Ngày cuối tuần nứng cực độ phần 2

1.4K 3 0
                                    

- alo
- anh rảnh không? ...
- đến à?
- xuống nhà em đi ...
   Đúng vậy, Châu đã gọi tên Bình hồi xưa cưỡng dâm cô, dù giờ đã có vợ con nhưng tên này vẫn rất lăng nhăng, ban đầu nó không biết anh ta ở cùng chung cư ho tới khi ở được 2 tháng rồi mới biết.
  Thôi dù sao cặc anh ta cũng to béo mà skill đụ đầy đủ nên khi anh ta lao vào Châu còn tận hưởng hết sức, đĩ mà, có cặc to là sướng quên trời đất.
  Mới chỉ 5 phút thôi mà Bình đã bước vào nhà Châu rồi (ăn vụng nhau nhiều biết mật khẩu là chuyện đương nhiên), đập vào mắt anh ta là Châu đang nằm vật vã ra bàn ăn, bên dưới háng đầy tinh dịch và mước dâm chảy đầy ra sàn, mu & mép lồn còn đỏ rực lên.
  Bình đi tới trước mặt nó, hưng phấn đến nỗi cặc của anh ta muốn xé toạc cái đũng quần, Bình vội vàng tụt quần xuông nhanh chóng vào trận, một con đĩ dâm đang ngửa lồn ra chào đón mình thì ai mà bỏ về.
   Phành phạnh phầm phập liên hồi vang lên, Bình rên:
- arghh ~ địt mẹ sao nay lồn nhớt quá em ơi hựh ~
- sáng ngày ah ~ mới địt nhau xong ~ nhưng người ta vội về ~ mà ahh ~~ em nứng quá hưuh ơhh ~ lồn dâm của em ahh ~ thèm địt nhau ahh ohh ~
- con chó dâm hựh .... thiếu hơi trai hả em hưh ~ địt vào lồn đã nứng nè con đĩ hựh .... con đĩ lồn dâm .... dập lồn này ...
- ahh ~ ahh ~ ohh ~ ohh ~ sướng quá ~~ ohh ôhh ~ anh ơi địt mạnh ahh ~ quá hưh hưh ~ Châu sướng quá arghh ~ hưh hưh ơh hơh ~ lỗ địt sướng hưh ~ nữa đi anh ơi hưh hưh ~ ah ohh ohh ~ địt sâu vào lỗ lồn emmm áhhh ohhh ~~
  Nghĩ đến việc con đĩ dâm kia địt nhau liên tục cả ngày mà Bình càng nứng cặc hơn, anh ta banh háng nhiệt tình dập cái gậy thịt kia vào lỗ địt sâu hơn nữa, lúc thì nhéo vú, cắn vú, rồi lại đá lưỡi, cứ vậy Bình & Châu địt nhau liên tục tới 5 giờ chiều.
   Lúc này Bình đã mệt bở hơi tai, lại còn phải về kẻo bà vợ đa nghĩ thì mệt lắm, hắn bỏ lại Châu nằm chềnh ễnh trên giường, nhão nhẹt đầy tinh trùng, bản thân mặc quần áo bỏ về luôn.
   Dù đã liên tục sex từ sáng tới 5 giờ chiều mà sao lồn Châu vẫn nóng hừng hực, nó muốn nhiều hơn nữa, nó muốn bị chà đạp hơn nữa, nó muốn ăn cặc thật là no. Lồn nó luc này cũng đã bị nong rộng kha khá rồi, nó mở ngăn tủ đầu giường, lấy ra cái sextoy cực lớn, lên đến 22cm, nó bò xuống sàn, mở chế độ quay video, cắm cái sextoy xuống sàn thật vững chắc rồi cưỡi ngựa nó.
   Hiện tại nó gần như không còn quan tâm nữa, nó chỉ muốn lồn nó phải bị cặc đâm thật sâu, địt lỏng lồn nó, nó nhấp cực kì dẻo, sextoy đi sâu vào từng thớ thịt lồn làm toàn bộ dây thần kinh sướng của Châu lên đỉnh điểm. Nhấp lên nhấp xuống liên tục liên tục, bao nhiêu tinh dịch bị bắn vào chảy đầy dọc xuống cái sextoy và sàn nhà:
- ahh~ ahh ~ lồn em sướng quáaa ~~ địt em đi ohh ohh ~ ưhm ưhmm ~ ahh ~ nữa ~ nữa ~ hưh hưh ~ cho em thêm ahh ~ ahh~ cho em thêm tinh trùng đi ạ hự ưhmm ưhmm ~~ áhh ~ em raaaa ~~~
  Mãi tới khi lên đỉnh rồi nó dừng quay video lại, gửi qua cho ông bảo vệ, rồi ông bảo vệ xem quá nứng lại chạy lên địt nó vài pha nữa đến 7 giờ, rồi sau đó nó lại gửi cho đàn anh video đó và cả ảnh nó địt nhau với hai người đàn ông hôm nay cùng cái lồn bị địt rộng chứa đầy tinh trùng hôi hám. Mới chỉ 20 phút sau thôi tên đàn anh đã gọi một tiểu đoàn 5 người tới tận nhà nó, mỗi tên làm vài hiệp, rồi chơi tập thể Châu cho tới đêm mới bỏ về...
   Lúc này đây lồn Châu mới thoả mãn, lồn nó chứa ắp đầy tinh trùng của nhiều tên đàn ông dâm tặc, tâm trí nó mới giãn ra khôi phục lại....

Nong rộng lồn ChâuWhere stories live. Discover now