' Ồ, tôi tên Oh Haewon, 20 tuổi.'
' Vậy sao ?'
' Ừm, Tôi có thể gọi cô bằng chị không ?'
' Được, em cứ tự nhiên.'
Hai người trò chuyện được một lúc thì em cũng biết được rằng chị sống gần đây và là một thực tập sinh của một công ty giải trí.
-------------------------------------------
Bây giờ là một giờ sáng rồi mà Haewon vẫn không tài nào ngủ được. Chắc có thể vì em nhớ chị chăng. Um em cũng chẳng biết nữa. Chỉ biết rằng có một thế lực nào đó đã xui khiến em nhanh chóng đến gặp chị. Em cứ lăn qua lăn lại rồi cứ cầm điện thoại xem giờ.
' Coco-nim, con có muốn mommy thứ 2 không ??'
CÁI GÌ
Con cún mập kia đang mơ màng thì nghe vậy liền tỉnh giấc. Nó có nghe nhầm không vậyyyyy.
-------------------------------------------
Sáng nay Haewon đã đến quán cà phê sớm hơn mọi ngày chỉ để gặp người đã đánh cắp giấc ngủ của em. Thấy Lily đến em liền chạy đến chỗ nàng.
' Xin chào' - Em vẫy tay
' Chào em.' - Nàng mỉm cười lại với em.
' Chị có muốn ăn gì không ? Em mời.'
' Ah không cần đâu .'
' Chị đừng ngại. Chị thích ăn gì ?'
' Um...Chị thích ăn mintchoco '
' Chị cứ ăn tự nhiên, chầu này em mời, hihi '
' Cảm ơn em nhiều nha.'
Lúc Lily về Haewon còn tặng chị một bó hoa huệ nhỏ xinh. Dễ thương nhỉ ?
-----------------------------------------
Tối nay lại là một đêm không ngủ được của Haewon. Bây giờ chỉ cần em nhắm mặt lại hình ảnh của chị lại hiện lên. Những nụ cười của nàng và còn cả cái nắm tay của Lily khi cảm ơn em về đóa hoa nhỏ. Em cứ nắm lấy tay rồi cười cười nhưng không biết có một cục bông đang nhìn em một cách khó hiểu.
Cái bà này có bình thường không dzậy chời ???
' AWW COCO ƠI MOMMY BIẾT YÊU RÒIIII.'
Biết yêu thì có liên quan gì đến tui chớ, tự nhiên đang yên đang lành dựng đầu tui dậy là sao? Tui mà có quầng thâm là do bà đó ☺☺.
------------------------------------------
Hôm nay, Haewon lại dậy sớm sửa soạn để ghi điểm trong mắt người ấy.
' Coco, con thấy mommy thế nào ? Có đẹp không ? ' - Haewon có vẻ rất hài lòng với mình trong gương .
' Gâuz '
Mệt nha, lần thứ 15 trong ngày bà hỏi tui như vậy rồi đó.
-----------------------------------------
Haewon đang rất hào hứng để gặp Lily, nhưng tiếc thật, hôm nay nàng lại không đến. Haewon cứ chờ mãi mà chẳng thấy chị đến...chắc có việc bận rồi. Kyujin đứng ở quầy thu ngân làm việc thì thấy một bóng người ngồi thù lù trong góc buồn rầu.
Không lẽ mấy người yêu nhau thường hay vậy sao ?
---------------
Ai biết shao Fanpage Gửi tới mai một đóa hoa huệ bạc - For Nmixx Lily bị sao ko dị 😔 Hình như bị đánh gậy hay shao dzậyyyyyyy 😔💔💔💔
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘾𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚 - 𝙃𝙖𝙚𝙡𝙮 🐻x🌷
RomantizmCâu chuyện về cuộc tình của chủ quán cà phê và thực tập sinh... Original : @kimjiwon_06 CoverxEdit: @IamBestdestroy 🏅 #1 haely