3

7K 373 100
                                    

ngay lúc lee sanghyeok định giăng lưới bắt cá, thì con cá mang tên em thư ký của anh bỗng chuồn mất. em han wangho đã không đến lớp lịch sử thiết kế hai tuần rồi. trong hai tuần này, em ta cũng gửi đơn xin tạm dừng hoạt động cho hội sinh viên do bị ốm. lee sanghyeok có gửi vài tin nhắn cho tài khoản hwnhs nhưng cũng không nhận được bất cứ câu trả lời nào.

đến tuần thứ ba, do có bài kiểm tra môn lịch sử thiết kế nên han wangho buộc phải trở lại lớp học. lần này, lee sanghyeok chẳng rút dây động rừng nữa. anh vờ như không có gì xảy ra, sau khi nộp bài thì đến chào hỏi em một tí.

"lâu rồi mới gặp wangho nhỉ? dạo này đỡ ốm chưa em?"

wangho im bặt, con ngươi em hết đảo trái lại đảo phải, cho thấy sự bồn chồn nơi em. "em khỏe... khỏe rồi ạ."

"à thế à, vậy hôm nay em có đến họp hội sinh viên không? em nghĩ hai tuần rồi nên công việc cũng khá nhiều ấy. có cả anh jeonggyun và jaewan đấy."

"thế...thế em đến ạ"

ồ, cá sa lưới rồi. đã đến giờ thu lưới nhỉ?

sau khi nói xong thì han wangho đi theo lee sanghyeok đến phòng của hội sinh viên. lee sanghyeok tranh thủ lúc em ngồi xuống bàn họp đã len lét chốt khóa cửa lại. em ngồi đấy được mười phút thì lee sanghyeok cũng bước từ phòng phó chủ tịch ra và thông báo một điều mà han wangho hoàn toàn chẳng muốn.

"anh jeonggyun với jaewan bảo là  họ sẽ đến trễ, bảo anh thuật lại cho em những chuyện trong hai tuần qua trước rồi các anh ấy đến họp sau."

"vâng, vâng ạ."

mười lăm phút đầu, lee sanghyeok thật sự rất nghiêm túc, anh chỉ nói về những việc mà han wangho cần phải giải quyết. cho đến khi han wangho dần buông lỏng cảnh giác, lee sanghyeok vội đứng lên rồi bảo mình cần vào phòng phó chủ tịch lấy giấy tờ. nhưng thật ra, anh chỉ đứng nấp sau cánh cửa, chờ đợi được bắt lấy con cá ranh ma này thôi.


lshideonbush

hôm nay cậu có đi học không?

còn tuần trước nữa?

sao không thấy nhắn thêm tin nào vậy?

trốn rồi à?

có tin tôi phốt cậu quấy rối phó chủ tịch hội sinh viên lên diễn đàn trường không?


lee sanghyeok nhắn năm tin, trùng hợp thay, màn hình điện thoại của em thư ký sáng lên đúng năm lần. điều này như càng khẳng định hơn suy đoán trong lòng lee sanghyeok.

lúc bấy giờ, em thư ký cầm điện thoại của mình lên, ngó nghiêng xung quanh xem lee sanghyeok đã xong chưa. sau đó, em nhìn vào điện thoại một lúc lâu, chợt cau mày lại. chỉ chốc sau, biểu cảm của em lại trở về như cũ, em cũng úp điện thoại xuống bàn. thấy thế, lee sanghyeok nhẹ nhàng mở cửa ra, tránh cho em thư ký nghe được bất cứ động tĩnh gì. vừa đến gần em thư ký, anh vừa nhắn thêm cho em mấy tin nữa.


lshideonbush

alo

cậu là người quen của tôi à?

đừng hèn thế chứ?

rep xem nào?

sao mấy hôm trước bạo lắm

fakenut | airdropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ