02; o

676 43 5
                                    

"Roi em se gap mot chang trai khacnam tay va buoc di bau troi xanh ngat

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Roi em se gap mot chang trai khac
nam tay va buoc di bau troi xanh ngat."

Tôi có một bức tranh tuyệt mĩ, là một hoạ sĩ đức danh Tuấn Dương. Tôi luôn hoạ lên những bức tranh đẹp đẽ từ những gì tôi thấy, cả một bức hoạ y cũng là chính mắt tôi nhìn nhận.

Rồi mới kể lễ cho mấy người nghe, em Phương Duy của tôi,

em từng bảo trong mơ em i thấy tôi lẫn em đang đụ nhau rồi em khóc không thành tiếng, tôi cũng chẳng biết là do lâu ngày không động dục nên em hoá nứng, hay là chỉ câu dẫn tôi. Nhưng khó lòng tôi ít khi kiềm chế, có cái dách lồn nào mà tôi không dám đụ. Kể cả em thôi, tôi chưa nhường nhịn từ ai, cái miếng ngon tận miệng sao mà bỏ qua?

"Nào Duy đừng quấy anh đang làm việc"

"Kìa nhỉ. Trước em còn kể anh bao biết chyện sao giờ lại nhạt điên.. chả thương em như trước rồi"

Em hướng cái mặt tròn ra đối mắt tôi cái mắt long lanh, đáng tiếc thật nó không còn trong sáng như xưa mà đã nhuộm đầy màu sắc dục.

"Đừng chạm nội thất nữa không nó lại dảnh"

"Sao anh không vẽ thử một bức thể dục cùng em yêu của mình nhỉ?"

"Ngoài những thứ anh từng chứng kiến thì chưa có thứ nào đặc biệt quá mức để anh vẽ, hay em thử làm điều đặc biệt như trong mơ mà Duy đã kể anh nghe nhỉ?"

"Cũng hay.. vậy anh cứ ngồi im nhì"

Duy cười êm ái rồi mò xuống ghế tôi đang ngồi, đối mắt với con cặc đang cương khủng trong lớp quần dày dù trước tôi đã cố kiềm. Nhưng quả em có thứ cơ thể dịu kì, chỉ cần đánh mắt tôi cũng đã cứng ngắc,

tay em cởi chiếc quần óng dài của tôi, vừa xong chiếc quần lót. Thứ đó đã bật ngay ra theo quáng tính, vì do em chòm lên con cặc liền vã trúng đầu mũi lần cái môi xinh xinh, tôi nhìn mặt em mà chỉ biết miễn chê. Cái bức tranh sống này lúc động đậy đúng là khôn lường.

Cầm lên cái gậy thô kệch, em thoải mái giãn khóp miệng. Tay thì xoa xoa ngay quy đầu làm tôi nhột ngay đầu cổng đến không nghĩ, vừa thấy mặt tôi nhăn nhó chút. Em cũng không để tâm nữa, vào việc bằng cách mở miệng thật to. Cố mà nhét từ vào thứ thô kệch trong miệng, bỗng tay em mất đà vì đang chồm người.

Không kịp xử lý, cây gậy thô kệch được ấp trong khoang miệng ấm nóng mà chưa chuẩn bị. Tôi thoải mái ngửa xí mặt ra đằng sau rồi liền thở dốc thoả mãn, tôi nghe tiếng chóp chép và lên xuống đều đặn. Lưỡi em linh hoạt lắm, vừa lên vừa xuống mà nó vẫn linh hoạt liếm cây gậy của tôi với hơi thở ấm nóng đang phà đều đặn vào cây gậy lẫn bọc tinh kia, đã lâu lắm tôi mới thẩm lại, đúng là kỹ thuật của em vẫn không hạ mà vẫn lên bậc đều đặn. Tay tôi để lên đầu em xoa xoa, rồi đảo mắt lên cái giá tranh để bức còn chưa hoàn thiện với toàn cảnh thơ mộng đắt giá, tôi chả còn hứng thú vẽ tiếp với bức tranh này lật lên để có tờ giấy mới bút chì tôi cầm vẽ lên vài đường nguệch ngoạc khi mô tả dáng hình.

"Aizzz.. bú liếm sướng điên mất.."

Tôi thả ra vài từ ý đồ kích thích. Thấy em vẫn duy trì tư thế nhưng khác là bên má em hồng hào trông rất yêu,

"Ahh.. Dươn.. em.. m.. ỏi.."

Duy khó khăn nặng ra từng chữ khi còn đang mút máp cái gậy thô kệch nóng hỏi, tôi lấy tay trái cầm ngay đầu em cố định. Rồi đứng lên tay phải vẫn đồ lên lại vài vệch như đã xong rành bức thảo, em liếm ngay đầu cửa như tỏ ám hiểu. Tôi hiểu ý em mà, dần dần dã mạnh từng chút một vào cái khoang miệng ấm đấy, em có điểm tựa rồi tay gỡ từng lớp quần mỏng của mình ra. Đũng quần đã ướt nhẹp dịch thủy dăm đãng của em, phía là chiếc lồn đang nứng cực độ. Tay em mất kiểm soát, thọt ngay hai ngón tay vào lỗ lồn, ra vào mãnh liệt. Em thủ dâm trước mắt tôi, rồi bật vài tiếng rên rỉ trong vòm họng.

Dăm loạn.. dù đã phát thảo xong tranh nhưng em cứ khiến tôi nứng đến muốn phát tiết, tôi từ bỏ việc tô nốt bức tranh. Tay vịnh lại đầu em, tăng nhanh tốc khiến em chưa kịp phản ứng mà xém ngã ra phía sau.

"Ưmm.. ư.."

"Nào.. Duy giữ cặc anh chặt nào"

Tôi thoải mái để em dễ vịnh chặt hạ bộ, hông tôi liên tọi đục cổ họng Duy như cổ khoang năng suất. Thân nhiệt tôi giờ nóng hổi như sắp đến cực khoái, không biết bao lần nhưng đây như lần đầu tôi cho em bú cây gậy thô kệch gân guốc của tôi.

"Argh.."

Tay em buông thõng kì lạ, rồi thoả mãn xuất dòng tinh tứ tung vào chiếc tấm lót. Cơ thể em cứ rung bần bật rồi cắn chạm vào cây gậy thô kệch khiến tôi muốn ứa cả nước mắt, bị em cắn tôi chưa kịp kiềm. Liền xuất ngay vào miệng Duy,

"Nào? Sao lại sơ ý thế chứ thăng thiên anh mất!"

"Ực.. haizz tai nạn ngoài ý muốn"

Khuôn mặt em ngây ngô rồi lại thè lưỡi ra tỏ ý như đã nuốt sạch, haizz đúng là em rất biết cách làm tôi ngui giận.

"Bức quá nhỉ?"

"Ờ."

"Vậy..?"

"Anh hiểu em mà"

Tôi vật mạnh người em xuống đệm mềm mại, nhìn kĩ lại cái lồn bị giật nãy ướt át dâm thủy. Mồ hôi từ háng kể cả cơ thể làm em nóng bỏng điên rồ, dùng cây gậy thô kệch vẫn còn dảnh cao sau lần phát tiết.

Đúc mạnh nó vào cái lồn khích, nơi này ấm nóng bao bọc còn sướng hơn cả cái miệng trên xinh xắn. Đưa hết chiều dài vào lồn đến cả âm đạo khiến em rên mất kiểm soát, kẹp chặt cây gậy thô kệch của gã như dính cả keo 502 vào dách lồn.

"Tch.. thả lỏng nào em"

"Aaa.."

"Chết tiệt cái lồn này khích chặt như chinh gái 18"

Thoát ra câu dăm tục không ngại mồm, thật khi làm tình ít khi tôi thốt ra câu nào êm dịu. Cách này đem nhau đến cực khoái dễ hơn,

sau khi ổn định thả lỏng cái gậy thô kệch ra khỏi, tôi đâm liền mấy cái vào cái lồn với chiều dài tới âm đạo của em. Thích thú tôi rít lên vài tiếng cực khoải, dã mạnh vào dách lồn tạo ra tá âm thanh dâm loạn từ đủ phía

Chân được tôi để lên bả vai, cứ là mãnh thú tốc độ gã va vào lồn em cái nhiều, lồn thì cứ chuyền đến vài tia sét tình dục khiến đầu em giờ toàn là ma quỷ từ làng tình đến thúc dục.

[...]

"Mmm.."

Em bỗng kẹp chặt lại ranh ma nhìn tôi, đúng là yêu nguyệt. Khiến tôi chưa kịp kiềm chế đã xuất nhanh vào âm đạo nơi sâu nhất, nhìn em giờ trống rỗng.

"Nãy giờ cũng hơn 2 tiếng rồi. Chậc.."

"Chưa hết đâu ha"

"Vậy rồi, anh khó mà hoàn thành xong bức thảo này thôi"

...

Ngồi viết ê đít qstr

ᴅᴜᴏɴɢᴅᴜʏ ♡ ᴠề ᴇᴍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ