1o

791 105 20
                                    

đêm hội trung thu kết thúc thành công tốt đẹp.

giải nhất phần thi đóng kịch không ai khác thuộc về đội tiểu phẩm của thầy bố bự. đồng giải nhì cho lớp bao thanh thien và đội tiền bạc. về chót là đội kịch viet găng-tơ của lớp thầy thái.

tụi nhỏ nô đùa huyên náo hết lên khi lên sân khấu nhận giải. nhóc công hiếu và đức trí tranh nhau cầm cúp lưu niệm. trong khi đó đức duy thì chẳng chịu lên sân khấu nhận giải vì mải tám chuyện đôi tất hành chính với nhóc quang anh lớp thầy bâu. 

lộn xộn được một lúc, cả lớp bao thanh thien mới đứng đàng hoàng đầy đủ để chụp một tấm ảnh lưu niệm. thầy tuấn anh hô to từ 1 đến 3 rồi tách một cái. thế là ra đời một pô ảnh uyển my đứng không vững nghiêng ngả ngã vào người yuno làm nó sặc bánh trung thu. đức trí và công hiếu thì vẫn chí chóe huých nhau mỗi đứa một tay giành cúp. thành ra cả lớp được mỗi ngọc chương và xuân trường đứng nghiêm túc nhất. hơn nữa còn rất hợp tác tạo dáng, một nhóc làm tay kí hiệu chữ L còn một nhóc giơ hai ngón tay cười toe. 

chụp ảnh xong xuôi, tụi nhỏ được chia phần bánh kẹo để mang về nhà. mấy nhóc mặt mũi lấm lem hớn hở xách túi quà nhỏ rồi chào các thầy đi về nhà ríu ra ríu rít. từng người từng người một ra về dần chỉ còn lại các thầy và đống chiến trường đang đợi để dọn dẹp.

à và còn cả xuân trường nữa. 

có vẻ phụ huynh của nhóc chưa đến đón. nên em nhỏ ngồi ngoan không quấy, nhìn các thầy ba chân bốn cẳng dọn dẹp mọi thứ. thỉnh thoảng em còn giúp thầy bâu nhặt rác bỏ vào thùng cơ. em bé siêu ngoan ngoãn. vậy mà bé ngoan đợi mãi chẳng ai đến đón cả.

"xuân trường?"

"ủa chương? cậu làm gì ở đây thế?"

"câu đấy tao hỏi mày mới đúng. sao giờ mày chưa về?"

ngọc chương được mẹ đón về xong ma xui quỷ khiến kiểu gì mà lại nhớ ra mình để quên cặp sách ở lớp. vốn chẳng định quay lại lấy nhưng chợt nhớ ra trong cặp lại cất một 'món đồ quan trọng' nên ngọc chương nằng nặc đòi mẹ vòng xe quay lại trường để lấy cặp. ai ngờ lại gặp xuân trường ngồi tròn một cục, mặt vẫn y nguyên lớp màu vẽ con thỏ trắng lúc diễn kịch.

"trường đang đợi bố mẹ đến đón."

"muộn vậy mà còn đợi gì nữa. hay là họ quên mày rồi."

"k-không có. hức bố mẹ trường sao mà q-quên trường đượcc..."

"ê ê đừng khóc."

nghe ngọc chương nói bố mẹ bỏ quên mình, xuân trường tự động mở van nước mắt, sụt sịt mấy hồi làm hoàng tử long biên luống cuống tay chân và rối rít xin lỗi. 

"ngọc chương! con làm gì mà lâu thế hay cũng quên luôn mình để cặp sách chỗ nào rồi?"

mẹ ngọc chương sau một hồi đợi mãi không thấy quý tử quay lại thì sốt ruột xuống xe chạy vào lớp. bắt gặp con trai đang vụng về lau nước mắt cho một nhóc con khác bà lại còn cuống hơn.

"thằng chương, mẹ dạy con là không được bắt nạt người khác cơ mà. sao không con ơi, để cô tét mông thằng chương hư này nhé."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[right2t] chương trường the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ