Lily vừa bước xuống xe bus để xuống trạm xe thì có một cơn mưa lớn ập xuống. Lily vội chạy qua cửa hàng tiện lợi kế bên để tránh mưa.
"Mưa lớn quá."
Cần phải đi một chuyến xe nữa mới đến được chung cư của chị. Đã hơn 30 phút mà mưa chẳng tạnh.
"Humm, không lẽ phải nhờ em ấy. Nhưng vậy thì phiền lắm."
"Chậc. Phải làm sao đây, nếu cứ vậy thì sẽ trễ giờ mất."
Cứ than thở mãi cũng chẳng được gì nên chị đành gọi cho Haewon vậy.
21:20
Lily 🌷
Haewon ah.
Bây giờ em có rảnh không ?
Haewon 🐻
Em rảnh. Có chuyện gì sao ạ ?
Lily 🌷
Trời mưa to quá. Em có thể ra cửa hàng tiện lợi XX đón chị được không ? Nếu em không rảnh thì không cần đến đâu.
Haewon 🐻
Không sao đâu. Em đến ngay đayyy .
Chị chờ chút xíu nha.
Lily 🌷 đã 💖 tin nhắn của bạn
---
Haewon nhận được tin liền bật dậy khỏi chiếc sopha yêu quý, không cần xem phim nữa, đi đón Lily unnie thôii !!!
"Coco ơi, đi đón mommy của con nào."
Túm lấy con cún mập ú nằm xả lai trên giường, em nghe nói rằng Lily rất thích mấy con cún như này lắm nên đem Coco theo để lấy lòng chị.
----
Lily từ xa đã thấy bóng dáng của Haewon. Chị định chạy tới nhưng mà chậm hơn. Haewon cầm dù chạy đến, đặt tay lên eo rồi kéo sát chị vào. Lily biết em làm thế để mình đỡ ướt nhưng nghĩ lại cứ ngại ngại sao ấy.
Hồi nãy trước khi đi sợ chị bị ướt mưa nên đem cho chị cái khăn, sẵn tiện mang theo cái áo khoác cho chị mặc vào cho đỡ lạnh.
"Áo khoác này, chị mặc vào đi kẻo lạnh đấy."
"À còn đây là Coco."
Haewon giơ lên đưa cho chị ẵm. Lily cười tít cả mắt, hẳn là vui lắm đây. Cứ nựng xong rồi hôn nó một cái. Nó thấy vậy liền không phản kháng mà còn đang hưởng thụ nữa. Còn ai đó thì đang ghen ăn tức ở với nó.
-----
Không khí trong xe của Haewon rất thoải mái.
Haewon thì tập trung lấy xe, còn Lily thì ngồi lọt thỏm trong chiếc áo phao của em.
Tự nhiên cái em muốn hôn Lily ghê.
Nói thế thôi chứ em sao mà dám .
-----
Sao mà nhanh đến nhà chị thế, em còn muốn 8 cái đèn đỏ, 3 con sông, 1 quả núi nữa cơ. Việc đấy cũng chỉ để em được ở thật lâu bên chị thôi.
"Cảm ơn em nhé, giờ này mà còn làm phiền em."
"Không có phiền gì đâu unnieee."- Chị phiền em cả đời cũng được.
"Tạm biệt nha, chị về đây."
"Naee."
Em đợi chị đi rồi mới chạy xe về.
-----
Hôm nay xác định chị bị sốt, dằm mưa như thế không ốm mới lạ, thêm việc sức chị yếu nữa nên điều này là đương nhiên.
Cái vấn đề ở đây là bây giờ đầu chị rất đau, nhắc tay lên còn không nổi nói gì việc đi ra ngoài mua thuốc. Chẳng lẽ lại phải nhờ Haewon nữa sao...
8:15
Lily 🌷
Haewonie..
Haewon 🐻
Có chuyện gì thế ạ ?
Lily 🌷
Hình như chị bị sốt rồi. Em có thể mua thuốc giúp chị được không?
Haewon 🐻
Tất nhiên rồi. Chị đợi em nha. Em qua liền.
Lily 🌷
Lại phiền em rồi...
Haewon 🐻
Không đâu, chị cứ nằm đó đi. Em là tình nguyện cho chị.
------
15 phút sao Haewon đã có mặt ở nhà Lily.
Bắt tay vào việc thôi nào.
Trán chị rất nóng nên em vắt khăn chườm cho chị.
"Chị ngủ một chút đi rồi dậy uống thuốc." Lily gật đầu một cách mệt mỏi rồi thiếp đi
Haewon nhận thấy tiếng thở đều đều của chị thì mới yên tâm xuống xe mang laptop lên để xử lí công việc.
------
"Lily ah, dậy đi em nấu cháo cho chị rồi này, ăn xong rồi uống thuốc nha."
"Umm, cảm ơn em."
Nhìn bộ dạng mới ngủ dậy của chị làm Haewon mềm nhũn ra, người gì đâu dễ thương thế trời ><
"Ahh đi nào, em đút cho chị."
"Um không c-"
"Không được, để em cho." Haewon đưa lên miệng chị.
Lily đành ngoan ngoan ăn hết muỗng cháo đó.
...
Lily ăn rất giỏi. Chưa gì đã hết cả bát cháo.
Và tiếp theo là tiết mục uống thuốc ☺
Haewon đưa chị viên thuốc và cốc nước. Hình như có hơi lưỡng lự nhưng cũng uống nhanh. Ừmm, không biết sao tự nhiên Lily lại nhìn em nữa.
Ê ê khoan....Chỉ khóc kìa tf 🙉
"Ah chị đau ở đâu hả ?"
Lily chẳng nói gì cả, chỉ tựa đầu vào vai em và ôm em.
Lily của em khóc rồi...
----
Thi giữa kì xong rồi nên lên chap cho mng đâyyyyy 🤘🙉
MELON MUSIC AWARDS CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐỂ CỬ TOP 10 BONSANG NĂM NAY CÓ TÊN NMIXX ✨
Chắc mng biết tin từ hqua rồi haa. Chúng mình ng sụp pọt cho Én Mịt tiếp trong tương lai nha. Đừng ngần ngại để lại 1 vote cho toii 🌷🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘾𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚 - 𝙃𝙖𝙚𝙡𝙮 🐻x🌷
Lãng mạnCâu chuyện về cuộc tình của chủ quán cà phê và thực tập sinh... Original : @kimjiwon_06 CoverxEdit: @IamBestdestroy 🏅 #1 haely