"Nghen cau “em dung di nua”
Nhung tai moi mim chat, chang the mot lan noi ra"⋆𐙚₊˚⊹ ᡣ𐭩
Gã để chiếc áo khoác lên kệ, tắm rửa rồi định tìm người bạn phòng của gã. Không báu vật của gã, khi đến cửa phòng ngủ. Bỗng gã ngửi thấy mùi pheromone nhè nhẹ như sữa, thơm đến nức cả lỗ mũi. Gã đẩy cửa phòng, dục vọng đã tự chào cờ. Nhìn thân thể trắng nõn mịn màn kia, thở hòng học không một tí kháng cự nào.
"Duy? Anh sao đấy"
"Dương.. Dương.. giúp.. anh với ..cần t-thuốc ức chế."
"Không phải đã hết từ hôm qua rồi sao, anh quên à."
"Chết tiệt.. anh quên mất, chết thật rồi.. đừng chạm vào.. cơ thể anh mày"
"Thôi nào để em giúp anh, em sẽ nhẹ nhàng mà"
"Mẹ mà-.."
Bờ môi âm ấm chạm vào nhau, pheromone của gã như là lọ nước hoa. Nhưng nó nam tính, âm trầm. Mùi thơm thoang thoảng bay trong căn phòng nhỏ. Gã phóng lượng lớn pheromone phóng chế omega dưới thân gã đang cố hô hấp thoát khỏi tình cảnh khó coi này.
Gã đường đường là một Alpha. Mùi hương của một Omega hứng tình, Pheromone nồng nặc tràn vào khoang mũi. Gã muốn ăn sạch, biến anh của thành của gã. Đánh dấu anh mãi là bên gã cả đời, dù anh có từ chối mãn kiếp.
"Uhm.."
Tay gã sờ soạng lên lớp áo mỏng manh của anh. Lật ngược anh lại khiến anh trong thế doggy. Tụt chiếc quần short jean của anh xuống, tùy tiện vã vài cái vào cái đào căng mộng này. Để lại dấu tay đỏ răng đe cặp mông tròn trịa của anh,
Mở nhỏ hang động ướt át phía dưới, dòng dịch trắng chảy nhẹ ra từ cái mông nhỏ. Gã thích thú liếm vài cái, đưa chiếc lưỡi ướt át vào huyệt thân yêu mà gã từ lâu đã muốn chạm vào. Dùng lưỡi gã cọ quậy phía sâu trong huyệt đạo của anh, làm anh rít lên ngứa ngáy. Ngửa đầu thở dốc.
"Ugh.. Dương!! Dừng, dừng lại đi mà, thằng điên. Dừng việc này đi."
Anh chống hai tay lên đầu giường, cố cưỡng lại ái dục. Nhưng gã không thương hoa, tấn công mạnh vào trong huyệt nhỏ ấm nóng.
"Mm.. vị của anh Duy dễ thương quá.."
Gã cười khúc khích, tay ngọ quậy đến dây tia quần. Kéo xuống làm tiếng của dây kéo rít to tiếng. Gã nhìn anh, tay sục nhẹ lên xuống cây gậy đã cương cứng của anh. Dùng tay xoa nắn nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜᴏɴɢᴅᴜʏ ♡ ᴠề ᴇᴍ
Fanficvtd x lpd ▶︎ •၊၊||၊|။||||။၊|• nghien em ngay từ cái nhìn đầu · 그냥 지금은 네가 그리워