"La tu luc anh cat len may cau chan thanh
noi ra het tam tu cua minh rang"
☪︎₊ ⊹
Tịt..tịttt...tinng
"Alo? Duy Lê anh à? Có gì không"
"Đéo phải Duy Lê đâu, mày lên nhà Ember đi!! Trả hàng về nơi sản xuất này"
"Mày là đứa nào? Duy Lê không phải ở nhà của 17 à"
"Tao camlord, ông anh người yêu mày được 17 chở lên chơi ấy? Tại cry cũng ở đây, nãy còn bảo đéo uống rượu về còn ôm Dương để ngủ giờ lại uống say ngoắt cần câu"
"Ờ chờ tí tao lên ngay"
Gã chán nản, rõ là còn bảo cai rượu cho ra hồn. Nhưng giờ thì lại nhận thứ thông tin này, đến khúc lại cười anh mất.
Gã bèn lấy xe mà chạy băng băng a đường đến nhà của Ember như lời cậu bạn Camlord nói, haizz.. nhà gã xa với nhà Ember rất nhiều mệt thân thật.
...
"Tao tới rồi"
"Lâu vl?"
"Địt nhà tao với ember xa nhau vãi loz ra chứ tao muốn gì"
"Vậy thôi về đi, nhìn ổng bầy hầy lôi thôi quá trời quá đất"
"Thôi đêm nay tao qua đêm đi, lười về lắm nhà tao với Bơ xa nhau vải ra"
"Vậy lôi ổng lên tầng trên đi, tao còn dư cái phòng cách âm trên trển."
"Ý mày là gì vậy Ember?"
"Có gì đâu, địt mẹ cút mau lên tầng đi tao còn đi ngủ nữa nay nằm edit vid mệt mỏi vãi lồn ra"
Gã nhìn mấy ánh mắt chứa hàm ý sâu xa, gã không biết rõ ý họ là gì. Biết rằng còn dư cái phòng ở dưới này sao lại đuổi gã với anh lên tầng trên nhỉ?
Thôi gã chán ngáy với mấy thần pha trò chết tiệt này rồi, bèn bế anh người yêu theo tướng công chúa rồi lững thẩn đi lên tầng. Nhưng lại chẳng để ý đến những con mắt đang dần tối sầm lại.
"Ưm... Dương hả.."
"Ừ vâng em đây?"
"Anh nóng quá.."
"Gì? Anh sốt rồi à"
"Huhu anh nhớ Dương quáa, 17 cứ bảo là em bán anh qua đây.. rồi bảo em không nuôi anh nữa, muốn bỏ anh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜᴏɴɢᴅᴜʏ ♡ ᴠề ᴇᴍ
Fanfictionvtd x lpd ▶︎ •၊၊||၊|။||||။၊|• nghien em ngay từ cái nhìn đầu · 그냥 지금은 네가 그리워