Chương 5: Ngày thứ ba (1)

3.2K 380 20
                                    

Tác giả: Lạc Linh Tâm

21.

Isagi đứng trong phòng tắm của tòa nhà Anh Quốc cả buổi trời ngắm nhìn hình dạng mới của bản thân.

Lần này là chiều cao của một đứa nhóc mười tuổi với cái tai mèo và cái đuôi lắc lư không khác gì đồ dùng trong mấy lễ hội hóa trang.

Sáng nay em mới biết bản thân có thể biến hóa từ dạng mèo sang dạng miêu nhân, nhưng chỉ có thể biến hóa thành người trong mười phút ngắn ngủi. Đã là người thì thôi đi, còn là đứa nhỏ mười tuổi trông kiểu gì cũng thấy dễ bắt nạt quá sức.

Chợt bên ngoài cửa có người bước vào, Isagi trân trối hai mắt nhìn nam nhân tóc tím bước vào, cả hai đối mặt nhau mà lập tức câm nín.

Reo Mikage từng bước đến gần đứa nhỏ đang đứng trên bệ đá, toàn thân chỉ khoác một chiếc áo dài đến tận đầu gối, mà nhìn rõ ràng là áo của người lớn chứ chẳng phải của nhóc con này.

Hắn nâng tay bế đứa trẻ đặt xuống đất, sau lại ngồi xổm cho vừa tầm của em ấy, hắn thấp giọng hỏi:

"Em là ai? Sao em vào đây được?"

Rồi chợt "bùm" một tiếng thằng nhóc tóc xanh kia biến hóa thành một con mèo Ragdoll lông trắng đang ngồi đối diện Reo, giương cặp mắt long lanh to tròn nhìn chằm chằm hắn.

C-cái đệt!

Ch- Chuyện điên khùng gì vậy?

Reo còn tưởng bản thân vẫn mơ ngủ chưa tỉnh bèn tát một cái thật mạnh vào mặt, thế nhưng nhìn đi nhìn lại mấy lần vẫn là con mèo kia đang ở trước mặt hắn.

Nó lấy đà nhảy lên bàn đá, cái đuôi lắc lư qua lại, lời nói ra trực tiếp khiến Reo sốc đứng hình:

"Làm trò khùng điên gì vậy tên tắc kè hoa kia? Lâu ngày không gặp nên quên mặt nhau à?"

Reo giờ phút này mới biết thính giác bản thân có cỡ não phi thường khi nghe được tiếng mèo nói chuyện. Hắn chống tay lên bàn đá, không kiềm được hơi cao giọng:

"Con mèo này, mày biết nói chuyện sao?!!!"

Isagi hít mạnh một hơi đem đệm thịt mềm mềm vỗ bôm bốp lên mặt tên tóc tím ý bảo hắn mau mau ngậm mồm lại.

"Tôi là Isagi của Bastard Munchen đây! Còn không biết nói chuyện thì tôi là con gì hả?"

Reo ngơ ngác: "Th- Thì là con m-mèo... Ủa? Isagi?"

22.

"Thế học trò cưng của Noa bị biến thành mèo thật hả? Nhìn cũng hay hay đấy, trông đáng yêu phết."

Chris Prince xoa xoa cằm cảm thán vẻ ngoài của con mèo đang nằm trên bàn bên trong phòng điều khiển.

Người ta thường nói giống mèo Ragdoll được mệnh danh là hoa hậu trong tất cả các loài mèo quả không sai.

Đôi mắt xanh đại dương to tròn đẹp đẽ như chứa cả ngân hà, bộ lông dài trắng muốt thướt tha như lụa mềm mát rượi, mỗi khi bế một bé mèo Ragdoll sẽ cảm giác được nâng niu một món đồ sứ quý giá.

[ AllIsagi ] 7 Ngày Của Mèo Nhỏ Tại Blue LockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ