𝜗𝜚
"Thế nào nhỉ.. Em luôn tự hỏi anh có tình cảm với em không? Em mệt mỏi lắm rồi, ngày nào cũng nghĩ đến anh. Mệt mỏi lụy tình vì anh, nhưng thứ em nhận lại, chỉ là cái xua tay của anh thôi sao.."
Cậu Dương nài nỉ, mặt vốn đã đỏ bừng vì rượu, cậu mè nheo nằm đè lên người anh. Mắt cậu đã sưng tấy lên vì khóc lóc ỉ oi.
Từ sớm cậu đã quần quật làm loạn trên cơ thể anh đến tận gần hơn một tiếng rồi, làm nhiều đến mức anh phải khổ sở cố gắng theo kịp sức lực của cậu ta.
"Địt mẹ, đéo có đứa nào, đòi tình cảm. mà chịch tao như mày cả-.. aah.. hah.. ngh.."
"em yêu anh, em thương anh mà..nên mới làm vậy.."
Hai bên tay Duy giờ đã bị Dương đè rồi lại siết chặt đến mức cả cổ tay anh đỏ bừng lên. Tay anh đau rát, ngón chân anh co quắp lại.
Ngực của Duy giờ phập phồng, cố lấy lại hơi thở khi hông của gã Dương bên dưới cứ liên tục thúc mạnh vào. Rồi lại rút ra liên tục, khiến anh muốn phát khóc
"chưa đủ.. chưa đủ.. còn lâu mới đủ."
cậu lật người anh nằm ngửa lại, tay xoa bóp nhẹ nhàng tinh hoàn của anh, tay cậu chọc ngoáy lấy hậu môn đang co thắt. Cố lấy ra tinh dịch còn sót lại trong đó,
"Đau.. đau. anh, hức.. Dương.. ơi"
Duy nức nở cố gắng nhướng người thoát khỏi tay cậu, nhưng bị cậu vịnh chặt ngay đùi non làm anh đau phải cong chân lên để cố tránh tay cậu.
"Hít thở đi. Để em vào lần nữa.."
cậu đê tiện nói, rút lấy hai ngón tay ra. Dùng tay xếp thẳng hàng dương vật của cậu với hậu môn của anh, tay cậu xếp hai bên tay của anh qua đầu, rồi bắt đầu thúc vào. Đẩy sâu vào bụng anh,
đầu Duy bây giờ đã quay mòng mòng. Hít thở càng khó khăn hơn, nhưng anh lại bướng bỉnh. Áp mạnh mặt vào gối, cố gắng không phát ra thêm tiếng rên rỉ nào.
"Duy à.. anh ngất hả.?"
Tiếng động yên ắng đến mức cậu tưởng rằng đã làm anh ngất liệm đi, cậu đưa tay từ từ nâng mặt anh lên khỏi gối.
Khuôn mặt anh giờ đã đỏ bừng, nước nước mũi hoà lẫn vào nhau. Đôi môi hồng hào xinh yêu giờ lại bị anh cắn đến mức sưng lên một mảng.
"Này, anh muốn giết em à?"
Cậu bật ra nụ cười gian xảo, nâng cơ thể mỏng manh giờ còn đầy vết cắn, vết sưng đỏ của anh lên. Xoa xoa nhẹ phần eo mảnh khảnh của anh.
"Tch.. nhìn anh là em lại muốn địt anh cả ngày đấy.."
"Thằng lồn.. say thuốc.."
"hah.. nhìn anh đi kìa.. bị em địt đến mức đần ra luôn rồi."
Dương nâng người anh lên lần nữa, rồi từ từ thúc anh ta. Tư thế này làm gã có thể vào sâu đến tận khoang bụng anh, tay gã véo mạnh phần bắp đùi đã bị sưng đỏ.
"Không được.. anh xuất nhiều đến mức không thể xuất được nữa rồii.. Tha, anh."
chân anh lại quơ quào lung tung, tay gã lại lần nữa nắm chặt lấy lòng bàn chân anh rồi vương lên. Bên chân còn lại gã thô bạo đè xuống bằng cơ thể mình,
"Vậy à?"
gã hờ hững, luồn tay lại xuống dưới hậu môn sưng đỏ đang ngậm chặt lấy gã. Đưa ngón tay vào, từ từ khoáy động bên trong, khi dương vật vẫn năng suất, thúc vào liên tục mà không có dấu hiệu dừng lại. Gã đưa ngón tay vào sâu hơn, cong lên rồi ấn vào tuyến tiền liệt của anh
Mắt Duy đảo ngược, trợn tròn. Cả cơ thể bị luồn sóng khoái cảm chế ngự, tay anh cào vào tấm lưng của Dương. Cố gắng báu víu lại.
"Dương..- đừng.. ugh..!"
anh càng nói, lại càng bị gã ngắt lời. Khi không để tâm đến anh, vẫn bận rộn ngoáy mạnh tay lẫn dương vật vào trong anh.
"Con mẹ nó, sao anh ngon đến mức này mà em lại đéo biết nhỉ? Biết vậy em đã quan hệ với anh từ lúc em với anh quen nhau rồi."
"câm mồm đi..."
anh thút thít, cố ngóp lấy từng giọt không khí. Khi từng cú va chạm da thịt liên hồi không có dấu hiệu dừng lại, đến một lúc sau. Gã điên cuồng thúc sâu vào, rồi lần nữa mê mẩn xuất thẳng vào lỗ nhỏ của anh.
"Aah.. chết tiệt, lúc nào xuất cũng như thiên đường.."
Khi gã nhìn lên, đã thấy anh ngất lịm đi.
"Tch.. lại ngất nữa rồi."
𝜗𝜚
ừm..
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜᴏɴɢᴅᴜʏ ♡ ᴠề ᴇᴍ
Fanfictionvtd x lpd ▶︎ •၊၊||၊|။||||။၊|• nghien em ngay từ cái nhìn đầu · 그냥 지금은 네가 그리워