửa sổ chiếu sáng hoàn hảo căn phòng, tăng thêm cảm giác ấm áp cho buổi sáng.
«Chào buổi sáng Luffy» một nỗ lực đã được thực hiện, nhưng người quan tâm đã quá tập trung vào bàn, những chiếc bánh mì với nhiều hương vị và nhân khác nhau đang nằm trên một chiếc đĩa kim loại lớn, anh ta nhận ra chúng là những thứ từ quán bar yêu thích của mình. Marco cũng đang pha cà phê cho anh, chỉ thêm một chút đường nâu và một viên kẹo hạnh nhân sô cô la để đun chảy. Một cốc nước trái cây khác đặt trên bàn, của
Điều đó cảm thấy rất thân thuộc, anh ấy có thể thấy những nỗ lực mà người đàn ông đã làm cho anh ấy. Và anh biết rằng không phải chỉ vì đêm qua anh đã tuyệt vọng khóc trên vai cậu, mà bởi vì anh quan tâm và có lẽ, anh thích chia sẻ những khoảnh khắc này với cậu.
YOU ARE READING
( Marlu) Thật là một mớ hỗn độn, chắc là vì anh yêu em!
FanficBản tóm tắt: Bạn đã bao giờ thấy bản thân thẳng thắn phải lòng một người cùng giới sau khi suýt bị họ giẫm phải tay chưa? Bạn có bao giờ muốn tung một trong những cú đấm hoàn toàn thẳng thắn của mình vào mặt một người đàn ông khác sau khi mặc một ch...