Một căn nhà nhỏ theo phong cách Nhật Bản ở gần trung tâm thành phố Seoul Hàn Quốc. Vài hôm trước lại có một gia đình đến để mua nhà, quyết định chọn căn này vì giá thành rẻ mà còn là phong cách họ thích nữa, nên hôm nay chuyển đến luôn.
- "Taehyung à! Chọn một phòng cho con và dọn dẹp chúng đi!"
- "Vâng thưa mẹ!"
Kim Taehyung, 10 tuổi, sống trong 1 gia đình khá giả. Gia đình Tae đã chuyển nhà khá nhiều lần do một vài lí do, và bây giờ họ đã đưa ra quyết định sẽ ở tại đây luôn, không chuyển nhà đi nữa.
Taehyung rất thông minh, ở trường mặc dù không được yêu thích cho lắm...nhưng thành tích học tập của Tae luôn đầu bảng. Bằng bao nhiêu con mắt căm ghét nhìn vào cậu, cậu cũng chỉ cười khẩy phán xét: "Giỏi quá cũng là một cái tội. Mấy người đó nhìn mình bằng ánh mắt ghen tị kìa...thật đáng thương!"
Vì cái nết và suy nghĩ rất chi là lạc quan nên Taehyung không hề có chút gì gọi là buồn bã hay trầm cảm về cuộc sống này.
Mặc kệ mọi ánh nhìn, Kim Taehyung vẫn lung linh tỏa sáng như hàng vạn vì sao trên bầu trời kia.
Taehyung chọn một căn phòng hoàn hảo, có thể nhìn cảnh đẹp của núi và cây cối, hoa cỏ qua cửa sổ, một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, tìm mãi mới thấy được căn phòng như thế này.
- "Nghe nói căn nhà cổ này đã tồn tại mấy chục năm nay rồi. Lịch sử của nó cũng được giấu kín...đúng là thú vị, không làm mình thất vọng mà." Kim Taehyung nhận xét qua
Ông cụ non nhà Kim bắt đầu đi lòng vòng quanh phòng xem xét, dọn dẹp mọi thứ, căn nhà để không khá lâu nên bụi bám đầy, bây giờ dọn chắc phải đến mai mới xong. Ở bên ngoài mẹ Kim đã bắt đầu giục:
- "Taehyungie, dọn xong phòng thì ra ngoài nãy nghe chưa?"
- "Con biết rồi thưa mẹ."
Hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu kế hoạch dọn phòng thật sạch sẽ đẹp đẽ để ngủ. Cái gì cũng không quan trọng bằng ngủ nha, ai dám phá vỡ giấc ngủ của Tae đều sẽ bị Tae cho ăn liên hoàn đá từ đôi chân dài này.
Đang dọn phòng, bỗng Tae để ý đến một bức tranh sơn dầu ở góc phòng, cậu nhăn mặt nhìn bức tranh sơn dầu có nét vẽ khá là kinh dị kia, độc thoại:
- "Mẹ nói tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật đều đáng được tôn trọng. Nhưng bức tranh này nhìn...kinh dị quá, nó cũng không hợp với căn phòng này, sao mấy chú đó không gỡ xuống?"
Độc thoại xong, ngồi nhìn bức tranh một lúc Tae mới quyết định dọn phòng tiếp, tạm thời không quan tâm nữa. Với một cậu bé thì việc dọn phòng khá là cực, nên khi dọn xong thì bầu trời cũng chuyển sang màu đỏ hồng của ánh hoàng hôn.
Kim Taehyung nhìn qua cửa sổ, ngắm hoàng hôn ở chỗ này cũng đẹp quá rồi đi...hoàng hôn sau núi, phải chụp lại.
Taehyung lục đục chạy xuống nhà, mẹ Kim đang nấu bữa tối, Tae liền kéo kéo áo mẹ khiến bà chú ý:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook - YoonMin] Bí Mật Yêu Thương!
Fanfiction🔥Cp: Kim Taehyung x Jeon Jungkook - Min Yoongi x Park Jimin. 🔥Thể loại: Viễn tưởng, đam mỹ. Jungkook, dù cho cả thế giới có ghét bỏ em, thì anh...vẫn sẽ mãi yêu em, bên em và bảo vệ cho em. Jimin ah...anh yêu em, và xin lỗi vì đã để em đợi lâu như...