283 15 2
                                    

Hôm nay, ở Seoul được một ngày thời tiết khá trong lành.

 Rất thích hợp để ngủ nướng

 Trong căn chung cư giữa lòng thành phố, có một cô gái đang nằm trên một chiếc giường kingsize. Nàng, Oh Haewon đang nằm ngủ nướng trên giường mà không hề biết rằng có một cục bông đang ghen ăn tức ở với mình.

 Coco - cún cưng của Haewon. Bình thường được em cưng chiều nên sinh ra rất láo, thấy trời đã sáng nhưng không được cho ăn nên rất tức giận. Leo lên giường rồi dùng những chiếc móng nhọn của mình cào lên  người đã cho nó ăn nào là pate, hạt, thịt sống các thứ và còn dọn những đống chiến trường do nó gây ra,...vv. Haewon đang chìm trong giấc mộng đẹp thì tự nhiên cảm thấy khó thở. Mở mắt ra thì thấy nguyên cục bông nằm lên người mình. Mập như con heo sao mà thở nổi. Nằm dậy bế con heo xuống giường rồi đắp mền ngủ tiếp.

"Coco!! Đừng có phá mami ngủ. Không thì đừng có mơ được ăn pate."

Á à dám không cho ăn pate à...

"Á sao con cắn mami ?!? "

Haewon bị con cưng cắn thì cay cú. Quẳng con Coco xuống giường như quăng bao. Tức giận chỉ tay vào mặt con chó láo toét kia.

"Hôm nay nhịn nha cưng."

-------------------------------------------

Sau khi chật vật với con chó láo toét kia thì nàng cũng tỉnh ngủ bà nó luôn ròii. Tức thiệt chứ. Thôi đã tỉnh ngủ nên Haewon đứng dậy đánh răng, rồi đến quán cà phê của em luôn. 

Haewon hiện đang là founder của một chuỗi quán cà phê khá nổi tiếng ở Seoul. Tính ra nàng ta khá toàn sắc vẹn toàn ấy chứ, chỉ tiếc là chuyện tình duyên hơi lận đận một chút xíu thôi.

Tình đầu của em là một kẻ siêu tồi. Haewon quen ả ta qua một vài người bạn. Lúc đầu thì cũng khá đậm sâu đó, nhưng quen một thời gian thì lại phát hiện ả ta chỉ theo em chỉ vì tiếng, vì quyền và vì em xinh đẹp và giàu có nữa. Sau lưng em, ả ta còn cặp kè với ông đại gia bụng bự nào đó. Coi có cay không chứ ??? Sau cú sốc đó thì Haewon không chịu yêu thêm ai nữa.  

-------------------------------------------

Vì chi nhánh quán mới cũng khá gần nên em quyết định đi bộ đến đó. Coi như đi bộ giảm cân đi ha. Đang đi bộ thì thấy cảnh đẹp quá nên vừa đi vừa ngắm, vì mãi mê quá nên vô tình đụng trúng một cô gái. Haewon liền ríu rít xin lỗi cô gái kia, đang giúp người ta nhặt lại số giấy tờ thì hai người lỡ đụng trúng tay nhau. Khựng lại một chút rồi lấy lại bình tĩnh nhặt tiếp số giấy còn lại. Giúp xong thì cô hỏi người ta có sao không thì cô gái kia lắc đầu rồi vội bỏ đi. Cô có hơi bất ngờ một chút vì hồi nãy, khi hai người đối diện nhau...có lẽ đã làm trái tim cô hẫng đi một nhịp...

.

.

.

.

.

Hiện tại Haewon đang ở quán cà phê, mắt cô vô tình lướt qua một góc trong góc quán. Em thấy một bóng người quen quen rồi quay qua hỏi Kyujin - Nhân viên kiêm em họ của Haewon. 

"Kyujin à, em biết cô gái đang ngồi trong góc đó là ai không ? "

"Hmm...Hình như chị ấy thường xuyên đến quán mình lắm đấy unnie. "

"Ừm, em làm việc tiếp đi."

"Vâng!"

Haewon suy nghĩ một hồi rồi tiến đến gần bàn của người kia. Khi em đến gần thì nàng ta có chút bất ngờ.

"Xin chào."

Haewon định nói xin lỗi cô gái kia vì chuyện hôm qua, nhưng không thấy trả lời nên hỏi lại.

"Cô...cô có sao không ? "

"À...ừm, tôi không sao."- Cô ấy nhẹ nhàng gấp cuốn sách đang mở rồi quay về phía tôi.

'Cho tôi xin lỗi chuyện hôm qua nha. '

"Không sao đâu."

Haewon bắt ghế ngồi cạnh nàng.

"Cô tên gì vậy?"

"Tôi tên Lily, cô có thể gọi tôi là Lily, 21 tuổi."

[][][][]🐧

Vote ủng hộ đuyyyy 💖


𝘾𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚 - 𝙃𝙖𝙚𝙡𝙮 🐻x🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ