ngoại truyện 1

4.7K 243 6
                                    

note: cơ bản ngoại truyện này như thuật sơ lại mấy chương trước bằng góc nhìn của má, đồng thời làm mọi thứ rõ hơn tí. không có plot mới hay segg nên ai không có nhu cầu đọc chữ toàn chữ thì có thể bỏ qua ạ. 


han wangho là thích lee sanghyeok. em vì lee sanghyeok mới thi vào trường đại học này, vì lee sanghyeok mới tham gia vào hội sinh viên. em thích lee sanghyeok từ những năm cấp ba. em thích người đàn anh đại diện học sinh đọc diễn văn khai giảng, thích người đàn anh luôn đứng hạng nhất xếp hạng toàn trường. lee sanghyeok đối với han wangho chính là sao ở trên trời.

khi vào đại học, han wangho cố gắng bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đến gần với ngôi sao kia hơn. nhưng vẫn như vậy, ngôi sao thì vẫn là ngôi sao, lee sanghyeok vẫn luôn được vô số người vây quanh. thật ra han wangho không nghĩ bản thân mình là người hay ngại, em chỉ ngại với duy nhất mình lee sanghyeok. anh jeonggyun và anh jaewan vẫn luôn khen em rất hoạt ngôn, nhưng khi đứng với lee sanghyeok, em còn không dám ngước mặt mình lên.

han wangho từng nghĩ, mình và lee sanghyeok sẽ mãi mãi chỉ là phó chủ tịch và thư ký của hội sinh viên. ngoài mối quan hệ này ra, em hoàn toàn chẳng nghĩ rằng mình và anh sẽ giao nhau ở bất cứ điểm nào trên quãng đường đại học còn lại. nhưng em nào có ngờ, người em thầm thương lại có mặt ngay ngày đầu tiên của lớp lịch sử thiết kế.

ngay thời khắc han wangho bấm airdrop tấm ảnh đùi của mình cho lee sanghyeok, em đã nghĩ mình bị điên rồi. đúng vậy, em thật sự điên rồi. em đã nghĩ rằng dù sao mình cũng không thể nói chuyện đàng hoàng với lee sanghyeok, vậy thì cứ bắt đầu mọi chuyện theo một cách bất bình thường xem sao. liều có khi lại ăn nhiều cũng nên. thật ra han wangho đã nghĩ người như lee sanghyeok sẽ không chấp nhận mấy cái airdrop của người lạ đâu. nhưng anh ấy đang bật airdrop với người lạ mà, tội gì không thử chứ.

vậy mà trái với suy đoán của em, lee sanghyeok chấp nhận airdrop ấy. sau đấy, lee sanghyeok còn gửi lại cho em một dấu chấm hỏi. thấy anh không chỉ chấp nhận airdrop của mình mà còn trả lời nó, han wangho ngày càng bạo hơn. em gửi cho anh thêm một tấm ảnh kèm với một tin nhắn có chứa instagram của mình. em không muốn chôn chân chờ lee sanghyeok quay lại nữa, em muốn đánh liều làm quen với anh dưới một vỏ bọc khác.

han wangho đã vẽ nên một viễn cảnh rất dài cũng rất đẹp. em định dây dưa với anh phó chủ tịch nhà mình lâu một tí rồi từ từ gây dựng nên mối quan hệ hai bên. nhưng em nào có ngờ, mình bị anh bắt ngay ngày thứ hai đi học.

hôm ấy, em mặc một chiếc quần jeans ngắn kèm với một chiếc áo thun trắng đi học. do dậy muộn nên em vớ đại quần áo mà mặc, em thật sự không để ý lắm đến việc chiếc quần này là quần ngắn lộ đùi. em càng không nghĩ, chỉ với một hai tấm ảnh mà lee sanghyeok nhớ như in đùi của em. khi wangho chưa kịp vui mừng vì anh phó chủ tịch lần mò đến nói chuyện với mình, thì em đã phải bồn chồn, lo lắng khi anh nhắc đến đùi. kế đến, lee sanghyeok còn cố ý nhắc về chuyện có người đòi nói xấu anh. ừ thì còn ai trồng khoai đất này nữa, là han wangho chứ ai.

tuy hơi sợ, nhưng nói thật thì em không nghĩ là lee sanghyeok đoán ra được, em nghĩ là anh nghi ngờ thôi. thế nên, nếu bây giờ hwnhs tự dưng biến mất, lee sanghyeok chắc chắn sẽ càng thêm nghi ngờ em. anh vừa đi thăm dò han wangho thì cái acc hwnhs cũng trốn mất tiêu, khác nào lạy ông tôi ở bụi này. vì lẽ đó, em vẫn cứ giả bộ bình tĩnh rồi nhắn tin như thường cho anh. vẫn giọng điệu cợt nhả, bạo gan ấy. làm thế nào mà lee sanghyeok có thể tưởng tượng một han wangho hàng ngày chẳng dám ngước mặt nhìn mình, mà bây giờ lại nhắn tin gợi đòn như thế chứ.

fakenut | airdropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ