Kỳ nghỉ Tết chuẩn bị tới, chỉ còn 4 buổi học nữa là đã có thể thả ga nghỉ ngơi rồi, năm nay thấy rầm rộ đi du xuân khắp nơi thay vì đi chùa, Châu thấy cũng hay nên đã lên sẵn một chuyến cho riêng mình, không đi cùng ai, vì Châu muốn khám phá cũng như đi "săn" những con cặc mới.
Tối ngày cuối cùng trước khi về quê, nó lại câu dẫn ông bảo vệ lên phòng nó làm vài trận đến đêm, bởi vì nó thích cặc ông lắm, ấn tượng nhất trong những con cặc mà nó chăn.
Rồi đến 9 giờ sáng bắt đầu khởi hành về quê, kể ra quê nó cũng chẳng xa, cách chỗ học 2 tiếng đi xe thôi nên cũng chẳng lo về việc giờ giấc, hơn nữa nó có chiếc xe ga nên không sợ trễ giờ gì đó.
Thật ra vì nó có dượng nên nó mới phải về quê hàng năm, cũng may mắn mọi người bên nhà dượng cũng khá thoáng, không kỳ thị con riêng nữa nên Châu cũng thường xuyên về.
Về đến nhà mọi người đều hồ hởi, kéo Châu vào hỏi han quan tâm, rồi cùng mọi người ăn cơm. Nhà dượng Châu cũng khá là đông, bà có tới 12 đứa con, dượng là con út của bà, bác trưởng năm nay gần 70 rồi ấy luôn.
Vì ăn tất niên nên cả nhà nhậu rượu khá nặng, ăn uống dọn dẹp xong xuôi nhà ai về nhà nấy ( tất cả nhà đều ở gần nhau). Duy chỉ có mình Châu đang hì hục trong phòng riêng của mình. Nó đang bôi trơn cái bướm nó, còn gì ngoài đợi người dượng "thương yêu" kia tới đây ôm ấp. Chỉ khi cả nhà đều say giấc thì lấp tức dượng nó đã có mặt ngay trong phòng, ông còn cẩn thận khoá cửa lại rồi mới nhảy lên ôm nhào lấy nó:
- ôii gái ơi nhớ con lắm ... dượng nhớ bộ vú của con ... nhớ cả cái bướm dâm này nữa ... *xoa nắn* *sờ soạng*
- ưm ... dượng ... con cũng vậy ... ăn lồn con đi ... con nứngg ứhh ... quá ... con ... đã tự nong rộng lỗ rồi hưhh ... cho con sướng ưmm ...
Nó nằm dưới thân ông mà xạng háng to ra làm lộ ra cái mu trơn láng không một cọng lông (cạo sạch sẽ tinh tươm), không chỉ thế mà xunh quanh lồn nó đầy dịch dâm hoà gel bôi trơn lênh láng trông cực kì gợi tình.
Đã nứng rồi còn thêm rượu vào càng làm cặc ông nứng hơn nữa, nó cứng như đá, chọc vào mu nó mấy cái làm nó rùng mình, không cần dạo đầu gì, ông vào vị trí rồi thúc một phát lút cán lồn nó làm nó siết chặt một khắc "Óhh" một tiêng rít lên đủ biết độ sướng đến đâu.
Ông địt nó phầm phập rung cả giường, tâm lý biến thái của ông ta đã làm ra những tư thế cực dâm, banh lồn nó ra địt từ sau, rồi là đút thêm mấy cái bút vào lồn rồi nắc. Rồi còn đút cặc vào lỗ đít, lỗ lồn thì cắm cái sextoy nó mang về, chán chê thì rút ra bắt nó bú sạch. Rồi còn bắt nó vừa bò quanh phòng vừa địt nhau, làm nó lên đỉnh mấy lần, đến nỗi ga giường ướt nhẹt nước lồn nó:
- ahh ... ohh ... nhớ con quá hưhh ... lồn chặt quá ... dâm vãi hựhh ... ôhhh ưhh ... nào mở rộng lỗ ra ... cho dượng địt vào nào cưng ... ưhhh ... arghh ... sướng vãi lồn con ơi ....
- ohh ... ưhhh ... nữaa ahhh ... nữa điii dượng ơiiii ưhhh ... lỗ địt sướng quá ạ hưhh ... địt nát lồn con đii ohh ... ahh ... ahhh ....
Cứ vậy hai người vần nhau tới gần sáng mới dừng, dù buồn ngủ nhưng dượng vẫn gắng đi về phòng ngủ tránh bị phát hiện.
Cuộc hoan ái dơ bẩn diễn ra lâu như vậy mà lồn nó vẫn còn nứng. Nứng thì chẳng ngủ đc nên nó đi ra ngoài đi dạo, lúc này trời mới hơi sáng một chút, nó đi đoạn dài tới bờ đê, thì gặp bác thứ ba trong nhà đang ngồi trên bờ cỏ, thế là nó lại gần bác, ôm nhào đè ngửa bác ra, đè nguyên cái lồn ướt đẫm tinh trùng của nó lên cái quần đùi của bác, nó vừa cọ nó vừa rên rẩm:
- bác Minhhh ... cháu nứng quá ưhh ... địt cháu điii
- con đĩ này ... mới sáng sớm tinh mơ đã đòi ăn cặc
Hoá ra ngoài dượng, thì còn bác Minh là người thịt nó, bác cũng biết dượng và nó ăn nằm với nhau nhưng không nói gì, vì ngay từ lần đầu ra mắt, bác Minh đã thích Châu lắm, mãi sau này mới biết nó là một con đĩ lăng loàn nên ông mở nhảy vào.
Bác Minh nhanh chóng tụt quần ra, bật ra con cặc không dài lắm nhưng rất to, nó đang cửng lên cứng ngắc, Châu ngồi trên thì chơi vố rất bạo, nó tháo sạch quần áo trên người ra dù đang ngoài đê, bắt đầu nó cầm cặc đút vào lồn luôn làm bác Minh rùng mình cái, có vừa cưỡi ngựa vừa rên:
- ưhh ~ có phải cặc bác ưm ~ nứng từ hôm qua đúng không ahh ~ hôm qua không được địt cháu ưhh ~ nên nứng lắm đúng không ohh ~ sướnggg ứhhhh ~~- hừhh ... đúng vậy đấy ... tại trông mày hôm qua hựhh ... lăng loàn vãi ... ai đời hưhh ohh ... mặc quần đùi sát bẹn mà không ựhh ... mặc quần lót không ưhh ôhh ... địt lồn dâm này ... cái tội ưhh ... quyến rũ ... loạn luân với cả bác mình hựhh ... con chó bướm dâm hưuhh ohh ... nhấp mạnh lên Châu hưuhhh arghh ...
- cháu ưhh ~ cố ý đó ahh ưhh ~ cháu muốn ~ bác phải nứng cặc vì cháu ưhh ~ cháu muốn bác chơi banh lồn cháu trước mặt cả nhà cơ ưhhh ohhh sướng quá ~ ahh ahh ahh ahh ahh lỗ lồn sướng ưhhh ôhh địt nhau ưhh ưhh ưhh loạn luân sướng quá ohh ohh ohh muốn loạn luân thật nhiềuu ~~ ahh ahh nhấp lồn phục vụ bác Minh ưhh ưhh ưhh banh lồn cháu ra mà địt đi oahh óhh óhh ~~~
Nghe lời thú nhận từ miệng con cháu đĩ dâm mà bác tăng vội công suất địt vào lồn nó, rồi xoay chuyển tư thế địt chó, cắm phập một cái thật sâu rồi địt lồn nó như điên. Châu chẳng quan tâm gì nữa, miệng nó rên to, rên cầu xin địt nát lồn nó, chơi lồn nó suốt đời, rên đã đời thật sự. Rồi được 10 phút bác nhấc nó lên giống như mẹ nhấc em bé ngồi xi tè vậy, địt từ phía sau, lồn vú nó cứ vậy phơi hết ra làm nó nứng điên cuồng, nó muốn ai đó nhìn thấy nó đang bị địt, nó muốn có thật nhiều người đến xem con chó dâm đãng câu dân ông già hiếp dâm nó, từ đó mà nó rên to hơn, còn quay qua đá lưỡi bác tới nỗi dãi chảy đầy vai.
- ahh ahhh địt vào lồn mày hưh hưh hưh ôi lồn dâm vãi hự hưh hựh địt địt địt địt ohh ohh địt lồn con đĩ dâm ohh ưhh ưhh hựh nắc sâu vào lồn mày cho mày lên tiên này ưh ohh ôhh địt địt địt hưuhh ra đây hưh ôhh bắn vào lồn mày đâyy đón nhận đi hưuhhh ---
Cặc bác Minh phun ra dòng tinh đầu tiên trong ngày đầy lồn nó, cho tới khi bắn hết sạch mới buông nó ra, đổ xoài ra bờ cỏ, bỏ nó ở đó tự đi về. Còn Châu vì quá sướng quá nằm mãi ở đó cho tới khi bình minh hé nắng mới ngồi dậy đi về, nó thích kiểu như vậy, chơi cho đã cặc đã lồn rồi vứt bỏ nó, càng làm nó thích hơn.
YOU ARE READING
Nong rộng lồn Châu
Short StorySếch đjt nhau, truyện địt lồn địt cặc, bú buồi bú lồn, địt lỗ lồn dâm đãng