note: chủ sốp lâu rồi không tập thể dục, những gì em ấy viết sau đây em ấy đều không hiểu. có sai sót mọi người có thể nhắn tin góp ý, hoan hỉ bỏ qua nhe ạ.
lee sanghyeok và han wangho đã hẹn hò cũng được hơn ba năm. cả hai quyết định dọn về sống chung kể từ năm ngoái. hai người ở chung rất hòa thuận, họ còn cùng nhau nuôi thêm mấy em mèo.
trông mọi chuyện có vẻ thuận lợi là thế. nhưng gần đây, wangho sắp tốt nghiệp nên em thật sự rất bận rộn với đồ án của mình. mỗi ngày em đều đi sớm về khuya, vừa về đến nhà em đã lăn ra ngủ, chẳng hề đoái hoài gì đến lee sanghyeok. đừng nói đến chuyện giường chiếu gì đó, ngay cả ôm hôn, họ cũng chẳng ôm hôn được bao nhiêu lần trong tháng này. lee sanghyeok hiểu cho em, nhưng chính anh cũng cảm thấy rất tủi thân.
hôm nay, vẫn như mọi ngày, han wangho vừa mở cửa phòng là phi ngay lên giường. thấy lee sanghyeok vừa bước ra khỏi phòng tắm, han wangho bèn làm nũng với anh.
"anh ơi, bé mỏi quá à. cả ngày hôm nay em cứ phải chạy đi chạy lại để đi in thử đồ án, em đã đi tận năm tiệm in mà không có tiệm nào in ra được chất lượng em muốn hết. huhu, anh ơi massage cho bé đi~"
lee sanghyeok nghe em than vãn thì cười em. sau đó, anh vẫn rất nghe lời, ngồi xuống mép giường rồi xoa bóp cho em. anh hết bóp vai, xoa bóp cổ thì lại xoa cổ tay, cổ chân em. vừa xoa bóp, anh vừa nói: "em mỏi mệt như vậy là do em không tập thể dục thường xuyên đấy wangho. ngày mai là ngày nghỉ mà, em đi tập với anh đi, tranh thủ tăng cường đề kháng."
wangho nghe thế thì cũng chỉ ậm ừ đồng ý. tuy là em rất lười, nhưng em cũng cảm thấy là lee sanghyeok nói đúng. dù là cùng chạy đồ án, nhưng mấy người bạn của em vẫn rất ổn, chỉ mỗi em là như người sắp lìa đời thôi. han wangho nghĩ thế thì vội thiếp đi.
sáng hôm sau, lee sanghyeok lôi han wangho dậy từ trong cơn mê ngủ. mãi đến lúc thay đồ, em mới bắt đầu tỉnh. wangho nhìn tủ đồ của mình hồi lâu, em thật sự chẳng có lấy một bộ quần áo phù hợp để tập thể dục. bộ quần áo cuối cùng em mua để tập yoga là khi em cấp 3, đó là một chiếc áo tank top cùng một chiếc quần bó. em mặc đúng một lần khi tự tập ở nhà, sau lần tập đó, em vứt nó và bộ môn yoga vào trong xó. giờ nhìn nó, em sợ chẳng biết bản thân mình có còn mặc vừa nữa không.
trong lúc wangho vẫn còn đang loay hoay với chuyện quần áo, lee sanghyeok đã xuống phòng tập riêng trong nhà để chuẩn bị. anh lấy tấm thảm yoga trong góc phòng rồi trải ra. khi anh vừa xong thì cửa phòng tập cũng được mở ra. biết chắc đó là wangho, anh vừa xoay người lại vừa nói:
"wangho xong rồi à em..."
anh chợt im bặt khi nhìn thấy em người yêu của mình. han wangho đứng ở cửa, em mặc một chiếc bra tập ở trong, tank top ở bên ngoài và một chiếc quần bó sát màu đen. bộ quần áo đã ôm trọn cơ thể nhỏ nhắn của em. chiếc áo bra tập kết hợp với tank top khoét sâu làm lộ ra một phần eo trắng nõn của em. chiếc quần bó sát cũng càng tôn lên cặp đùi mẩy và chiếc mông tròn ấy. em khiến lee sanghyeok không thể rời mắt được.
thấy lee sanghyeok đang nói thì im bặt nên wangho bước vào rồi bèn hỏi: "sao đấy anh? em xong rồi, mình tập đi ạ. hôm nay tập ít thôi nhé anh, mới ngày đầu nên nhẹ nhàng với bé thôi nhó~"
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | airdrop
Fanfictionphó chủ tịch hội sinh viên lee sanghyeok nhận được một airdrop từ người lạ