Đậu hũ có một vài thói xấu, em bảo em học nó từ bạn thân của mình.
- Nó học cái kiểu ngồi đó ở đâu ra thế?
Soobin chỉ vào Đậu hũ đang ngồi trên sofa xem phim đến ngủ thiếp đi, đứa nhỏ chỉ mới ba tuổi ngồi ngả lưng ra ghế, một chân co lên, chân còn lại vắt ngang đặt lên chân kia. Kiểu ngồi này không hề phù hợp với một đứa nhỏ như em bé này một chút nào.
Beomgyu nghe câu hỏi từ anh rể cũng chỉ biết cười trừ.
- Chồng em!
- Chồng mày?
- Vâng! Chồng em có bao nhiêu thói xấu thì con nó học hết bấy nhiêu.
- Cả cái này luôn hả?
Soobin chỉ tay về phần áo thun bị vén quá nửa của Đậu hũ, để lộ phần bụng tròn xoe vì uống sữa no phơi ra ngoài không khí.
Beomgyu gật đầu, xấu hổ thừa nhận.
- Cũng... từ chồng em.
- Chịu đấy!
- Cơ mà hôm nay anh đến nhà em làm gì thế ạ?
- À...
Soobin chợt nhớ ra lý do mà hôm nay anh phải đến nhà của Beomgyu và Taehyun, Yeonjun đã gần đến ngày dự sinh, anh muốn đến để hỏi mượn những quyển sách mà Beomgyu đã mua trước đây khi sinh Đậu hũ. Việc chăm sóc một đứa nhỏ không hề dễ, chỉ cần nhìn cảnh Kang Taehyun ngày ngày đến công ty với vẻ mặt bơ phờ và uống liền hai cốc cà phê vào buổi sáng nhưng vẫn ngơ ngác mỗi lần nghe tiếng sếp gọi trong giờ họp; Soobin cũng bất giác cảm thấy có chút lo lắng.
Đậu hũ là bé gái, còn đứa nhỏ mà Yeonjun đang mang lại là bé trai.
- Gần đến ngày sinh anh lại thấy sợ ghê!
- Sao thế ạ? Anh Yeonjun khó chịu với anh à?
Beomgyu cẩn thận gói cuốn sách vào túi giấy trước khi đưa cho Soobin, anh nghĩ rằng Soobin đang gặp khó khăn vì tính cách ương bướng của Yeonjun, càng ngày càng khó tính hơn khi trong thời gian thai kỳ. Vài tháng trước Beomgyu còn bị Yeonjun quát vào mặt trong khi anh chẳng làm gì sai, chỉ có hai tháng gần đây Yeonjun mới thoải mái hơn, còn trước đó thì chỉ có Soobin là chịu được.
Nhưng điều làm Soobin lo lắng lại là việc khác.
- Không! Anh chỉ đang nghĩ đứa nhỏ là con trai... – Ánh mắt Soobin liếc nhìn về phía Đậu hũ đang ngủ, bụng phơi tròn ủm, hai tay một bên cầm bánh đang ăn dở, bên còn lại thì cầm điều khiển, trông bừa bộn chẳng chịu được – Con gái của em với Taehyun còn như thế này thì... con trai anh...
- Anh sợ thằng nhỏ quậy hơn à?
Soobin gật đầu, đó là nỗi sợ của tất cả ông bố bà mẹ, ai cũng nghĩ rằng con trai nghịch ngợm hơn con gái.
- Nhưng em định để con bé như thế này mà ngủ à?
- Không sao đâu, con bé chỉ quậy quá nên thiếp đi thôi, khoảng một lúc sau nó sẽ thức dậy mà.
- Ngủ xấu thật đấy!
Soobin ngồi xuống bên cạnh đứa nhỏ, lấy ngón tay chọt lên bụng. Cái bụng tròn vì uống sữa no căng, lỗ rốn còn dính cả vụn bánh quy, nhịp thở đều đều làm cái bụng cứ tròn ra thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KẾT ĐẸP| txt - taegyu - thiêu thân
FanfictionFic này HAPPY ENDING! 100% HAPPY ENDING. KHÔNG TROLL KHÔNG XẠO CHÓ GÌ HẾT, HAPPY ENDING 100%. NHẤN MẠNH: HAPPY ENDING, KHÔNG AI CHẾT, TAEGYU VỀ BÊN NHAU. Nếu không chắc thì đọc chap cuối xong quay lại, gần cả trăm người hỏi rồi mình lười trả lời ti...