Tối về đến căn hộ, về được một lúc bỗng dưng bị mất điện. Châu nghĩ mất điện mà thủ dâm ở ban công tầng 30 cũng hay, vù sẽ chẳng ai nhìn thấy mình đang banh háng ra cả. Nó vội cởi bộ đồ ra, trong lồn vẫn còn tinh dịch của ông thầy kia đang rỉ xuống đùi làm nó nứng hơn, nó nằm chổng mông ngoài cái ban công bé xíu, tay sờ le thủ dâm trông cực kì dâm dục.
- Ah ~ sướng quá ah ~ lỗ bướm nhiều tinh quá ứh ~ óh ~ óh ~ Châu thủ dâm ạ ah ~ ah ~ ....
Ai biết được đối diện nó đang có một tên đàn ông chứng kiến, hắn quay lén video toàn cảnh Châu thủ dâm lại, tay cầm cặc sục rất tận hưởng.
- ah Châu nứng quá ~~ Châu thèm địt nhau ạ óh ~ ah bướm Châu thèm tinh trùng quá ạ óh ~~
....
*sờ le nhanh hơn* *lỗ lồn chảy nhờn nhiều hơn*
- ah oh ~ ôi Châu ra ạ oh ~ ứ ứ ứ kimochi desu ohh ~ Châu lên đỉnh áhh ~~~
*lỗ lồn lên đỉnh*
Châu nằm phập xuống sau cơn lên đỉnh kia, lúc ấy tên quay lén kia mới đi tới trước mặt nó, mở lại video rên rỉ dâm đãng kia làm nó ngơ ra. Ngửa mặt lên nhìn, hoá ra là ông bác bảo vệ chung cư.
Châu nhìn xuống háng ổng thấy cặc ổng đang giật giật thò ra trước mặt nó thầm biết chứng tỏ ổng đã xem, nó chẳng sợ mà còn cười. Chắc do vừa nãy nó quá vội nên quên không đóng hẳn cửa để rồi bị ông bác bảo vệ nhìn thấy. Nhưng thôi, biết rồi thì mình thịt luôn vậy.
- Cặc bác trông mạnh mẽ quá ạ hihi cháu muốn bác chơi nát cháu bằng nó ạ ~~
Nó đè ổng nằm ngừa ra, mặt sát lấy cái buồi dâm gân guốc kia mát xa làm ổng nứng hơn nữa:
- bú buồi bác đi cháu rồi bác chơi này, ồhh ~ bú mạnh lên Châu ơi...
Châu liếm láp cái đầu khấc của ông bảo vệ, chọc ngoáy trêu đùa,rồi mút đầu cặc như mút kẹo làm toàn bộ dây thần kinh sướng của ông như nổ ra, cơn sướng kéo ồ ạt đến. Tiếp đó nó tọt một cái, đút nguyên khúc cặc to pự 19cm vào miệng nó bú.
Nó chưa bao giờ được bú một con cặc đầy gân guốc như thế này, nó mút lấy mút để, mút sát từng cái gân từng tấc thịt cặc như đang được tận hưởng một món ăn yêu thích.
- ohh ~ bú sướng quá Châu ơi ... bú mạnh quá ohh ~~ bác ... bác bắn đây hựh --
- ắn ~ ết ~ i ạ uhh ~~~
Từng đợt bắn cứ vậy sâu vào tận trong cổ họng nó, nó cố gắng nuốt thật sạch không để giọt nào bị tràn ra khỏi khoang miệng bấy giờ mới nhả ra.
- ah ... ah ... sướng quá cháu ơi ...
- bác bảo vậy chứ thằng em của bác chưa đủ sướng nha ~
Châu ngồi lên cặc ông bảo vệ rồi mời gọi:
- bác ơi ~ đút cặc vào lỗ nứng của Châu đi ạ ~ Châu nứng quá ohh ~~ cặc to quá ứuuhh ~~
Nhìn thấy một cái lồn dâm đnag đang mời gọi mình thì làm gì có ai chống đối, ổng vội cầm buồi vào vị trí rồi đút phát lút cán lỗ lồn nó làm nó sướng điên, nước nhờn vì thế mà chảy ra nhiều hơn nữa.
Nó xoè hai chân tạo dáng xi tè em bé rồi bắt đầu nhấp lồn lên xuống. Lỗ lồn nó trơn mượt lên xuống trên thân cặc tạo thành tiếng lép nhép rất rõ. Nhìn Châu phục vụ đã con mắt ông bảo vệ cũng băt đầu chủ động địt lồn nó. Ông đã mong ngóng ngày này 20 năm nay rồi, ước ao được địt một đứa con gái trẻ măng sụ nước, và điều ấy đã thành sự thật.
Nó cảm nhận được sự chủ động của ông mà nó còn lên tiên hơn, mất kiểm soat ngôn từ rên rẩm:
- Ah ~ cặc to quá anh yêu ơi ohh ~ cặc anh đang địt lồn em ah ~
- ngửa lồn ra anh địt sâu vào lồn em yêu này hự ~
- oh ~ oh ~ oh ~ em sướng quá anh ơi ưh ưh ưh ~ anh yêu ơi oh ưh ~ địt mạnh lên anh yêu ơi ~~ lỗ lồn em oh oh ~ địt sâu vào oh ah ~
- anh yêu em Châu ơi ... ôi lồn em đỏ quá ... lồn dâm ... anh địt vào lồn này ... banh lồn đón nhận đi em yêu hự ....
*địt mạnh hơn*
- ah~ ah ~ ah ~ ah ~ ah ~ ah ~ đã quá oh ~ oh ~ bằn vào lồn đi oh ~ bắn vào lồn đi oh oh ~~~ em banh lồn đón cú địt của anh yêu ạ oh ~ oh ~ oh
- Ôh ~ ÔH ~ Ôh anh ra ... Ôh anh bắn đây hựuu ---
*bắn ồ ạt sâu bên trong lỗ lồn*
* Châu ưỡn lồn đón nhận*
- ah ~... lỗ lồn em sướng quá ạ ... *thở gấp*
Nó đồ người nằm sấp lên ông bảo vệ mà thờ, hai tay ông sờ mông nó, bóp nắn nó một cách tận hưởng.
Châu ngửa mặt nhìn ông bảo vệ hỏi:
- sướng không ạ ? ~
- sướng lắm cháu
- Vậy... khi nào bác nứng cặc, bác lên địt cháu nhé ạ ~
- Được ... không?
- dạ được chứ ạ hì nếu bác không chê cái lồn này ~
Nói vậy ổng sướng lắm, ôm ấp sờ soạng nó mãi rồi mới đứng dậy chỉnh đốn lại quần áo để ra về.
Khi ra về nó còn không ngại việc nó đang nude, đứng đối diện ông trước cửa nhà, hơi banh háng ưỡn lên chút nói:
- lỗ lồn dâm của Châu luôn mời gọi anh ạ ~
Nghe giọng mời ngọt ngào của Châu lại làm ông muốn trêu nó, ông vươn tay vả thật mạnh vào đúng lồn nó làm nó rít lên một tiếng. Rồi hai ngón áp út & trỏ thì banh mép lồn ra để ngón giữa xông vào day le day lồn nó một phen.
- ah ~ ôi tay anh yêu móc lồn em ứh~ ứh ~ ứh day le em óh ~ mạnh lên oh ~ sướng ~ sướng quá ứhh em lênnn ứuuuhh ~~~
Nó lại lên đỉnh thêm một lần nữa, ngồi gục xuống thở gấp, ông bảo vệ thoả mãn rồi mới đi xuống.
Chỉ sau đó 5 - 10 phút căn hộ lại có điện trở lại, bấy giờ nó mới đi tắm rửa nghỉ ngơi...
YOU ARE READING
Nong rộng lồn Châu
Short StorySếch đjt nhau, truyện địt lồn địt cặc, bú buồi bú lồn, địt lỗ lồn dâm đãng