Khởi đầu chuyến đi

960 3 0
                                    

    Rồi những ngày cuối năm trôi qua lặng lẽ, chẳng mấy chốc lại tới Giao Thừa, rồi tới mùng 1, mùng 2, ngoài việc đi chơi Tết thì nó còn cùng bác Minh & dượng "bắn pháo hoa" liên tục, cứ tranh thủ không có ai ở nhà là sang vần Châu. Mỗi ngày từ sáng tới tối trong lồn nó chỉ có chứa tinh trùng của hai người.

   Rồi tới hết mùng 5, như đã nói, Châu sẽ tự mình xách vali đi du lịch một mình, nó không nói với ai biết hết, chỉ bảo rằng năm nay phải lên sớm, mọi người cũng chỉ biết ngậm ngùi chia tay, dượng nó trước khi đi còn địt nó phát nữa rồi mới chịu tha cho nó. Mà đâu biết nó đi du lịch để săn những con cặc mới đâu.
 
    Khởi điểm đầu tiên là ở Mộc Châu, thời điểm này hoa lá nảy mầm đâm chồi rất nhiều, và thời tiết cũng rất đẹp nữa. Trước tết Châu đã đặt trước một căn homestay vừa phải, trông cũng ấm cũng và đặc biệt rất riêng tư vì nó cách các căn khác khá xa, view cũng rất ok, chủ yếu nó muốn là có vần nhau thì còn có thể rên la thoải mái.
  
    Đi chơi tự mình trải nghiệm một ngày những đồi chè rồi là tới các thác chơi thì đã tới 5 giờ chiều, trời cũng đã dần tắt hoàng hôn, nó gạ được ông chú lái xe ôm dân bản địa tên Khang, cũng chỉ hơn 30 một chút.
    Khi về tới homestay, Châu rút chìa khoá tắt xe chú rồi nhanh chóng kéo tay chú vào phòng mình, khi cánh cửa phòng đóng khoá lại, hai người ôm nhào lấy nhau mà hôn hít, cùng nhau cởi từng thứ quần áo trên người, vừa cởi vừa đi vào phòng ngủ, chú ta đẩy Châu lên giường, tay mò xuống cái mu lồn không lông của nó xoa xoa, chú nói:
- Rên như con đĩ vậy, nứng lồn à

- Dạ ... Châu nứng địt lắm ạ ~ nhìn cái đũng quần của chú ... là cháu muốn ăn chú lắm ... rồi ạ ... ăn lồn cháu đi chú Khang ơi hưh ~ ...

- Con đĩ cái dâm đãng này ...

    Rồi chú banh háng nó ra tìm cái lồn dâm dãng, lồn nó đỏ hồng phấp phới, quanh lỗ lồn ướt nhẹp dâm dịch làm chú Khang ngơ người một lúc. Rồi cúi xuống bắt đầu màn bú lồn dạo đầu. Trông vậy mà skill bú của chú Khang đỉnh phết, biết chỗ nào là điểm G rồi ngoáy sâu vào nó làm Châu sướng điên:
- ahhh ahhh chú ơii ưhhh .... bú sướng quá ưhh ahhh ... lồn Châu nứng ohh ưhh nữa ... ăn lồn cháu nữa điiii ahhhh ...
*tiếng chùn chụt bú lồn*
- ưhh lồn dâm sướng quáaa ưhh ohh ohh địt cháu đi chú Khang ơiii ~ ... ahh ... ahh cháu ra cháu raa ứhhhh
   Nó điên dại ra, nắm chặt tóc chú rồi hẩy háng vào tận hưởng từng cái liếm lồn đầy dâm dục, đến cao trào nó càng hẩy nhanh hơn, chú Khang cũng bú le nó nhiệt hơn nữa làm lên đỉnh tới nỗi run như cầy sấy.
   Châu thả lỏng người soài ra giường, dâm dịch chảy ào ạt ra còn chưa kịp rơi xuống giường đã bị chú liếm sạch rồi, rồi chú ngồi dậy, cầm gậy vào vị trí đút lút cán lồn nó một cái dù cho lồn Châu mới ra. Có vẻ như chú Kháng đã không chịu được nữa, đút lút cán phát rồi địt lồn nó như cái máy khâu. Phầm phập phành phạch phành phạch vang khắp phòng.
   Lồn nó tận hưởng những cú dập mạnh mà siết chặt lại, dâm dịch lại tiết ra nhiều hơn, nó vòng tay qua gáy Khang rồi cầu xin:
- ưh ưh ưh chú địt lồn cháu sướng quá ưh ưh oh oh lỗ lồn em đã quá ưh ưh oh oh oh oh ôi ôi cặc chú Khang to quá ưh oh oh oh lỗ lồn bắn nước ưh ưh ah ah lỗ lồn bị chú địt bắn nước ưh ưh oh ưh ưh
- hừ hừ lồn cháu địt đã quá Châu ơi hừ hừ banh háng ra phục vụ chú đi hừ hừ địt vào lồn dâm này hừ ...
- ưh ôi ôi địt mạnh lên oh oh nứng quá ưh oh oh cặc địt sướng ưh oh oh oh ... lỗ lồn dâm thèm cặc ahh ưhh nữa ... nữaaaa ~~~
  
    Càng về sau chú Khang địt nó càng mạnh, phạch phạch vài trăm phát rồi chốt cú cuối bắn tinh sâu trông tử cung nó, thở hắt một cái rồi nằm đè lên nó nghỉ ngơi. Nó bên dưới được ăn cặc xong trông dâm dục ô uế vô cùng, khắp người toàn vết tay bấu rồi vết cắn, dưới háng thì đầy rẫy nước & tinh dịch, nhưng nó thích vậy, càng dơ bẩn nó càng thấy sướng.
   Cặc chú Khang lúc này vẫn còn nứng, chú ta kéo nó đứng ra cái cửa kính phía view triệu đô, bảo nó đứng dựa vào rồi đút cặc nắc nó từ phía sau. Lỗ địt được ăn cặc to từ phía sau sướng quá mà nó rên oai oái lên, bắt đầu ngôn ngữ rối loạn lên rồi rên rỉ những lời dâm dục rót vào tai chú Khang làm chú ta càng địt nó khoẻ hơn. Rồi được 20' sau lại bắn vào một đợt tinh nữa làm nó đê mê.
    Làm gì chú ta đã tha cho Châu, chú kéo tay nó dậy, đặt lên ghế sofa đơn trong phòng, rồi kéo ghế ra trước cửa homestay, bắt đầu banh háng nó ra địt luôn ở đó:
- con cave này chú địt thông lồn cháu này, rên to lên để cho người ta nhìn thấy nào hừ hừ...
- ưh ưh oh oh chú ơi đâm nhẹ thôi ưh ưh lồn cháu sướng quá ức ức... ôi ôi muốn ... ưh oh có ai đến xem đĩ dâm ahh ahh bị đâm cặc vào lồn ưhh ưhh ưhh ... cháu yêu chú ơhh óhhh lồn cháu yêu ưhh cặc chú Khangg ohhh ...
   Vì bị địt trước cửa nhà mà lồn nó vừa siết chặt hơn lại vừa nóng hơn làm chú Khang cũng không kìm nén nổi mà địt phành phạch banh lồn nó mạnh hơn, rồi chán nắc lồn thì chú thả cặc ra, đút luôn 4 ngón tay vào sâu lồn nó móc cua.
   Lồn nó bất chợt bị móc mà Châu sướng tê dại, đái phụt ra một đợt nước tiểu đầy khắp sàn, đùi run run trông gợi dục cực kì. Chú Khang cứ tiếp tục móc lồn nó liên tục làm nó ra mấy lần tiếp nữa, tới khi lỗ lồn nó rộng ra thì chú lại đút vào tiếp địt phầm phập vào lồn nó. Lỗ lồn vì rộng nên tạo ra cái tiếng ọc ọc nghe cực kỳ dâm đãng, lọt vào tai chú nên làm chú Khang sớm lên đỉnh, bắt hết toàn bộ vào lỗ lồn dẫm đãng của nó.
   Kết thúc, chú mặc kệ nó ngồi đờ đẫn ở cái sofa trước cửa homestay bỏ về, còn nó vẫn ngồi banh lồn ra, lồn đỏ chót đày tinh dịch hôi tanh, bên dưới sand toàn nước lồn nước tiểu của nó.

Nong rộng lồn ChâuWhere stories live. Discover now