Hay còn gọi là những ý tưởng pỏn trong bản nháp mà tui không viết trong truyện dài [YeonTae The Series]
[Bờ mông cong và vị tổng tài may mắn]
1. Ngồi môtô phân khối lớn
Ai cũng biết Taehoon ở đại học tậu con xe Hyosung để tiện đi lại. Nó là niềm tự hào của cậu vì đó chính là tiền cậu đi thi đấu dành dụm được suốt ba năm học cấp 3. Yeonwoo cũng là người đầu tiên có vinh dự được ngồi yên sau.
Từ ngày có bồ, trong khi cậu rất khoái ngồi Maybach hay Lexus của anh thì anh lại rất thích ngồi môtô của cậu. Chả là Taehoon thích mặc quần ôm, cặp mông căng đét khi ngồi lái vừa vặn cạ vào phần trước của anh, nhất là khi anh ôm chặt cậu từ phía sau.
Có lần Taehoon ngựa mặt chiếc quần da bó sát, ngồi cọ một hồi làm anh cương lên. Nhưng Yeonwoo cứ mặt dày ngồi đó, thậm chí còn tạo thêm ma sát. Taehoon vừa ngượng vừa tức, lại vừa nứng. Vừa lái xe mà phải nghe anh thì thầm khẩu dâm rồi tưởng tượng ra đủ thứ tình huống mà anh muốn làm với cậu.
Ai cũng có thể đoán được họ làm tình trên chiếc môtô ngay sau đó, trong nhà xe ở dinh thự của anh.
2. Ngậm kẹo trên máy bay
Nhà anh thiếu gì tiền, nên trong một lần ngông cuồng cưng chiều ghệ đẹp anh đã đặt một chuyến phi cơ riêng cho anh và cậu đi du lịch, kèm theo nhảy dù, để cậu biết cảm giác yêu được tổng tài là như thế nào.
Lúc đầu cũng bình thường thôi, cho tới khi anh phát hiện cậu sợ độ cao. Kế hoạch nhảy dù bị bỏ ngang. Taehoon vừa sợ vừa dỗi anh, thế là anh thử làm đủ mọi cách để đánh lạc hướng cậu khỏi nỗi sợ. Anh cho cậu xem phim, nghe nhạc, uống nước trái cây.
Không còn cách nào khác, anh đành xuất ra tuyệt chiêu cuối cùng - phải làm cho cậu sướng. Nhưng vấn đề là họ mới bắt đầu chuyến du lịch thôi, cần phải để dành sức đi chơi. Làm tình thì mệt cho cậu quá, nên anh chỉ quỳ xuống cởi khoá quần mút nhiệt tình cho cậu.
Phải nói là làm ở trên cao nó ở cái tầm khác. Taehoon sướng quá quên luôn nỗi sợ, phải tha thứ cho anh người yêu thôi.
3. Quất nhau trong phòng tắm võ đường
Chuyện là sư phụ Hansoo, cũng là ba chồng tương lai, có mời anh đến võ đường tập Karate chung với ông. Đương nhiên là anh đồng ý. Hansoo còn mở thêm lớp Karate cho thiếu nhi và mời anh làm trợ lý, và đương nhiên người yêu trẻ con như anh cũng đồng ý làm không công.
Taehoon đâu có vui vẻ gì khi bị hai người kia cho ra rìa (tất nhiên sâu trong tâm cậu thấy tự hào về anh), nên cậu làm mọi cách để phá đám anh. Lớp Karate sẽ diễn ra suôn sẻ nếu không có một 'hyung' nào đó tập Taekwondo lảng vảng trong góc, tung ra những đòn đá tuyệt đẹp.
Hansoo cạn lời với thằng con, nhưng Yeonwoo lại bị hấp dẫn bởi những đòn thế của cậu. Hình ảnh cậu say mê tập võ làm anh chỉ muốn kéo cổ áo hôn chùn chụt lên môi cậu. Từ khi nào mà anh lại có những suy nghĩ không đứng đắn trong võ đường?
Hết giờ tập, anh nhanh chóng vào phòng thay đồ giải toả, vừa lúc cậu đi vào. Thế là anh liền kéo cậu vào phòng tắm, khoá cửa, lột đồ cậu và mở vòi nước. Hai người hôn nhau và làm tình ngay trong đó, nhưng phải thật khẽ vì đám trẻ con ngoài kia. Rồi còn bác Hansoo nữa.
Taehoon tựa người vào cửa, vừa bị anh thúc vào vừa phải tự bịt miệng. Cậu âm thầm chửi cái tên bạn trai mọt sách tà răm không chừa chỗ nào để nứng, đến trong trường võ cũng không tha.
4. Không phải tranh giành đấu đá với con
Yeonwoo thích nhất hai thứ trên cơ thể người yêu (bây giờ là ông xã), đó là cặp giò săn chắc và bộ ngực nở nang. Khi làm tình anh thích tập trung vào hai chỗ đó, để lại đủ thứ dấu vết mà mỗi lần Taehoon thấy đều chửi. Hôn, cắn, mút, gặm, liếm, bóp, nhào, nặn, véo, nói chung là đủ hết. Giờ thằng chồng có cái kink vậy rồi nên Taehoon phải tập sống với nó.
Từ hồi hai người có con, tần suất làm tình giảm mạnh, đã vậy Taehoon thường xuyên phải đi ra nước ngoài thi đấu. Còn lại thời gian của cậu dành cho hai đứa nhỏ.
Tất nhiên Yeonwoo thương con vô cùng, nhưng anh cũng muốn dành lại cậu cho bản thân. Buồn là những buổi làm tình thường kết thúc khi anh bị cậu đạp khỏi giường và chạy ra dỗ con, hoặc là khi anh đang dạo đầu ở ngực thì bị cậu hối thúc làm nhanh để đi ngủ.
Có lần, anh chứng kiến cảnh cậu biến đôi chân mình thành cái đu quay cho con, và còn để con sờ ngực cậu, Yeonwoo chỉ biết nuốt nước mắt cắn răng chịu đựng. Chẳng lẽ hai thứ ấy không còn thuộc về anh, và anh không được đụng vào nữa hay sao?
May là khi con lớn rồi thì Yeonwoo cũng dần dần cướp lại ông xã yêu dấu, cặp giò và bộ ngực lại thuộc về anh. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[How To Fight AU] Viết Linh Tinh
FanficTổng hợp một vài AU của couple YeonTae/JinJoon mà tui viết chơi vào thời hoàng kim, nhưng không đủ thời gian và sức lực để viết, nên tui sẽ để nó ở đây. Những fanfic và comic mà tui thấy hay cũng sẽ được giới thiệu ở đây.