31

331 29 0
                                    

cậu hai đèo Nhật Tư trở về nhà trên con xe đạp vẫn phát ra âm thanh cót két quen thuộc, anh ngỏ ý chở em tới cửa nhưng do em không chịu nên anh cũng đành đồng ý với em.

- tới rồi, Tư vào nhà đi. Mơi anh lại qua rước em đi chơi nghen.

Nhật Tư leo xuống khỏi yên sau của chiếc xe đạp, em cười cười rồi gật nhẹ đầu.

- dạ, vậy mơi em đợi anh ở bụi tre đằng trước hén?

- tại sao hổng cho anh tới trước cửa đón em luôn đa? đỡ mắc công em đi lên đó cho cực người.

- hổng được, nhỡ mấy thím thấy lại nghĩ tùm lum tà la. hông may lại đến tai tía má anh lại khổ nữa...

Nhật Tư vẫn còn sợ cái vụ lần trước, với lại có cha mẹ nào mà muốn con mình dính líu vô mấy cái tình yêu khác người này chớ?

nói đúng ra là Nhật Tư lo cho cậu hai Trương, hổng muốn anh gặp tình trạng giống mình khi đó nên em ra sức cản lại.

cậu hai thì lại thương em, sợ em cứ ôm khư khư nỗi buồn một mình nên mới muốn san sẻ, có gì thì anh cùng chịu với Tư chứ anh không thể đứng không nhìn Tư chịu đựng một mình.

- ôi giời, em lo chi mấy người nhiều chuyện đó chớ? người ta cứ nói hết hồi rồi thôi, chứ người ta có sống thay mình đâu em? Tư à, có gì hãy để anh cùng em gánh chịu được hông? chứ nhìn em ôm buồn một mình ên, anh xót lắm.

cậu hai lúc này đã bước xuống khỏi chiếc xe đạp, anh dựng nó một bên rồi đến gần Tư dùng hai tay nắm nhẹ bã vai em, bắt em nhìn thẳng vào mắt mình.

Nhật Tư hiện tại đã có anh ở cạnh nên không còn sợ miệng đời nhiều nữa, nhưng em vẫn không muốn họ xía sâu vào chuyện đời tư của mình. Lại càng không muốn họ đi đâu cũng chỉ chỉ trỏ trỏ ngón tay vào người em mà buông lời mắng nhiếc.

- anh Song Tử yên tâm nghen, Tư đâu có buồn chuyện đó nữa đâu. nhưng nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, chuyện em và anh lỡ thương nhau rồi thì em nghĩ nên giấu kín chỉ em với anh biết thôi chớ đừng để tới tai tía má anh, coi bộ sẽ làm ông bà tức lắm đa.

- thì chuyện đó sớm muộn gì cha má anh cũng sẽ biết thôi mà, với lại anh thương Tư là thiệt lòng thiệt dạ nên anh hổng muốn giấu kín mần chi hết. nhỡ đâu có đứa hông biết lại cuỗm mất em thì sao? anh hổng vui đâu nghen.

Nhật Tư cười, em liếc mắt ngó xung quanh đến khi xác định không có ai liền nhào tới ôm anh thật chặt, em cười mỉm thủ thỉ:

- gì chớ? chỉ có mỗi anh mới chịu thương Tư thôi, còn người ta nhìn thấy em còn chê lên chê xuống huống chi là dừng lại ngỏ lời. anh Song Tử suốt ngày cứ nghĩ tầm bậy không hà.

cậu hai nhịn không được ôm đáp lại em, còn được đà mà nâng mặt em lên hôn một cái vào môi nhỏ đỏ mọng.

- có mỗi em nghĩ thế thôi, chứ người ta nhìn trộm rồi tương tư thì sao em biết được chớ?

Nhật Tư được anh hôn thì vội vàng tách ra khỏi người anh, em đưa tay lên che lấy môi mình rồi mở lớn mắt nhìn anh như thể em muốn bảo: trời ơi anh gan quá!

GF • Cậu Trương Ơi, Tư Thương Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ