Giới ca hát không thể lay động ngày đầu tiên hậu Cảnh Vận xuất đạo 12 năm chưa bao giờ lộ diện, nàng tuyên bố ẩn lui năm ấy là Lộc Chiêu bắt đầu bộc lộ tài năng một năm.
Ở Lộc Chiêu bắt lấy niên độ tốt nhất ca sĩ ngày đó, truyền thông gấp không chờ nổi cho nàng mang lên “Tân giới âm nhạc ngày đầu tiên sau” vòng nguyệt quế, hot search treo ba ngày, hai nhà fans xé túi bụi.
Không bao lâu, phía chính phủ tuyên bố Cảnh Vận tái nhậm chức cũng sắp công khai lộ diện tin tức, tất cả mọi người phỏng đoán là cùng công ty Lộc Chiêu dao động tới rồi nàng địa vị.
Phát sóng trực tiếp cuộc họp báo cùng ngày, lần đầu lộ diện Cảnh Vận tóc đen váy đỏ, yêu diễm tuyệt sắc.
Coi như mọi người kinh ngạc cảm thán Cảnh Vận mỹ mạo khi, một cái gan lớn phóng viên công nhiên đặt câu hỏi: “Cảnh Vận lão sư đối cùng công ty hậu bối Lộc Chiêu, có nói cái gì muốn nói sao?”Cảnh Vận nghe vậy lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười, đốn vài giây mới nói: “Ta hy vọng nàng đêm nay có thể đúng giờ về nhà.”
Giọng nói rơi xuống, phòng phát sóng trực tiếp tạp đốn, dư luận tạc nứt, # Cảnh Vận hư hư thực thực thừa nhận cùng Lộc Chiêu tình yêu #, # Cảnh Vận + Lộc Chiêu # mục từ xông lên nhiệt một, nhiệt nhị.
Không ai biết giới ca hát đỉnh lưu thiên hậu Cảnh Vận tên thật gọi là Thịnh Cảnh Úc.
Cũng không ai biết nàng tuyến thể bẩm sinh phát dục không được đầy đủ, nghe không đến bất luận cái gì Alpha tin tức tố hương vị.
Càng không ai biết Lộc Chiêu là Thịnh Cảnh Úc duy nhất có thể ngửi được tin tức tố Alpha.Văn án 2:
Lộc Chiêu lần đầu tiên thấy Thịnh Cảnh Úc, người này chính một mình ngồi ở hai người ghế dài uống rượu.
Tóc đen rũ vai, mỏng váy quải vai, ở ngợp trong vàng son quán bar phá lệ độc đáo.Mà nàng uống say khướt, rõ ràng chỉ là thần tượng lui vòng, lại giống cái bị vứt bỏ đáng thương tửu quỷ Alpha, liền ức chế dán đều bị nàng chính mình liêu rớt.
Lộc Chiêu lần thứ hai thấy Thịnh Cảnh Úc, người này đang ngồi ở nhà cũ trong hoa viên, dùng ngôn ngữ của người câm điếc cùng nàng thuyết minh nàng là nàng hợp thuê bạn cùng phòng.
Lộc Chiêu thế mới biết, ngày đó bị chính mình phun tào không thú vị xinh đẹp Omega sẽ không nói.Thịnh Cảnh Úc tự xưng thất thanh trước là âm nhạc người, Lộc Chiêu bởi vậy thường xuyên hướng nàng thỉnh giáo.
Mà Lộc Chiêu ở nàng thủ hạ đích xác tiến bộ nhanh chóng, nhưng nàng tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.Các nàng có phải hay không trạm đến có chút thân cận quá.
Tay nàng có phải hay không không cần lại tiếp tục đặt ở chính mình trên bụng nhỏ.
Lại hướng về phía trước có phải hay không liền phải đụng tới tuyến thể!
……Mà còn không đợi Lộc Chiêu phản ứng lại đây cái gì, Thịnh Cảnh Úc liền bởi vì tuyến thể phát dục vấn đề, ức chế tề không có tác dụng.
Lộc Chiêu ở tràn ngập suy nhược thanh đề khổ ngải phòng ốc, bị dẫn đường dâng lên nhân sinh lần đầu tiên lâm thời đánh dấu.Lại tiếp theo, Lộc Chiêu nhặt được Thịnh Cảnh Úc không học được ngôn ngữ của người câm điếc trước dùng để đối thoại vở.
Phát hiện mặt trên tự thế nhưng cùng nàng cất chứa Cảnh Vận số đặc biệt thượng thân thiêm giống nhau như đúc.# ở chung đối tượng cư nhiên là chính mình đã lui vòng thần tượng! #
# lần đầu tiên lâm thời đánh dấu liền đánh dấu chính mình thần tượng làm sao bây giờ?! #Một câu tóm tắt: Ngươi tin tức tố là cái gì hương vị
Lập ý: Nghịch cảnh bên trong dũng cảm đối mặt, đánh vỡ gông cùm xiềng xích
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Thiên Hậu Omega Cùng Ta Ở Chung Sau-Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
Любовные романыTác phẩm: Đỉnh lưu thiên hậu Omega cùng ta ở chung sau Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9843 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31928 Văn chương tích phân: 53...