Tác giả: Lạc Linh Tâm
♚
1.
"Isagi, thức dậy nào! Sao hôm nay cậu ấy dậy trễ thế nhỉ?"
Kurona Ranze chủ động đến giường ngủ của cậu bạn hai mầm vẫn còn cuộn người trong chăn, mặt trời lên đến đỉnh đầu vẫn không chịu mở mắt.
Lạ thay, khi Kurona đi đến nắm lấy góc chăn kéo ra, người đâu không thấy, chỉ thấy một con mèo Ragdoll lông trắng đang nhắm mắt say giấc. Hai cọng mầm trên đầu như điểm nhận dạng quen thuộc của người nào đó.
Con sâu mê ngủ lập tức động đậy, đôi song mâu mở ra to tròn màu xanh đại dương trong veo ánh nước.
Kurona hoảng hốt đến nỗi làm rơi cả ly nước trên tay, hắn lắp bắp:
"I-Isagi... C-cậu ấy, cậu ấy biến thành mèo rồi sao? Vô lý, không có một chút logic nào hết! Làm sao Isagi-kun có thể trở thành mèo như trong mấy bộ tiểu thuyết hay truyện tranh được chứ?!!"
Con mèo nhỏ bên trong chăn chớp mắt, rồi bất ngờ nhảy cẫng lên vì hoảng hốt.
Isagi trầm mặt ngắm nhìn tay chân đầy lông của mình, một màu trắng vừa đáng yêu vừa kiêu kì. Mấy ngón tay thon dài biến đâu mất, chỉ còn lại đệm thịt mèo hồng nhạt mềm mềm.
Isagi còn phát hiện chỉ có suy nghĩ và nhận thức là không thay đổi, nhưng em không thể nói được tiếng người.
- Toang!!!
Isagi trong đầu như muốn nổ tung.
Nhưng rất nhanh em đã bình tĩnh trở lại. Mèo nhỏ ra vẻ suy tư. Nếu đã biến đổi trở thành mèo một cách vô lí, vậy thì em sẽ dùng khoảng thời gian quý báu này tận hưởng giây phút bình yên sau mấy trận đấu khắc nghiệt.
Trong hình dáng một con mèo, em có thể đi đâu tùy thích, làm những gì mình muốn, đòi hỏi những gì mình không có, bắt buộc mấy tên kia phải mua cho mình.
Mèo Yoichi toan tính muốn sử dụng chiếc nhan sắc đáng yêu vốn có để thâu tóm toàn bộ Blue Lock.
Năm giác quan của mèo vô cùng tốt. Giờ đây, Isagi có thể cảm nhận tất cả bằng nhận thức của loài mèo. Em nhanh chóng tia được con người duy nhất xuất hiện trong căn phòng trống.
Kurona tay ôm trái tim loạn nhịp, mắt dần đắm chìm hình ảnh bé mèo Ragdoll nhỏ đang từng bước đi về phía mình, lam nhãn quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.
Isagi dùng đệm thịt và vuốt nhỏ cào nhẹ lên chân Kurona hòng thu hút sự chú ý của hắn. Đối phương có vẻ chống đỡ rất cực nhọc, nửa ngày trời nhìn em mới phản ứng lại, đem hai tay bế lên.
Mèo con được đằng chân lân đằng đầu, dụi lớp lông mềm vào mặt Kurona khiến hắn ngây ngẩn.
Kurona hoài nghi chọc chọc ngón tay vào chiếc mũi hồng mềm mại: "Cậu là Isagi-kun đúng không?"
Hay lắm, đúng rồi!
Mèo nhỏ gật đầu.
Kurona sửng sốt mất vài giây, hắn ngồi xuống giường, vừa vuốt lớp lông mềm trắng muốt điểm vài chỗ nâu dịu nhẹ vừa hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] 7 Ngày Của Mèo Nhỏ Tại Blue Lock
FanficTác giả: Lạc Linh Tâm Fanfic: [ AllIsagi ] 7 Ngày Của Mèo Nhỏ Tại Blue Lock Thể loại: Boylove - Harem - Phi logic - Ngọt sủng Manga gốc: Blue Lock Tác giả gốc: Kaneshiro Muneyuki - Minh họa: Nomura Yusuke. Tình trạng: Đang cập nhật Cốt truyện: KHÔN...