Tác giả: Cửu Nguyệt Lưu Hỏa
Thể loại: Cổ đại, bối cảnh trong sách, cung đình hầu tước, cung đấu - gia đấu, tranh quyền đoạt vị, đóa Ngu mỹ nhân tài hoa khéo léo hơn người - thế tử giả nữ che giấu thân phận mang sắc đẹp nghịch thiên và dòng máu bạo quân cố chấp tàn nhẫn, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, kiếp trước kiếp này, HE
Độ dài: 153 chương + PN
Tình trạng: Hoàn cv - chưa edit.
🍑🍑🍑🍑🍑🍑
🍀 Giới thiệu:
Phải rất lâu sau đó Ngu Thanh Gia mới biết thì ra mình là nguyên nữ chính trong truyện nữ phụ, đối phương cầm hệ thống nữ phụ trong tay, xoa tay hầm hè muốn cướp cơ duyên của nàng.
Ha ha... Sớm hay muộn gì cũng phải c hết, chi bằng sống thoải mái một chút, Ngu Thanh Gia hoàn toàn buông thả bản thân, dựa vào việc mình là đích nữ, lấy mạng ra đùa làm khó dễ tiểu thiếp xinh đẹp mà phụ thân mới dẫn về. Người tiểu thiếp này chẳng phải hạng lương thiện gì, có qua có lại, mối thù giữa hai người càng kết càng lớn.
Sau đó nàng dần phát hiện ra chỗ không đúng, tại sao đối thủ một mất một còn với nàng lại là nam nhân? Hắn còn là tội phạm truy nã của hoàng thất, đứa con nhỏ của Thái tử đã bị phế, là bạo quân nổi danh sau này á á á!
...
Hoàng thất triều đại này có một bí mật, ví dụ như tuy rằng nam tử của hoàng thất ai cũng có tướng mạo đẹp và thiện chiến, nhưng đều là kẻ khát máu trời sinh, tính cố chấp tàn bạo có sẵn trong máu.
Thiếu niên Mộ Dung Diêm từ trên mây ngã vào bụi trần, thậm chí không thể không giả nữ, ở trong hậu viện của tùy thần để tránh mật thám. Sau khi gặp biến cố lớn, phần tàn bạo trong con người hắn gần như không thể khống chế nổi, mãi cho đến khi hắn gặp Ngu Thanh Gia, "đích nữ" trên danh nghĩa của hắn.
Trong thế giới tối tăm xao động của hắn, chợt có tia nắng chiếu vào.
#Ta yêu nàng hơn cả sinh mệnh, khi ta sống nàng cần gì cứ lấy, nhưng nếu ta phải c hết, chuyện đầu tiên ta làm là g iết nàng.
Ân vua là thứ khó nhận nhất.
***
"Nhu tình ẩn giấu nơi đáy mắt
Tiều tụy này ai sẽ xót thương
Chẳng qua là chấp niệm vấn vương
Luân hồi không đổi được duyên kiếp." *Trong giấc mơ mông lung của mình, Ngu Thanh Gia nhìn thấy bản thân nằm yên bất động, chén rượu độc kỳ bí rơi trên mặt đất. Xung quanh là những mảng tăm tối lạnh giá. Thế giới chìm vào tĩnh lặng bi ai. Nàng cứ thế, như bông hoa tuyết mai xinh đẹp, chưa kịp nở rộ trong mưa xuân đã bị nhuốm bụi trần. Cuối cùng, chỉ còn những mảnh nhỏ bay theo gió, về nơi rất xa.
Tỉnh lại sau cơn ác mộng kinh hoàng, lúc này Ngu Thanh Gia mới biết, thì ra nàng đang sống trong một quyển sách, mà nàng lại là nhân vật nữ chính. Theo đúng nguyên tác, cuộc đời nàng sẽ có rất nhiều biến cố, cũng gặp được những mối nhân duyên kỳ lạ, nhưng chung quy chỉ là những tháng ngày sống trong vinh hoa phú quý, bình an vui vẻ.
Bởi vì, thiên mệnh của nàng chính là Lang Gia vương Mộ Dung Diêm, người mang mệnh đế vương. Hắn từng bước đem quân chinh chiến khắp nơi, một tay thống nhất thiên hạ, trở thành vị hoàng đế trẻ tuổi thiện chiến tài giỏi xuất chúng. Mà nàng, cũng sẽ lên ngôi hoàng hậu trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
List truyện nam chính cường thủ hào đoạt - độc chiếm - biến thái (P2)
Storie d'amoreĐây là phần 2 nha, list truyện này dài quá nên mình đăng tiếp ở đây nhé 🥰 Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ nha 🍑