Chapter 3

9 1 0
                                    

- "Là sao đây Taehyung? Cậu mang nhóc này đi cùng luôn sao?"

- "Ồn ào, không chịu được. Nhóc này bé xíu mà giọng như loa phóng thanh, cậu nói coi tôi sống sao mới vừa lòng nhóc này đây?"

Jimin cũng gãi gãi tai, thôi cũng kệ, chỉ nhắc nhở cẩn thận rồi cùng nhau đến trường.

Cũng không đến nỗi tệ khi Jungkook cứ nằm lì trong cặp sách của Taehyung, gọn gàng trên cái áo đen của Taehyung lót cho ngủ say như chết. Cứ giờ ra chơi là Taehyung lại để cặp lên bàn, cho mặt vào trong cặp nhìn nhóc con ngủ. Không có ai làm phiền vì Taehyung vốn chỉ có Jimin là bạn, cũng chẳng ai quan tâm Taehyung đâu, cũng chẳng ai biết đến sự tồn tại của nhóc tí hon này cả.

- "Jimin này, cậu có biết làm Sandwich không? Hamburger cũng được?"

Ra về, Taehyung có ngỏ lời hỏi Jimin về chuyện này, còn nói thêm:

- "Trưa nay ba mẹ mình không về nhà, mình cũng không biết phải làm gì!"

Jimin đáp:

- "Không rõ lắm, mình mới thấy mẹ mình làm món này có một hay hai lần thôi...!"

Không đợi thêm, Taehyung cười cười bật ngón cái rồi kéo tay bạn về nhà mình. Còn nhớ Jungkook bé nhỏ không? Bé bị Taehyung xóc cho hết thấy đường luôn rồi, đang ngủ ngon lành cái tự nhiên cái cặp nảy lên nảy xuống như động đất, khiến bé bị vướng dưới cái áo đen sì kia của cậu. Bất lực, Jungkook tức giận.

Về đến nhà, vứt cặp sang một bên. Mặt Jimin chưa kịp đổi biểu cảm lo lắng các thứ đã bị Taehyung lôi cái vèo vào trong bếp.

- "Cái tên khùng này từ từ, làm cái gì vậy hả?"

- "Chỉ mình làm mấy món đó!"

- "Cậu mà là người lạ...là tôi đấm cho cậu mấy nhát rồi đó. Đi coi Kook của cậu đi, chắc là bị say cặp rồi cũng nên!"

Taehyung bây giờ mới nhớ tới Jungkook, vội vội vàng vàng chạy lại cái cặp của mình, lôi nhóc con từ trong cặp ra. Jung Kook đứng trên bàn, đầu óc xoay mòng mòng...à không, từ trên xuống dưới chỗ nào cũng quay:

- "Sao hôm nay nhiều sao thế nhỉ?"

Chỉ kịp nói một câu liền nằm vật ra bàn.

- "Kookie...anh xin lỗi!"

- "Lỗi con khỉ. Đi chết đi Kim Taehyung!"

Lần đầu tiên bị say cặp, Jungkook chưa bao giờ phải nếm trải cảm giác này. Muốn chửi thêm vài câu nữa nhưng hết sức rồi, bé nằm đấy ngủ luôn.

Jimin trong bếp thì đang cố gắng vận hành bộ não của mình hết công suất để nhớ ra cái công thức làm bánh sandwich, hamburger của mẹ mình.

Ngày hôm nay là một ngày vui và tự do của hội người tí hon, đơn giản vì ba mẹ Taehyung không có nhà, và họ cũng có thể thỏa thích làm bất kì điều gì ở trong bếp. Nhưng đến tối thì phải về lại ngôi làng nhỏ của mình rồi.

- "Mình đã xin phép ba mẹ cho mình ở lại nhà cậu ăn trưa...nên hãy biết ơn mình đi!"

- "Cảm ơn nhiều a Jiminie."

[TaeKook - YoonMin] Bí Mật Yêu Thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ