Chương 15

16 0 0
                                    

Được rồi, việc anh ta muốn mọi thứ của Luffy có lẽ là một sự phóng đại, lỗi của Jimbe.

Nó đã trộn lẫn suy nghĩ của anh ấy như một chiếc máy ly tâm và giờ anh ấy đang bối rối. Có lẽ đó cũng là vì Luffy là bạn thân và họ đã làm rất nhiều điều đáng xấu hổ cùng nhau.

Do đó, lỗi nằm ở sự nhầm lẫn to lớn mà anh ta càng nghĩ về nó, nó càng mở rộng.

Bên cạnh đó, anh ấy thích phụ nữ, chỉ thấp hơn anh ấy một chút với bộ ngực lớn và cặp mông đẹp, Luffy không có điều đó. Và khi họ lần đầu tiên ra ngoài sau một thời gian dài, anh thậm chí còn bị thuyết phục hơn.

"Bạn có chắc là chúng tôi không muốn ở nhà của tôi và thư giãn?"

«Vâng, tôi sẽ không đặt chân vào nhà của bạn đâu Marco.»

Người sau ngạc nhiên bởi cách Luffy chỉ đạo thiết lập giới hạn này, thứ thường không tồn tại giữa họ và giờ nó đã trở thành một điều mới lạ. Ngay cả về mặt vật lý giữa họ cũng giống như có một bức tường, nếu Marco bước một bước sang bên phải, anh ấy sẽ va vào bức tường vô hình, do đó, nó đã đánh trúng Luffy và khiến anh ấy di chuyển.

Anh càng tự nhủ mình không nghĩ về nó, anh càng chú ý đến nó, thái độ mới mà anh phải đối mặt khiến anh khó chịu, và trong khi đó, Luffy vẫn cười sảng khoái như thường lệ. Đánh những quả bóng ném với tốc độ cao về phía anh ấy, anh ấy đánh bóng không tốt lắm và thường thì gậy bay trượt mục tiêu, nhưng khi anh ấy đánh chúng, chúng thậm chí còn bay nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Marco không có tất cả sức mạnh với cây gậy này nhưng độ chính xác cao hơn, và vì vậy cả hai đã đấu với nhau để xem ai sẽ trở thành vận động viên bóng chày mới của quốc gia.

Họ kết thúc muộn và phải mất cả tiếng đồng hồ để lấy lại hơi, khiêng dụng cụ vào chỗ và lê chân về phía quầy, họ ra ngoài. Và vì Luffy muốn thứ gì đó ngọt nên họ đã dừng lại ở tiệm burger king để lấy thứ gì đó.

"Cảm ơn và tạm biệt."

Marco đưa chiếc túi cho Luffy, người ngay lập tức bắt đầu ăn kem của mình, vì chủ nhân của chiếc xe đã cho phép anh ta miễn là anh ta không làm nó quá bẩn.

Vì vậy anh luôn rất cẩn thận và cũng vì bản thân anh không muốn lần nào cũng phải bắt bạn mình đi rửa xe.

«Dù sao đi nữa - Marco chờ đợi để ra khỏi bùng binh để nói - về trước đây, bất chấp mọi chuyện đã xảy ra, bạn được chào đón đến nhà của tôi, không có vấn đề gì. Nhà tôi là ngôi nhà của bạn, bạn nói thế nào, nhưng không chỉ lịch sự, nó giống như đó là nhà của bạn một cách nghiêm túc. Bạn có-"

"KHÔNG. Đó là nhà của bạn và tôi chỉ là bạn của bạn, người có thể vào đó với sự cho phép của bạn.»

"Tôi thực sự cho phép bạn."

"Chưa. Bạn đang cho tôi tự do để trở thành một phần của ngôi nhà đó và tôi không muốn. Nếu chúng ta muốn mọi thứ trở lại như cũ thì chúng ta phải đặt ra giới hạn, tôi phải đặt ra cho chính mình."

«Vấn đề là, nọ đã quá trớn Luffy.»

« Không đúng, nọ nói đúng. Và bạn phải giúp tôi. Hãy đối xử với tôi như bình thường nhưng đừng ép tôi vượt qua ranh giới mà tôi đã đặt ra.»

( Marlu) Thật là một mớ hỗn độn, chắc là vì anh yêu em!Where stories live. Discover now