Taehyung có vẻ không vui vì Kookie của anh mải nói chuyện với người quen mà cho anh ăn một quả bơ to bự, ngồi học bài mà tâm trí cứ để đi đâu ấy. Còn Jimin thì khác, em ngồi cắn bút suy nghĩ ngoan như 1 con mèo. Thấy Taehyungie có vẻ phân tâm, Jimin liền đưa tay vỗ vai anh bạn, vai áo bên kia theo đó mà tụt xuống.
Taehyung trợn tròn mắt nhìn, Jimin cũng bất động luôn rồi. Jungkook tức giận, trèo lên vai Taehyungie và cắn vào cổ anh một cái làm Taehyung giật mình, Kook nhe răng dọa:
- "Anh thử nhìn lâu thêm nữa xem, em chọc mù mắt anh!"
Taehyung ôm cổ mình, cúi đầu lia lịa xin lỗi:
- "Anh xin lỗi, không nhìn nữa, không nhìn nữa!"
Rồi Kook quay sang hướng Jimin đang ngồi, mở miệng chưa kịp nói lời nào thì đã chứng kiến cảnh: Yoongi kéo vai áo lên cho Jimin, giữ lấy và chất giọng trách cứ:
- "Em làm cái gì vậy hả? Do cổ áo to quá hay em bị suy dinh dưỡng?"
- "Làm sao em biết được! Với lại có liên quan gì đến anh đâu mà anh tức giận?"
Đến lượt Yoongi bất động. "Ừ nhỉ! Tức giận vì chuyện gì cơ chứ?"...hắn nghĩ thế, rồi buông vai áo em ra, ngồi ngay ngắn lại. Chính Jimin cũng hơi hoang mang về cách cư xử kì lạ này của hắn.
Bên đây Taehyung bị Jungkookie giáo huấn cho 1 trận...và suýt nữa thì Taehyung lại làm cho cậu khóc đó.
- "Anh chả thương em gì hết. Em chưa bao giờ thấy anh nhìn em bằng ánh mắt đó cả!"
- "Thì đúng rồi! Sao anh lại có thể trợn mắt với em...?"
Jungkook không chịu, "ya" 1 câu rồi đấm lên mặt anh, Taehyung ôm má:
- "Em ngang ngược quá a Kookie!"
- "Mặc kệ em. Tại anh!"
- "Được rồi Kookie, anh hứa với em...sẽ không có lần sau, tin anh nha!"
Gật đầu vẻ đồng ý...tạm tha thứ, không lâu sau Jungkook đã nằm trên đùi của Taehyung ngủ mất. Lúc này Jimin mới cất tiếng hỏi:
- "Taehyung, cậu thích Kookie đúng chứ?"
- "Mình...thích em ấy? Có sao?"
- "Không biết?"
- "Mình thẳng!"
Taehyung chắc nịch với câu nói của mình. Jimin nói tiếp:
- "Đừng nói thế, Kookie sẽ buồn đó. Với lại, ai nói chỉ cong mới yêu người đồng giới được?"
- "Buồn? Là sao?"
- "IQ cao mà EQ thấp thế? Cậu đúng là đồ ngốc. Hồi nãy chỉ là sự cố ngoài ý muốn thôi, nhưng qua đó mình thấy được Kookie đã ghen vì cậu...!!!"
- "Thật sao? Em ấy ghen?"
Jimin như một quân sư tình yêu, tư vấn hết lời cho cậu bạn thân. Em chưng minh rằng Kookie yêu cậu ấy, và bày cách để tỏ tình cho thật hoàn hảo.
Taehyung đến giờ vẫn còn nghi ngờ về giới tính của mình, hẳn là vậy...anh cần thời gian để thích nghi.
Jungkook thích anh, Jimin nói vậy...mà không phải thích nữa, cậu yêu anh. Cậu nhóc 16 tuổi biết yêu ai đó rồi, nhưng anh chàng 18 tuổi kia thì chưa, vẫn còn ngây ngô lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook - YoonMin] Bí Mật Yêu Thương!
Fanfiction🔥Cp: Kim Taehyung x Jeon Jungkook - Min Yoongi x Park Jimin. 🔥Thể loại: Viễn tưởng, đam mỹ. Jungkook, dù cho cả thế giới có ghét bỏ em, thì anh...vẫn sẽ mãi yêu em, bên em và bảo vệ cho em. Jimin ah...anh yêu em, và xin lỗi vì đã để em đợi lâu như...